3 điểm chỉ cần nhìn là biết người càng già càng giàu, ai có đủ tha hồ "hưởng no" phúc phần

Nếu bạn may mắn sở hữu những điểm vàng dưới đây cả đời chẳng lo túng thiếu, càng già càng giàu con cái giỏi giang hiếu thảo.

Người có khu vực ấn đường rộng

Trong nhân tướng học khu vực ấn đường rộng là khoảng cách giữa 2 đầu lông mày, vùng trên sống mũi. Theo các thầy tử vi thì khu vực này ảnh hưởng tới tài lộc của cả người nam và người nữ bởi  ấn đường có thể thể hiện tình trạng sức khỏe, vận khí của chủ nhân.

Những người có ấn đường rộng sẽ mang đến cảm giác gương mặt tươi sáng, có sức sống hơn và người có tướng mạo như thế này nói lên ý nghĩa tốt hơn về vận mệnh. Những người có ấn đường rộng tương lai thường rộng mở tươi sáng. Trong cuộc sống thì những người có tướng ấn đường này thường có số mệnh tốt đẹp, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và có quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, người có ấn đường cao rộng thường mang lại cảm giác chân thành, cởi mở với những người xung quanh, vì vậy thường được nhiều người tin tưởng và yêu quý.

3 điểm chỉ cần nhìn là biết người càng già càng giàu, ai có đủ tha hồ hưởng no phúc phần-1Người có khu vực nhân trung sắc nét

Trong nhân tướng học nhân trung vốn là vị trí đặc biệt thể hiện tương lai vận mệnh, cũng như sức khỏe của một con người. Nếu một người có phần nhân trung dài và góc cạnh thường là những người năng động, đầu óc sáng suốt, trung thành, tốt bụng.

Trong cuộc sống những người như vậy thường có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn, sự nghiệp phát triển, sức khỏe dồi dào, trường thọ, đa phần có quý nhân phù trợ. Đặc biệt, bước vào tuổi trung niên những người nay sẽ sở hữu khối tài sản đáng mơ ước khiến ai cũng phải ghen tỵ với họ.

3 điểm chỉ cần nhìn là biết người càng già càng giàu, ai có đủ tha hồ hưởng no phúc phần-2
Dái tai trân châu, vừa to vừa dày

Trong nhân tướng những người mà sở hữu dái tai thùy châu tức là vừa to vừa dày là người có phcus khí lớn hơn người. Phần lớn những người này thường có cuộc sống có nhiều may mắn, đặc biệt tiền bạc và sức khỏe thịnh vượng hơn nhiều người. Bên cạnh đó, dù là làm việc gì cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ, tiền bạc dễ kiếm, càng lớn tuổi càng có nhiều phúc đức.

Những người này sinh ra với phúc tướng này luôn được đánh giá cao về sức khỏe tốt, sống lâu. Bước vào hậu vận, cuộc sống của họ tuy không giàu có mỹ mãn về vật chất nhưng đời sống tinh thần thì hạnh phúc không ai sánh bằng. Đồng thời, phần lớn những người sở hữu tướng tai này vô cùng thông minh biết nhìn xa trông rộng nên tương lai không làm lãnh đạo thì cũng là người được nhiều người tôn trọng, kính nể vô cùng. Đây đúng là kiểu người sở hữu phúc tướng này luôn biết chia sẻ và giúp đỡ những người khác, nhờ vậy mà càng lớn tuổi phúc đức càng mỹ mãn. '

3 điểm chỉ cần nhìn là biết người càng già càng giàu, ai có đủ tha hồ hưởng no phúc phần-3
Người có môi cân đối, hàm rằng đều tăm tắp

Trong nhân tướng học, những người có môi cân đối, là người được nhận nhiều phúc khí. Người có tướng môi này vốn có khả năng giao tiếp với xã hội tốt, có thể kiếm tiền từ nhiều nguồn, cuộc sống tương lai càng rộng mở. Ngoài ra, nếu người này còn sở hữu tướng răng đều khóe miệng hướng lên trên là người sẽ thành công trong sự nghiệp. Những người này càng có tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến ai cũng phải ghen tỵ. Bên cạnh đó, những người này không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc mà đường tình duyên hôn nhân cũng hết sức như ý. Cuộc sống càng già càng giàu có viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/3-diem-chi-can-nhin-la-biet-nguoi-cang-gia-cang-giau-ai-co-du-tha-ho-huong-no-phuc-phan.html

xem tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.