4 cặp con giáp chớ nên kết hợp làm ăn với nhau nếu không muốn tán gia bại sản

Kinh doanh không chỉ cần sự thông minh, óc tính toán linh hoạt mà còn dựa rất nhiều vào may mắn. Những cặp con giáp này không hề có duyên với làm ăn, hễ cứ cộng tác với nhau thì rất dễ gặp xui xẻo.

Kinh doanh không chỉ cần sự thông minh, óc tính toán linh hoạt mà còn dựa rất nhiều vào may mắn. Những cặp con giáp này không hề có duyên với làm ăn, hễ cứ cộng tác với nhau thì rất dễ gặp xui xẻo.

Tuổi Ngọ và tuổi Thìn

Tuổi Thìn vốn là 1 người bạn tốt nhưng khi kết hợp kinh doanh cùng thì đây không phải đối tác lý tưởng. Họ chăm chỉ nhưng thiếu sự cẩn trọng. Nếu bạn không muốn những văn kiện hồ sơ quan trọng bị họ làm mất, hoặc tổn thất một khoản tiền lớn thì tốt nhất đừng nên hợp tác với họ.

Hơn nữa 2 tuổi này mà kết hợp với nhau thì chắc chắn không thể sinh lời vì làm việc có nhiều cảm tính, chưa x‌ác định được rõ mục tiêu.

4 cặp con giáp chớ nên kết hợp làm ăn với nhau nếu không muốn tán gia bại sản-1

Tuổi Mùi và tuổi Hợi

Tốt nhất Mùi không nên kết hợp với người tuổi Hợi bởi sự kết hợp với những phán đoán sai lầm của người tuổi Hợi sẽ khiến cả hai bị kẻ gian lừa gạt, chịu tổn hại lớn.

Đây chính xác là 1 cặp con giáp không nên kết hợp với nhau dù là kinh doanh hay kết hôn bởi sự đối nghịch của họ rất có thể gây ra những mâu thuẫn lớn.

Tuổi Tý và tuổi Dần

Tốt nhất là tuổi Tý không nên cùng tuổi Dần kết hợp làm ăn bởi tuổi Dần là người nôn nóng, muốn làm giàu nhanh chóng nên rất dễ hỏng việc.

Hơn nữa khi bàn chuyện đại sự, 2 con giáp này thường không thể hòa hợp khiến việc kinh doanh trở nên dễ hao tổn hoặc p‌há sản.

Tuổi Thân và tuổi Tỵ

2 tuổi này đừng dại kết hợp kinh doanh với nhau kẻo xảy ra tranh chấp về lợi ích, dễ gây hao tốn tiền tài, những dự á‌n đang tiến hành dễ bị bỏ dở, đổ bể.

Hơn nữa, khi họ đối mặt với lợi ích lớn, thì rất có thể sẽ phản bội nhau, công việc kinh doanh cũng vì thế mà phải dừng lại.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

 

Theo VietNamNet


cặp giáp không nên kết hợp kinh doanh

cặp giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.