3 tướng răng chứng tỏ số khổ, bị thị phi đeo bám không thôi

Dưới đây là 3 tướng răng chứng tỏ số khổ, bị thị phi đeo bám không thôi, vất vả đủ đường. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Răng vẩu

Theo nhân tướng học, răng vẩu tức là hàm răng trên hoặc răng cửa mọc không đều nhau, chồng lên nhau và nhô ra ngoài. Hầu hết, những người sở hữu tướng răng này thường không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Cuộc sống của họ phải trải qua nhiều sóng gió. Lúc thiếu thời phải nếm trải nhiều vất vả, gian truân, thường bị kẻ gian hãm hại, lợi dụng, sẽ chuốc lấy đau khổ ê chề. Thế nhưng, hậu vận (đặc biệt từ tuổi 30) sẽ thuận buồm xuôi gió hơn nhờ nhận được nhiều sự giúp đỡ. 

2. Răng thưa

Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng răng thưa thường hay nói, hóm hỉnh và có khiếu hài hước. Trong mọi cuộc giao lưu, hội họp, họ luôn biết khuấy động không khí, đem lại tiếng cười cho người khác. Thế nhưng, đôi khi người này lại vượt quá giới hạn, để những lời đùa cợt đi quá xa, khiến cho người khác cảm thấy khó chịu, mất lòng.

3 tướng răng chứng tỏ số khổ, bị thị phi đeo bám không thôi-1

Từ đó, dẫn đến nhiều mối quan hệ tốt đẹp tan vỡ, mang tiếng vô duyên, thậm chí bị thị phi đeo bám, những chuyện xui xẻo liên tiếp xảy ra. Vì vậy, những người tướng răng thưa phải quản cái miệng mình cho thật tốt. 

3. Răng khểnh

Theo nhân tướng học, cũng như người răng thưa, người răng khểnh rất có tài ăn nói, biết cách xã giao, dễ lấy được cảm tình của người đối diện. Thế nhưng, giới hạn giữa khéo léo và giả tạo cách nhau rất mỏng manh. Nếu như không kiểm soát được bản thân, bạn sẽ khiến đối phương lầm tưởng bạn là người thảo mai, giả tạo, lấy lòng người khác, bị thị phi đeo bám không thôi.

Vì vậy những người này cần học được cách cân bằng giữa cuộc sống và giao tiếp, bằng không sẽ thêm thù bớt bạn, rất thiệt thòi.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/3-tuong-rang-chung-to-so-kho-bi-thi-phi-deo-bam-khong-thoi-d247791.html

xem tướng răng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.