3 nốt ruồi phá tướng, ai xui xẻo sở hữu, cả đời điêu đứng, làm đâu hỏng đó, đừng mong may mắn!

Bạn sẽ là người xui xẻo nếu không may sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi phá tướng này.

Nốt ruồi dưới gót chân, mắt cá chân

Đặc điểm này cảnh báo chủ nhân của chúng sẽ gặp rất nhiều phiền toái, rắc rối. Họ dù rất chăm chỉ làm việc nhưng kết quả thu về thường không được công nhận, dễ bị kẻ xấu ganh ghét đố kị, phá hoại.

3 nốt ruồi phá tướng, ai xui xẻo sở hữu, cả đời điêu đứng, làm đâu hỏng đó, đừng mong may mắn!-1

Trong chuyện tình cảm, người này cũng gặp khá nhiều rắc rối, dễ bị phụ tình, lừa dối.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Một người nếu như có nốt ruồi ở vùng mắt thường chịu nhiều thiệt thòi trong tình duyên. Nếu là nữ giới có nốt ruồi ở đuôi mắt biểu thị giữa chuyện tình cảm, nhân duyên với sự nghiệp, công việc có mối liên hệ. Có điều đa phần đây không phải là liên hệ tốt. Nếu là nam giới nốt ruồi này đào hoa khiến cho bạn dễ rơi vào tình trạng 2-3 đời vợ.

3 nốt ruồi phá tướng, ai xui xẻo sở hữu, cả đời điêu đứng, làm đâu hỏng đó, đừng mong may mắn!-2

Nốt ruồi ở cánh mũi

Biểu thị các mối quan hệ của chủ nhân với người khác giới rất kém, chủ yếu nguyên do là vì khả năng giao tiếp kém, thái độ quá cứng rắn, không biết tiến thoái hợp lý. Nếu như là nữ giới không biết thể hiện sự dịu dàng, mềm mỏng trong hôn nhân dễ nảy sinh xung khắc đứt gánh giữa đường. Nếu nam giới có nốt ruồi này quan hệ với bạn bè đồng nghiệp không tốt khó lòng thăng tiến trong công việc.

3 nốt ruồi phá tướng, ai xui xẻo sở hữu, cả đời điêu đứng, làm đâu hỏng đó, đừng mong may mắn!-3

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm.

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/3-not-ruoi-pha-tuong-ai-xui-xeo-so-huu-ca-doi-dieu-dung-lam-dau-hong-do-dung-mong-may-man-111772.html

nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.