3 kiểu vân tay phú quý, định sẵn vận mệnh giàu sang ở phụ nữ

Xòe bàn tay ra, nếu bạn thấy mình có dù chỉ 1/3 kiểu vân tay này cũng chứng tỏ bạn nắm may mắn về tài vận trong tay.

Tay có “thần vân”

3 kiểu vân tay phú quý, định sẵn vận mệnh giàu sang ở phụ nữ-1
“Thần vân” là vân có hai hình xoáy cạnh nhau. Nhân tướng học cho rằng những người sở hữu “thần vân” từ khi sinh ra đã được tận hưởng sự giàu có. Họ thường là những người tài giỏi, có tướng làm quan, dù là phụ nữ hay đàn ông nếu sở hữu thì đều nói lên sự giàu sang phú quý.

Đặc biệt, người có vân tay “thần vân” thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân chiếu cố trong sự nghiệp nên có thể tạo ra được nhiều của cải bất ngờ.

Khi gặp khó khăn hay vất vả họ có thể nhận được lời khuyên hữu ích và sự giúp đỡ từ những người lớn tuổi, được những người xung quanh hỗ trợ hết mình. Nhờ vậy mà càng về sau càng giàu có, tiền bạc rỉnh rỉnh khiến nhiều người ghen tỵ.

Dưới ngón áp út có vân chữ thập

3 kiểu vân tay phú quý, định sẵn vận mệnh giàu sang ở phụ nữ-2
Vân chữ thập được xem là vân tay may mắn. Những người sở hữu tướng vân tay này đều là người được quý nhân chiếu cố, cuộc sống dù gặp khó khăn cũng dễ vượt qua.

Với những người có chữ thập dưới ngón đeo nhẫn thì càng gặp nhiều may mắn về tài lộc, dễ thu hút người khác phái, có sức hấp dẫn riêng, tiền bạc có thể nhờ người khác phái giúp đỡ.

Họ thường nhận được sự trợ giúp của người khác trong cuộc sống nên làm gì cũng hanh thông thuận lợi. Nếu biết cố gắng và nỗ lực thì việc xây dựng cuộc sống thăng hoa viên mãn nằm trong tầm tay, không ai có thể vượt qua được. Đến một giai đoạn nhất định, những người này sẽ công thành danh toại, tình tiền viên mãn.

Tay có 3 vân theo đường song song

3 kiểu vân tay phú quý, định sẵn vận mệnh giàu sang ở phụ nữ-3
Người sở hữu 3 đường thẳng nằm song song trong lòng bàn tay được gọi là vân tay quản lý tài sản. Rất hiếm người sở hữu kiểu vân tay này.

Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng tay này đều biết kiếm tiền, thậm chí là kiếm rất nhiều. Cùng với đó, họ có khả năng quản lý tài sản tốt. Nếu 3 đường chỉ tay này rõ ràng và sâu thì xác định cuộc đời của họ sẽ thăng hoa viên mãn, sự nghiệp thịnh vượng, tài vận cũng dồi dào.

Họ gần như không biết đến sự nghèo khó. Hầu hết họ đều là doanh nhân, là những người có khả năng làm giàu, thậm chí nổi tiếng, được nhiều người ngưỡng mộ không ngừng. Về hậu vận, cuộc sống của họ càng thăng hoa hơn, tiền bạc kiếm được dư dả sống mấy đời.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/3-kieu-van-tay-phu-quy-dinh-san-van-menh-giau-sang-o-phu-nu.html

xem tướng tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.