3 nàng giáp sinh vào giờ này vượng vận đào hoa, đi tới đâu cũng có người săn đón

Theo tử vi, 3 nàng giáp sinh vào những giờ này thường là người có lối cư xử khéo léo, duyên dáng và như thỏi nam châm, thu hút sự chú ý của mọi người.

Tuổi Mão sinh vào giờ Ngọ (11h-13h)

3 nàng giáp sinh vào giờ này vượng vận đào hoa, đi tới đâu cũng có người săn đón-1


Theo tử vi, phụ nữ tuổi Mão là những người rất dịu dàng, ân cần. Nếu sinh vào lúc giờ Ngọ, tức từ 11 giờ trưa đến 13 giờ chiều thì người đó chính là thỏi nam châm thu hút sự chú ý của những người khác phái.

Họ là những người có tính cách hiền hoà, biết tạo không khí lãng mạn, khiến đàn ông luôn muốn che chở khi ở bên. Nữ tuổi Mão sinh vào giờ Ngọ hội tụ đủ những đặc điểm của người phụ nữ trong mộng của cánh mày râu. 

Người tuổi Mão không thích sự cãi vã, cạnh tranh và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Mục đích của họ không phải cuộc sống sang giàu song đây chính là con giáp thuộc top những người may mắn nhất cả về công danh, sự nghiệp và tình cảm.

Họ được nhiều người yêu mến và vượng vận quý nhân, đi tới đâu cũng có người giúp đỡ. Những người này có duyên trong lĩnh vực kinh doanh, nếu nỗ lực nhất định sẽ thành công. 

Tuổi Mùi sinh và giờ Hợi (21h-23h)

3 nàng giáp sinh vào giờ này vượng vận đào hoa, đi tới đâu cũng có người săn đón-2

Người tuổi Mùi thường hiền hậu, luôn vui vẻ, thân thiện với mọi người. Theo bói giờ sinh, nữ tuổi Mùi sinh vào giờ Hợi, tức từ 21 giờ đến 23 giờ đêm chính là mẫu phụ nữ mẹ hiền, vợ đảm điển hình. 

Họ là con người của gia đình, luôn dành tình cảm yêu thương, quan tâm chăm sóc đến các thành viên còn lại. Họ đảm đang, tháo vát và rất khéo léo trong việc giúp đỡ, khích lệ chồng. Họ hiểu rõ suy nghĩ của chồng mình và là người có thể giúp chồng làm nên sự nghiệp. 

Nữ tuổi Mùi dễ tổn thương nhưng cũng dễ tha thứ. Sự thân thiện, tốt bụng của họ là điều khiến những người xung quanh rất quý mến. Họ thường rất vượng vận đào hoa, đi tới đâu cũng có người săn đón. Một khi đã yêu, họ sẽ là những người rất chung thuỷ. 

Tuổi Thân sinh vào giờ Tý (23h-1h)

3 nàng giáp sinh vào giờ này vượng vận đào hoa, đi tới đâu cũng có người săn đón-3

Theo bói giờ sinh, nữ tuổi Thân sinh vào giờ Tý, tức là từ 23 giờ đêm cho tới 1 giờ sáng hôm sau, là những người rất biết cách hoà hợp với người khác phái. Họ mang trong mình phong thái cao quý, nhã nhặn, giọng nói nhỏ nhẹ khiến cánh mày râu cảm thấy rung động khi kề bên.

Họ là những người rất biết quan tâm đến người khác. Nam giới luôn cảm thấy hoà hợp khi ở bên cạnh họ. Sự khéo léo của họ khiến đối phương luôn muốn dành nhiều tình cảm hơn nữa, lo lắng hơn nữa, chăm sóc cho họ hơn nữa.

Theo tử vi, sau khi lập gia đình, nữ tuổi Thân sinh vào giờ Tý khiến đối phương luôn cảm thấy tự hào về vợ của mình. Họ quan tâm đến chồng nhưng không khi nào dùng các biện pháp kiểm soát. Ở bên họ, đàn ông không bị gò bó, thấy áp lực. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/3-nang-giap-sinh-vao-gio-nay-vuong-van-dao-hoa-di-toi-dau-cung-co-nguoi-san-don-d5120201591021629.html

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.