4 cặp con giáp số trời se duyên cực hợp nhau, "về chung một nhà" thì làm đâu thắng đó, giàu có 3 đời

Theo quan niệm dân gian, nếu vợ chồng hợp tuổi thì hôn nhân mới êm đềm, hạnh phúc, sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào...

Tuổi Dần và Tuổi Hợi

Người tuổi Hổ nhìn chung thường mạnh mẽ, cương nghị và hào hoa, là những người cấp tiến điển hình, còn tuổi Hợi thì lười biếng, bản tính lãnh đạm song phúc khí tràn trề, nhiều may mắn.

Hai người này kết hợp với nhau tính cách bổ sung cho nhau, tuy không có sức sống mãnh liệt nhưng cũng có thể hạnh phúc cả đời. Đặc biệt, sự kết hợp của hai cung hoàng đạo này không chỉ mang lại phú quý, phúc khí mà con cái cũng thịnh vượng.

Tuổi Thìn và Tuổi Dậu

4 cặp con giáp số trời se duyên cực hợp nhau, về chung một nhà thì làm đâu thắng đó, giàu có 3 đời-1
Người tuổi Dậu rất hay để ý đến tiểu tiết của cuộc sống, đối với nửa kia của mình luôn yêu cầu sự hoàn mỹ thậm chí có phần xét nét. Tuổi Thìn lại rất nhiệt tình khảng khái, rất có chủ ý chính kiến, chí tiến thủ rất mạnh. Tuy nhiên, đây lại là một đôi có sức hấp dẫn lẫn nhau với mức độ phối hợp rất cao. Hai con giáp này đầu óc rất linh hoạt, đều theo đuổi sự tiến bộ, vì thế họ sẽ chung lưng đấu cật cùng phấn đấu vì mục tiêu chung. Nếu hai người biết quan tâm chia sẻ với nhau hơn nữa thì cuộc sống tình cảm sẽ vô cùng hạnh phúc.

Tuổi Tý và tuổi Thân

Đây cũng là một cặp đôi trời định vì rất hiểu nhau, sống bao dung và tâm lý. Cả hai con giáp này đều có chung lý tưởng vô cùng tốt đẹp, đồng thời cũng có thể cùng nhau phấn đấu vì một lý tưởng chung. Ngoài ra, nhu cầu và ước muốn về đời sống vật chất, tinh thần cũng rất tương đồng nên họ có thể hỗ trợ và ủng hộ lẫn nhau. Tuy nhiên, hai con giáp này cũng cần phải quan tâm đến nhau nhiều hơn để tình cảm thêm bền vững, thắm thiết.

Tuổi Mão và tuổi Mùi

Cả hai con giáp này đều thuộc tuýp người hiền lành, sống hướng nội, theo đuổi cuộc sống lãng mạn. Khi mới gặp, tình cảm vô cùng mãnh liệt, làm bạn lâu dần tình cảm càng trở nên sâu sắc, mật thiết. Nếu hai con giáp này có thể kết hợp thành đôi và chung sống bên nhau trọn đời sẽ có một cuộc hôn nhân rất mĩ mãn. Tuy nhiên, điểm yếu của hai con giáp này là rất dễ có suy nghĩ tiêu cực. Vì thế, cần phải luôn động viên cổ vũ lẫn nhau để cuộc sống thêm lạc quan, tích cực.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo Saigonthethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/4-cap-con-giap-so-troi-se-duyen-cuc-hop-nhau-ve-chung-mot-nha-thi-lam-dau-thang-do-giau-co-3-doi.html

12 con giáp


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.