3 cung hoàng đạo nữ lười biếng, không thích làm việc nhà nhưng lại cực may mắn, có tướng vượng phu

Những cung Hoàng đạo có tên trong danh sách dưới đây dù lười biếng, sống đủng đỉnh nhưng túi tiền luôn rủng rỉnh khiến nhiều người ghen tỵ. Cùng xem đó là những cung hoàng đạo nào nhé.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

3 cung hoàng đạo nữ lười biếng, không thích làm việc nhà nhưng lại cực may mắn, có tướng vượng phu-1Cung hoàng đạo nữ lười biếng, không thích làm việc nhà nhưng lại cực may mắn (Ảnh minh họa)

Nếu chỉ nhìn qua vẻ bên ngoài của những người thuộc cung Nhân Mã, bạn có thể nhận thấy họ rất lười. Công việc trong ngày của họ chỉ là ngồi bấm điện thoại, hay chơi các thú vui hợp thời, thật hiếm để nhìn thấy họ làm việc, nhưng đó là cách nhìn của người xung quanh còn đối với bản thân họ lại không cảm thấy có gì bất ổn. Tuy nhiên khi Nhân Mã đứng dậy và bắt đầu hành động, thì sẽ tích cực và đạt hiệu quả cao gấp nhiều lần người bình thường.

Tuy lười biếng và thích bay nhảy, chơi bời nhưng những người Nhân Mã lại thường đạt được thành công hơn người. Họ không cần cố gắng quá nhiều mà con đường sự nghiệp của họ thường có người dọn sẵn. Hoặc họ sẽ nhận được sự trợ giúp từ gia đình, bạn bè. Họ cũng có quý nhân phù trợ và thường bắt gặp những cơ duyên giúp thay đổi vận mệnh.

Thông minh, lịch sự và tinh tế, phụ nữ cung Nhân Mã có tài năng giúp đỡ chồng trong cả công việc lẫn cuộc sống đời thường. Bởi vậy, người đàn ông rất có phúc mới lấy được người vợ cung Nhân Mã.

Song Tử (21/5 - 22/6)

3 cung hoàng đạo nữ lười biếng, không thích làm việc nhà nhưng lại cực may mắn, có tướng vượng phu-2

Song Tử là người lười biếng thực sự, người này chỉ thích ngồi không mà vẫn có tiền chảy vào túi. Công việc có vất vả một chút là tuổi Song Tử ngại làm ngay.

Nhưng đổi lại người này "mồm miệng đỡ chân tay". Do có khả năng ăn nói lại rất nhanh nhẹn, nhiệt tình giúp người khác nên họ luôn được trao cơ hội mà đó là cơ hội kiếm ra nhiều tiền. Chỉ cần vậy thôi Song Tử cũng nhanh chóng giàu có nhờ bạn bè. Phải nói bạn bè chính là quý nhân của bạn.

Bản tính ham chơi nhưng Song Tử lại rất thông minh, biết điều gì là tốt và xấu cho mình nên một khi tìm ra được đam mê, họ sẽ bất chấp tất cả mà theo đuổi cho bằng được.

Ngoài ra, trong mắt cô gái cung Song Tử, gia đình luôn giữ ở vị trí số một và họ có thể hi sinh tất cả vì gia đình. Hơn nữa, tài vận của cung Song Tử tương đối tốt trong 12 cung hoàng đạo nên sau khi kết hôn, vận may của họ có thể được san sẻ một phần sang cho chồng, giúp chồng có sự nghiệp vững chắc, tiền tài dào dạt, cuộc sống sung túc.

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

3 cung hoàng đạo nữ lười biếng, không thích làm việc nhà nhưng lại cực may mắn, có tướng vượng phu-3

Thiên Yết không lười nhưng công việc một khi họ đã không muốn làm hoặc không có hứng thú làm thì sẽ làm theo kiểu đối phó, làm cho xong không chuyên tâm. Vì vậy khi nhìn họ làm việc, sẽ có cảm giác như họ rất lười không muốn đụng chân tay vào bất cứ việc gì. Ngược lại với những việc họ thích, có hứng thú thì sẽ dốc toàn tâm toàn lực, không ngại gian khó, không sợ phiền phức mà làm cho đến nơi đến chốn chính vì thế họ rất dễ giàu có chỉ sau một đêm.

Chỉ cần là nhìn thấy tiền thì họ sẽ gắng sức làm cho thật tốt nhưng không ôm đồm nhiều việc. Đó là lý do dù lười nhưng cung hoàng đạo này nhanh chóng giàu có.

Họ không chỉ biết cách sắp xếp mọi công việc lớn nhỏ trong nhà một cách chu đáo mà còn có thể thúc đẩy tài sản của chồng tăng số, sự nghiệp hanh thông. Sau tuổi trung niên, người phụ nữ cung Thiên Yết và gia đình của họ thường có một cuộc sống khiến người khác ngưỡng mộ.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/3-cung-hoang-dao-nu-luoi-bieng-khong-thich-lam-viec-nha-nhung-lai-cuc-may-man-co-tuong-vuong-phu-45630.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.