3 cung Hoàng đạo nam đáng tin cậy và là người chồng tốt mà cô gái nào cũng ước được gửi gắm cả cuộc đời này

Hạnh phúc của một đời người con gái phụ thuộc vào chính nàng hay người đàn ông ở bên

Hạnh phúc của một đời người con gái phụ thuộc vào chính nàng hay người đàn ông ở bên? Điều này phụ thuộc vào tùy từng người, nhưng nếu ở bên cạnh người đàn ông "chuẩn mực" của cuộc đời mình thì hôn nhân sẽ vô cùng viên mãn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chàng trai Kim Ngưu có tính cách cứng đầu ương ngạnh, luôn sẽ nói lý lẽ để thuyết phục người khác. Họ thành thật chân chất trong công việc, nhất định sẽ không làm những việc dư thừa như là dang tay hại người. Nhìn họ biết ngay là một người chân thành thật thà, trong chuyện tình cảm cũng là như vậy. Một khi Kim Ngưu đã cùng cô gái nào xác định quan hệ, họ nhất định sẽ rất trân trọng mối quan hệ này. Sự chung thủy của Kim Ngưu có thể nói là ít cung Hoàng đạo nào bì được, rất đáng tin và đáng dựa dẫm. Họ sẵn sàng bao dung cho mọi sai lầm và thiếu sót của bạn, sẽ cố gắng hết mình cho cuộc sống của cả hai người. Một lưu ý nhỏ là đối với sự ương ngạnh của Kim Ngưu, vài câu nhỏ nhẹ thỏ thẻ bên tai lại có tác dụng hơn ngàn trận cãi vã đó.

3 cung Hoàng đạo nam đáng tin cậy và là người chồng tốt mà cô gái nào cũng ước được gửi gắm cả cuộc đời này-1

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Anh chàng Bọ Cạp trầm ổn chân thành, được xem như là cực phẩm giữa đám đông. Một khi đã gặp đừng dại mà bỏ qua chàng, vì chàng là người không chỉ đáng tin cậy lại rất thật thà. Anh chàng là người luôn đề ra kế hoạch và theo sát nó. Ngoài ra chàng trai Bọ Cạp còn luôn bảo vệ người thương, sẵn sàng che chở mọi nắng mưa gió bão cho nàng. Vốn vẫn có câu "tình nhân trong mắt hóa Tây Thi", trong quan điểm của Bọ Cạp thì người yêu mình, vợ mình lúc nào cũng là xinh đẹp nhất, hoàn hảo nhất. Và cũng vì thế nên Bọ Cạp sợ mất nhất chính là người thương, họ sẽ luôn hết lòng chăm sóc, lo lắng chu toàn, chuyện lớn chuyện nhỏ gì cũng phải tham gia. Sự nhiệt tình ấy mấy ai có được đây?

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chàng trai Ma Kết lại là người có thiên hướng tập trung nhiều vào công việc hơn là những chuyện phong hoa tuyết nguyệt. Họ có dã tâm, cũng có lòng nhẫn nại và ý chí vươn lên mạnh mẽ trong công việc. Tất cả những tranh đấu, cố gắng của chàng đều là vì cho gia đình, cho những người yêu thương có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Đừng vì vậy mà trách cứ chàng trai ấy chẳng dành nhiều thời gian cho mình bạn nhé. Ma Kết là người có trách nhiệm, có một chút "gia trưởng" nên khá bảo thủ. Thế nhưng, chàng lại cực kỳ chiều chuộng nửa kia, nàng muốn gì được nấy, chỉ cần sống yên vui an lành là được.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Helino


cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.