3 tuổi vướng Kim Lâu năm 2023 chỉ cầu bình an chớ mong tích lũy

Tử vi cho biết trong năm tới có những con giáp này gặp nhiều điều không như ý đừng dại làm ăn lớn kẻo dễ bị thua thiệt.

Hạn Kim Lâu là gì?

Theo nghĩa đen, Kim Lâu nghĩa là lầu vàng. Mà xưa kia, lầu vàng chỉ là nơi cho thánh thần, vua chúa ngự mà thôi. Bởi vậy, người bình thường sinh sống trong lầu vàng thường không được suôn sẻ. Dựa theo niềm tin đó, mà người xưa cho rằng, phạm Kim Lâu xây nhà không được thuận.

Ngoài ra, ông bà xưa còn có câu "Lấy vợ xem tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông." Chính vì thế khi tính chuyện trăm năm, tình yêu được bền vững, lâu dài, người ta thường chọn tuổi của người con gái để tính. Tuổi đẹp để thuận cho cưới xin là những tuổi không phạm Kim Lâu.

Tuổi Thân

Trong công việc của Thân có biến động khá lớn, bạn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là với những người mới khởi nghiệp. Bạn làm gì cũng chỉ có một mình, khó nhờ vả được anh em, bạn bè. Việc kinh doanh của những người tuổi Thân dễ mất tiền, thất thu.

Người tuổi Thân cần xem xét cẩn trọng so với việc xuất hành, năm này hạn chế đi đâu xa, cũng không nên có các quyết định hành động quan trọng như làm nhà, kết hôn đều cần phải xem xét kỹ lưỡng.

Công việc của Thân có biến động khá lớn, bạn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là với những người mới khởi nghiệp. Bạn làm gì cũng chỉ có một mình, khó nhờ vả được anh em, bạn bè.

Người tuổi Thân cần xem xét cẩn trọng so với việc xuất hành, năm này hạn chế đi đâu xa, cũng không nên có các quyết định hành động quan trọng như làm nhà, kết hôn đều cần phải xem xét kỹ lưỡng. Tử vi tuổi Thân năm 2023 chú ý quan tâm bạn cần cẩn trọng họa thị phi đeo bám.

3 tuổi vướng Kim Lâu năm 2023 chỉ cầu bình an chớ mong tích lũy-1

Tuổi Tý

Người tuổi Tý chính là con giáp vướng tam tai năm Quý Mão 2023. Nên về tài chính, tuổi Tý có thể kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu cũng nhiều nên chẳng tiết kiệm được bao nhiêu.

Điều Thân cần chú ý nhất trong năm nay là sức khỏe của người thân trong gia đình và chính bản thân mình. Đây là năm thứ hai tuổi Tý gặp Tam Tai, các bạn nên nhớ cẩn trọng về tiền tài, tránh hoang phí, gặp thị phi thì sẽ ảnh hưởng tác động đến nổi tiếng cũng như tiền tài của mình.

Đây cũng là gặp nhiều khó khăn vất vả, không cẩn trọng còn xảy ra tai nạn thương tâm nên người tuổi Tý cần rất chú ý quan tâm.

3 tuổi vướng Kim Lâu năm 2023 chỉ cầu bình an chớ mong tích lũy-2

Tuổi Thìn

Trong công việc của tuổi Thìn vô cùng khó khăn, kinh doanh buôn bán gặp bất lợi, có dấu hiệu hao tài nặng. Bên cạnh đó, tuổi Thìn còn cần phải đề phòng bị trộm cắp tài sản, họa tiểu nhân.

Gia đạo không êm ấm vì vợ chồng dễ xung đột do công việc, tài chính. Tuổi Thìn trong thời gian này nên hạn chế đi lại, cẩn trọng hơn khi tham gia giao thông vận tải và đặc biệt quan trọng là cần phải chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe thể chất, thân thể của mình.

Đồng thời, trong năm tới sức khỏe của Thìn cũng kém, bạn dễ mắc bệnh hơn.

1 con giáp như hổ mọc thêm cánh giàu có

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết trong năm 2022 những người tuổi Dậu vẫn có những điều chưa được hài lòng, khi công việc vẫn vận hành theo chiều hương chưa thật sự tương xứng với công sức mà bạn bỏ ra,.

Tuy nhiên, bước sang năm 2023 những người tuổi Dậu đúng như câu nói hổ mọc thêm cánh, công việc vận hành theo tiến trình như ý, đường tình duyên viên mãn.

Chưa kể, người tuổi Dậu đi đâu làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng thành công giàu có. Những người tuổi Dậu độc thân thì có cơ hội tìm kiếm kết giao thêm nhiều người bạn tốt và tìm thấy chân ái đời mình.

Với người có đôi có cặp, có nơi có chốn thì đây là giai đoạn cả hai càng thêm hiểu nhau và gắn bó hạnh phúc. 

3 tuổi vướng Kim Lâu năm 2023 chỉ cầu bình an chớ mong tích lũy-3

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/so-nam-tao-dinh-san-3-tuoi-vuong-kim-lau-nam-2023-chi-cau-binh-an-cho-mong-tich-luy-1-tuoi-giau-co.html

tuổi Dậu

Tuổi Thìn

Tuổi Tý

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.