3 tháng cuối năm là lúc 3 con giáp này có sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào, cuộc sống viên mãn

Những con giáp này có khoảng thời gian giữa năm khá lao đao, nhưng họ lại được bù đắp vào dịp cuối năm.

Tuổi Tuất
Năm Tân Sửu 2021, tuổi Tuất là 1 trong số những con giáp có hạn Thái Tuế, chuyện công việc ít nhiều đều bị ảnh hưởng, đặc biệt là trong nửa đầu năm.

3 tháng cuối năm là lúc 3 con giáp này có sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào, cuộc sống viên mãn-1Tháng 10 và 11 âm lịch là lúc tuổi Tuất nếu biết chăm chỉ và nỗ lực sẽ "hái ra tiền".

Theo các chuyên gia phong thủy, giai đoạn đầu năm, tuổi Tuất có mỗi tháng 1 âm là lúc họ "ăn nên làm ra", còn sau đó, khoảng thời gian giữa năm là lúc mọi việc chững lại, không có mấy tiến triển.

Đặc biệt trong tháng 6 và tháng 7 âm lịch, tuổi Tuất còn dễ gặp tiểu nhân, vướng nhiều chuyện thị phi, cuộc sống khó mà được như ý.

Tuy nhiên, tử vi học có nói, chỉ cần nhẫn nhịn qua được giai đoạn này, cuối năm lại là lúc những người tuổi Tuất được bù đắp lại gấp 5, gấp 10. Cụ thể, từ tháng 10 âm, tuổi Tuất được trời thương, làm gì cũng được suôn sẻ, có thể nói tiền cứ chảy ào ào vào túi. Đặc biệt, tháng 11 âm là lúc vận đỏ lên cao nhất, cuộc sống của người tuổi Tuất có những chuyển biến đáng kể.

Tuổi Tuất vốn chăm chỉ, kín tiếng, nếu biết cách tận dụng cơ hội, nỗ lực sớm hôm thì thành quả thu về sẽ khiến họ cũng phải kinh ngạc.

Tuổi Mão
Không vướng hạn Thái Tuế như tuổi Tuất, tuy nhiên, tuổi Mão cũng có những khó khăn của riêng mình.

3 tháng cuối năm là lúc 3 con giáp này có sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào, cuộc sống viên mãn-2Tuổi Mão sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền tốt nhất vào tháng 12 âm lịch.

Bản thân tuổi Mão là những người luôn âm thầm, nỗ lực trong công việc. Nhưng khoảng thời gian giữa năm, dường như họ cứ loay hoay mãi trong những dự án của mình mà mọi chuyện chưa đâu vào đâu.

Thậm chí trong tháng 7 âm lịch, tuổi Mão còn dễ gây xích mích với những người xung quanh, bao gồm cả đồng nghiệp, từ đó ảnh hưởng không nhỏ tới tài vận của mình.

Tuy nhiên, năm nay tuổi Mão cũng có cát tinh chiếu mạng, có thể gặp được quý nhân vào dịp cuối năm, giúp họ lật ngược thế cờ. Người này có thể là một người thầy hoặc một người bạn, đưa đường dẫn lối giúp cho sự nghiệp của họ có những bước tiến mới.

Tử vi học có nói, tháng Chạp là lúc tuổi Mão có nhiều cơ hội làm ăn tốt, nếu biết tận dụng có thể sẽ về đích viên mãn vào dịp cuối năm.

Tuổi Sửu
Là năm tuổi của mình, tuổi Sửu không tránh khỏi việc sẽ có những khoảng thời gian họ cảm thấy mệt mỏi với công việc, không nhìn thấy thành quả dù đã nỗ lực rất nhiều.

3 tháng cuối năm là lúc 3 con giáp này có sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào, cuộc sống viên mãn-3Tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn bất ngờ trong tháng 12 âm lịch.

Đặc biệt vào 3 tháng giữa năm là tháng 5, 6, 7 âm, tuổi Sửu dễ gặp phải nhiều chuyện không như ý, bị tiểu nhân quấy phá, công việc không tiến triển mà nhiều khi lại tiền mất, tật mang.

Tuy nhiên, bản tính tuổi Sửu không phải là những người ưa than vãn. Trừ phi họ nói ra, còn không, ít ai biết đến những nỗi vất vả của họ. Tuổi Sửu sẽ chỉ khẳng định mình qua công việc, và điều này sẽ càng được chứng tỏ vào dịp cuối năm nay.

Tử vi học có nói, tháng 12 âm là lúc tuổi Sửu nói lời tạm biệt với những xui xẻo, bước vào giai đoạn mới với nhiều may mắn bất ngờ, thu nhập không những được cải thiện đáng kể mà sự nghiệp cũng có nhiều đột phá.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Pháp luật và Bạn đọc
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/3-thang-cuoi-nam-la-luc-3-con-giap-nay-co-su-nghiep-thang-hoa-tai-loc-doi-dao-cuoc-song-vien-man-162210508080042417.htm

Tuổi Mão​​​​​​​

Tuổi Tuất

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.