3 nét tướng vận đen vây hãm: Đàn ông lao đao, đàn bà đứt gánh

Trong nhân tướng học, những người sở hữu nét tướng dưới đây thường chịu nhiều thiệt thòi vất vả trong cuộc sống.

Người có tướng mũi hếch

Ông bà ta thường có câu "Lỗ mũi hứng hạt mưa rơi, phụ ấm để thừa tài sản cũng tiêu". Những người mang mũi hếch, thông thống thì thường khó đậu được của cải, tiền bạc. Những người này làm việc nhiều nhưng "làm mãi chẳng thấy tiền đâu".

3 nét tướng vận đen vây hãm: Đàn ông lao đao, đàn bà đứt gánh-1

Đồng thời, những người mũi hếch thường có tính tình hào phóng không giữ được tiền của nên dù có của cải trong tay cũng sẽ khó lòng quản lý được.

Lông mày che khuất Ấn Đường

Ấn Đường là nơi tượng trưng cho hoài bão của một người có thực hiện được hay không. Ấn Đường nên thoáng đãng, có phần nhô lên, kị Ấn Đường có nhiều nếp nhăn hay bị lông mày che khuất.

Người mà Ấn Đường bị lông mày che khuất sẽ tạo cảm giác Ấn Đường nhỏ hẹp, khiến cho lòng dạ trở nên hẹp hòi, cũng chẳng dám mơ ước gì cao xa. Họ lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát.

Cho dù bản thân có nhiều tham vọng cũng chẳng thể biến chúng thành hiện thực, chỉ đành than thân trách phận số kiếp kém may mắn mà thôi.

Người có khóe miệng nhiều nếp nhăn

Trong nhân tướng học cho biết những người có khóe miệng hướng xuống nhiều nếp nhăn là người miệng túm vải. Những người này cả cuộc đời chịu nhiều suy nghĩ nên ít khi được an nhàn trong tư tưởng. Những người này nếu kết hôn sớm thì đường tình duyên dễ đổ vỡ đứt gãy giữa đường.

3 nét tướng vận đen vây hãm: Đàn ông lao đao, đàn bà đứt gánh-2

Đặc biệt, nếu là phụ nữ sở hữu tướng miệng ngày cả đời khổ vì chồng vì con, lúc nào cũng lao tâm khổ tứ mà chẳng mấy khi được hưởng an nhàn sung sướng.

Trong đường công danh người này là người kiên cường có ý chí tiến lên nhưng họ luôn bị tiểu nhân hãm hại cản trở đường thành công của họ. Vì vậy, dù có cố gắng nhiều những nhọc nhằn mà chẳng nên cơm cháo.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Xe và Thể thao


nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.