3 cung Hoàng đạo gặp nhiều biến động và thay đổi nhất trong cuộc sống vào đợt Sao Thủy nghịch hành lần 1 năm 2021 này

Sao Thủy nghịch hành đợt 1 năm 2021 đem đến nhiều biến động cho những cung Hoàng đạo này.

Theo Chiêm tinh học, Sao Thủy bắt đầu đi ngược vào ngày 30/1 và bắt đầu đi xuôi trở lại vào ngày 20/2 năm nay. Đây là đợt Sao Thủy nghịch hành đợt 1 trong năm 2021 này, mang đến rất nhiều thay đổi cho 12 cung Hoàng đạo. Sự ngược dòng của Sao Thủy lần này có thể sẽ khiến bạn phải suy nghĩ về vị trí của mình trong cộng đồng và thúc đẩy bạn tham gia vào những mục đích tốt đẹp trong cuộc sống. 

Nếu bạn sinh ra dưới những chòm sao này, Sao Thủy nghịch hành đợt này có thể gây thêm khá nhiều áp lực và khiến cuộc sống của bạn trở nên biến động.

Kim Ngưu
Kim Ngưu có thể cảm thấy không chắc chắn về vị trí của mình trong sự nghiệp. Trong đợt Sao Thủy nghịch hành lần này, bạn sẽ cảm thấy rằng dù mình có cố gắng, nỗ lực đến đâu đi nữa thì mọi thứ dường như cũng đang chống lại bạn. Có thể có những trở ngại trong công việc sẽ xuất hiện trong thời gian này, những khó khăn cũng sẽ tìm đến khi bạn cố gắng theo đuổi mục tiêu của mình. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn tạm dừng và suy xét lại mọi thứ. Hãy tạm dừng những dự án lớn trong sự nghiệp và suy nghĩ lại về mục tiêu sự nghiệp thực sự của mình. Bạn sẽ tìm ra được câu trả lời. 

3 cung Hoàng đạo gặp nhiều biến động và thay đổi nhất trong cuộc sống vào đợt Sao Thủy nghịch hành lần 1 năm 2021 này-1
Sư Tử
Nếu Sư Tử đang trong một mối quan hệ tình cảm, có thể sẽ có những biến động xảy đến với bạn. Cung Hoàng đạo này cảm thấy rằng mình và người ấy dường như không thể tìm ra được tiếng nói chung trong những vấn đề gặp phải, và vì thế mà vẫn chưa thể giải quyết ổn thỏa được. Hai bạn có thể sẽ cảm thấy khó chịu, nóng nảy và thậm chí dùng đến những lời nói nặng nề để làm tổn thương đối phương. Với những Sư Tử còn độc thân, hãy để mọi thứ chậm lại, đừng vội quyết định hẹn hò với một ai đó trong thời điểm này vì mọi thứ có thể không thực sự như những gì bạn nhìn thấy. 

Bọ Cạp

Sao Thủy nghịch hành đợt 1 năm 2021 tạo ra những khủng khoảng trong tâm lý của Bọ Cạp. Bạn có thể sẽ thấy cuộc sống của mình giống như một mớ hỗn độn và bạn muốn chạy trốn. Trong thời gian tới, bạn có thể sẽ chìm đắm trong những suy nghĩ về ý nghĩa cuộc sống, ý nghĩa sự tồn tại của chính mình. Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng dễ cảm thấy bị tổn thương về mặt cảm xúc trong đợt Sao Thủy đi ngược này. Thế nhưng, thời điểm này cũng khơi gợi lên cho Bọ Cạp lòng trắc ẩn, sự an toàn và thân thiện. Hãy dùng chính những điều đó để biến cuộc sống của bạn trở nên thú vị và nhiều bất ngờ hơn nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/3-cung-hoang-dao-gap-nhieu-bien-dong-va-thay-doi-nhat-trong-cuoc-song-vao-dot-sao-thuy-nghich-hanh-lan-1-nam-2021-nay-162210302073805793.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.