4 cặp cung Hoàng đạo dễ phải lòng nhau nhất, nếu đã ăn chè đậu đỏ Thất Tịch năm nay, khả năng thành đôi là cực cao

Đến được với nhau hay không là do cái duyên cái số, tính cách hợp thì càng dễ bén duyên. 4 cặp cung Hoàng Đạo này dễ thành công nhất nếu "có ý" với nhau, cứ "bập" vào là dễ thành đôi.

TOP4: Đàn ông cung Sư Tử (23/7 - 22/8) - Phụ nữ cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

4 cặp cung Hoàng đạo dễ phải lòng nhau nhất, nếu đã ăn chè đậu đỏ Thất Tịch năm nay, khả năng thành đôi là cực cao-1

Nữ Kim Ngưu có tính cách đoan chính, khả năng chịu đựng rất cao. Mặc dù quan niệm vật chất của nữ Kim Ngưu tương đối nặng nhưng trong mối quan hệ, nếu đã xác định thì việc thay lòng đổi dạ là tương đối thấp, nhất là khi nữ Kim Ngưu gặp được nam Sư Tử lạc quan, nhiệt tình và tràn đầy năng lượng,

Bản thân nam Sư Tử cũng coi trọng vật chất nhưng sẵn sàng đấu tranh vì người yêu. Vì vậy nếu nữ Kim Ngưu và nam Sư Tử đến với nhau, nam Sư Tử sẽ vươn lên và cho người yêu một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sự chăm chỉ và nhiệt tình của đàn ông cung Sư Tử cùng sự chịu đựng của phụ nữ Kim Ngưu, khi hai người ở bên nhau, mối quan hệ không chỉ dễ thành công mà còn có cơ hội tiến tới hôn nhân.

TOP3: Đàn ông cung Song Tử (21/5 - 20/6) - Phụ nữ cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

4 cặp cung Hoàng đạo dễ phải lòng nhau nhất, nếu đã ăn chè đậu đỏ Thất Tịch năm nay, khả năng thành đôi là cực cao-2

Song Tử và Thiên Bình đều thông minh, mạnh mẽ và độc lập, họ cũng có mặt sôi nổi và lạc quan, dễ dàng bị thu hút bởi tính cách độc đáo của nhau và bắt đầu một tình yêu mãnh liệt.

Mặc dù tính cách của nam Song Tử linh hoạt và hay thay đổi, nữ Thiên Bình hay do dự hơn, nhưng vì cả hai đều là những người điềm tĩnh và lý trí nên tính cách vẫn rất hợp. Khi yêu nhau, họ vừa quan tâm đến đối phương, lại vừa dành cho nhau một khoảng không gian nhất định và luôn biết cách giải quyết các vấn đề một cách hợp lý, do đó, tỷ lệ thành đôi của cặp này thường cao.

TOP2: Đàn ông cung Ma Kết (22/12 - 19/1) - Phụ nữ cung Cự Giải (21/6 - 22/7)

4 cặp cung Hoàng đạo dễ phải lòng nhau nhất, nếu đã ăn chè đậu đỏ Thất Tịch năm nay, khả năng thành đôi là cực cao-3

Đối với phụ nữ cung Cự Giải, họ có một khao khát tình yêu nhất định, điều lãng mạn nhất họ thường nghĩ là "cùng nhau già đi nhé", đây là tiếng nói của họ về mong đợi trong hôn nhân. Thực tế, một khi đàn bà Cự Giải đã dành tình cảm cho người kia, cô ấy mong rằng cả hai có thể trân trọng duyên phận bên nhau.

Nam Ma Kết và nữ Cự Giải nếu đến với nhau sẽ là một cặp hiểu nhau và cùng cố gắng vì hạnh phúc bởi đàn ông Ma Kết cũng rất thực tế, biết được đâu là con đường chính đáng phải đi. Khi nữ Cự Giải gặp một người đàn ông Ma Kết kiên định và có mắt nhìn như vậy, họ sẽ có một tình yêu lâu dài, tìm được cảm giác thân thuộc ở nhau, càng ngày càng viên mãn.

TOP1: Đàn ông cung Bọ Cạp/Thần Nông (23/10 - 21/11) - Phụ nữ Song Ngư (19/2 - 20/3)

4 cặp cung Hoàng đạo dễ phải lòng nhau nhất, nếu đã ăn chè đậu đỏ Thất Tịch năm nay, khả năng thành đôi là cực cao-4

Đàn ông cung Bọ cạp và phụ nữ Song ngư là cặp đôi đáng ghen tị nhất trong tất cả. Sở dĩ họ dễ yêu là vì cả hai đều là mệnh nước, có thần giao cách cảm rất mạnh. Bản chất "ngoài lạnh trong nóng" của đàn ông Thần Nông và điệu bộ dịu dàng nữ tính của đàn bà Song Ngư khiến sự hòa gợp đôi bên nhanh chóng được thiết lập.

Bên cạnh đó, lòng nhân ái của phụ nữ Song Ngư khiến đàn ông Thần Nông thấy thoải mái, trong khi mong muốn bảo vệ mạnh mẽ của đàn ông cung Thần Nông khiến phụ nữ Song Ngư thấy an toàn. Một khi cả hai bắt đầu yêu nhau, rất dễ đạt được kết quả khả quan, thậm chí sau khi kết hôn cuộc sống vẫn rất ngọt ngào. 

Theo V.A - Vietnamnet.vn


thần nông

Sư Tử

Cự Giải

12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu

Song Tử

Ma Kết

Thiên Bình

Song Ngư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.