3 kiểu tướng mặt điển hình của người hay gặp xui xẻo, có tài cũng khó thành công

Theo nhân tướng học, chủ nhân của tướng này gặp khó khăn nhiều, may mắn ít, cuộc sống khá chật vật.

Ấn đường chuyển sang sắc đen hoặc đỏ sẫm

Theo nhân tướng học, ấn đường nằm ở vị trí giữa hai đầu lông mày. Nó còn được gọi là cung Mệnh trong 12 cung tướng mặt. Người ta sẽ quan sát ấn đường để dự đoán tính cách và vận mệnh của một người. Ấn đường đẹp, phú quý thường rộng khoảng 2 ngón tay. 

3 kiểu tướng mặt điển hình của người hay gặp xui xẻo, có tài cũng khó thành công-1
Khu vực ấn đường có nhiều đường vân ngang dọc hỗn loạn, có sẹo hoặc khuyết hãm, lồi lõm bất thường là nét tướng xấu. Ngoài ra, ấn đường chuyển sắc đen u ám hoặc đỏ sẫm cũng là dấu hiệu không tốt, cho thấy sức khỏe của chủ nhân có vấn đề.

Người này dù tai hoa đến đâu thì cuộc sống cũng ít gặp may mắn, dễ phải đối mặt với xui xẻo, tai họa. Đặc biệt là khi ấn đường chuyển sắc đen sạm. Thời điểm gặp hiện tượng này, bản mệnh nên chú ý cẩn trọng về việc đi lại. Nếu đi xa đừng đi một mình, không nên giao lưu với kẻ lạ tránh rước họa vào thân.

Theo nhân tướng học, nét tướng này có thể được hóa giải nếu bản mệnh chăm làm việc thiện, tu thân tích đức.

Khoảng cách giữa hai mắt hoặc hai đầu lông mày quá hẹp

3 kiểu tướng mặt điển hình của người hay gặp xui xẻo, có tài cũng khó thành công-2
Theo nhân tướng học, người sở hữu nét tướng hai mắt hoặc hai đầu lông mày quá gần nhau thường tạo cảm giác lạnh lùng cho người đối diện. Người sở hữu nét tướng này thường có tính cách lập dị, cổ quái, khó hòa đồng với những người xung quanh. Người ra, người này cũng nóng tính, thiếu kiên nhẫn, không thích hợp với các hoạt động đầu tư, kinh doanh.

Ngược lại, người có khoảng cách giữa hai mắt hoặc hai lông mày rộng, ánh nhìn thần thái thường sở hữu tính cách điềm đạm, khoan dung. Họ dễ hòa đồng, vận quý nhân cũng phát triển, sự nghiệp thành công.

Sơn căn thấp lõm

3 kiểu tướng mặt điển hình của người hay gặp xui xẻo, có tài cũng khó thành công-3
Trong nhân tướng học, sơn căn là vị trí nằm giữa hai mắt, dưới vùng ấn đường, là nơi cao nhất trên sống mũi. Sơn căn thấp lõm là nét tướng không cát tường. Người sở hữu tướng này làm gì cũng khó khăn, hay gặp trở ngại. Thậm chí nét tướng này còn được coi là ác tướng phá hoại gia đình.

Người có sơn căn thấp lõm cộng với lỗ mũi to, hếch lên trên được đánh giá là kiểu phá gia chi tử, không biết kiếm tiền những vẫn tiêu tiền như nước.

Sơn căn chuyển sắc đen hoặc xám u ám, có nốt ruồi xấu là điềm báo về sức khỏe kém.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/3-kieu-tuong-mat-dien-hinh-cua-nguoi-hay-gap-xui-xeo-co-tai-cung-kho-thanh-cong.html

xem tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.