4 cặp đôi con giáp này kết hôn không những hạnh phúc viên mãn mà còn tiền bạc đầy nhà

Ngoài tấm chân tình thơm thảo, những cặp đôi này ở bên nhau còn vượng về tài lộc.

Yêu nhau và đến được với nhau là một điều vô cùng hạnh phúc đối với các cặp đôi. Có những sự kết hợp đơn thuần chỉ thuận lợi về tình duyên, nhưng cũng có sự bén duyên hoà hợp phát triển được cả về tài lộc lâu dài. 

Theo Tử vi học, có những sự kết hợp hài hoà tính cách, đồng điệu về tâm hồn, cân bằng về năng lượng âm dương sẽ mang đến hôn nhân viên mãn và tài lộc sung túc. Không chỉ vậy, sự kết hợp tình nồng ý đậm xây dựng được tổ ấm hạnh phúc mà còn là cội nguồn nuôi dưỡng và phát triển cho con cái sau này rất tốt. Liệu sự kết hợp giữa những tuổi nào có thể mang đến kết quả đẹp đẽ như vậy?

4 cặp đôi con giáp này kết hôn không những hạnh phúc viên mãn mà còn tiền bạc đầy nhà-1#1 - Nam tuổi Tuất và nữ tuổi Mão
Đàn ông tuổi Tuất là người thành thực, chính trực và trọng nghĩa khí. Họ cũng hay giúp đỡ người khác và không màng đến lợi ích của bản thân mình. Đối với đàn ông tuổi Tuất, họ chỉ mong có cuộc sống ổn định và gia đình hạnh phúc, như vậy họ cũng không bận tâm nhiều đến ngang trái cuộc đời.

Phụ nữ tuổi Mão đằm thắm, dịu dàng, lại là người sống ôn nhu, tình cảm. Bên cạnh đó, nữ tuổi Mão cũng rất nhanh nhẹn, tháo vát và sống có trách nhiệm. Đàn ông tuổi Tuất khi gặp phụ nữ tuổi Mão, hai người sẽ có nhiều điểm chung về sở thích và cách làm việc. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho họ nhiều may mắn và sung túc. Đặc biệt, khi bước sang độ tuổi 40, cuộc sống của họ vô lo vô nghĩ, chỉ việc tận hưởng cuộc sống giàu sang.

4 cặp đôi con giáp này kết hôn không những hạnh phúc viên mãn mà còn tiền bạc đầy nhà-2#2 - Nam tuổi Thìn và nữ tuổi Thân
Nam tuổi Thìn là kiểu người có tính cách không dễ nắm bắt. Điều đặc trưng dễ nhận thấy ở đàn ông tuổi Thìn là họ theo đuổi cuộc sống lãng mạn, không màng danh lợi, không quá bận tâm đến những đạo lý thường ngày nên mọi người xung quanh có ấn tượng khá tốt về họ.

Đàn ông tuổi Thìn có sức sống mãnh liệt và sức hấp dẫn đủ để bao trọn trái tim phụ nữ tuổi Thân. Có thể nói rằng, về mặt tình cảm, đàn ông tuổi Thìn khá yếu đuối và "thâm tình". Bởi vậy, khi ngã vào lưới tình của người nữ tuổi Thân thông minh, lém lỉnh thì họ khó thoát được.

Sự năng động, linh hoạt của nữ tuổi Thân đồng hành với năng lực vượt trội của nam tuổi Thìn sẽ tạo nên nhiều trải nghiệm thú vị trong hành trình cuộc sống. Sự kết hợp này có thể coi là xứng đôi vừa lứa. Đặc biệt, họ không chỉ có thể giúp đỡ nhau trong sự nghiệp mà có thể cùng nhau vun đắp tình cảm gia đình hạnh phúc, biết cách giữ ngọn lửa hôn nhân luôn tươi mới và không bị phai nhạt theo thời gian. Cặp đôi này nếu bên nhau, cả đời không lo tiền bạc, phú quý an khang.

4 cặp đôi con giáp này kết hôn không những hạnh phúc viên mãn mà còn tiền bạc đầy nhà-3#3 - Nam tuổi Tỵ và nữ tuổi Dậu
Nam tuổi Tỵ có mục tiêu rất cao về mặt tinh thần, họ cũng là những người có sự vươn lên mạnh mẽ như lửa. Đàn ông tuổi Tỵ rất biết cách quan tâm đến người khác. Họ có ý chí khá kiên định và tính cách cởi mở.

Phụ nữ tuổi Dậu nhạy cảm và có khả năng thấu hiểu tâm tư người khác khá tốt. Họ phản ứng nhanh nhạy, dù cho gặp phải tình huống khó khăn nào, phụ nữ tuổi Dậu cũng dùng sự nhạy bén của mình để giải quyết vấn đề.

Nam giới tuổi Tỵ rất lý trí, còn nữ giới tuổi Dậu thì rất nhạy cảm, họ có thể bổ sung cho nhau trong tính cách. Với sự chung sức chung lòng của vợ chồng, cuộc sống của cặp đôi sẽ ngày càng giàu có, sống trong hạnh phúc mỗi ngày.

4 cặp đôi con giáp này kết hôn không những hạnh phúc viên mãn mà còn tiền bạc đầy nhà-4#4 - Nam tuổi Dần và nữ tuổi Sửu
So với những con giáp khác, phụ nữ sinh tuổi Sửu nổi tiếng là người đảm đang, siêng năng và cần kiệm. Bản thân phụ nữ tuổi Sửu sở hữu trọn vẹn công - dung - ngôn - hạnh sẽ trở thành người ủ ấm cho hạnh phúc gia đình và hỗ trợ đắc lực cho chồng con.

Phụ nữ tuổi Sửu không nặng gánh sự nghiệp, không mải tranh đua với đời, niềm hạnh phúc vô bờ bến của họ là được vun vén tình yêu thương cho chồng con. Điều này lại vừa hay phù hợp với đàn ông tuổi Dần.

Đàn ông tuổi Dần ôm ấp nhiều hoài bão gây dựng sự nghiệp và tìm kiếm địa vị ngoài xã hội. Sự cố gắng của họ ngoài việc muốn chứng minh năng lực bản thân, họ còn muốn mang lại cho người yêu thương của mình một cuộc sống ổn định, đủ đầy sung túc.

Bởi vậy, nếu nam tuổi Dần đến với nữ tuổi Sửu, một bên điềm đạm, vun vén kết hợp với một bênh nặng lòng gánh vác sự nghiệp thì họ sẽ có cuộc sống gia đình hạnh phúc, thịnh vượng. Vợ chồng tin tưởng, bao dung lẫn nhau, con cái của họ cũng được hưởng nền giáo dục tiên tiến nhất có thể.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4-cap-doi-con-giap-nay-ket-hon-khong-nhung-hanh-phuc-vien-man-ma-con-tien-bac-day-nha-162211608212819913.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.