4 con giáp bị kìm hãm về tài vận trong năm 2020, kiếm tiền khó khăn, làm giàu không dễ

Hãy xem những con giáp nào được dự báo tài vận kém hanh thông trong năm Canh Tý 2020.

Hãy xem những con giáp nào được dự báo tài vận kém hanh thông trong năm Canh Tý 2020.

Bước vào năm mới Canh Tý 2020, mọi người đều mang theo những hy vọng về một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, tài lộc viên mãn, cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Tuy nhiên, trên thực tế, một năm có thể đẹp với người này nhưng lại không tốt với người kia. Nắm được sự thay đổi trong cung tài vận, các con giáp có thể chủ động trong mọi lĩnh vực để giảm bớt sự hao hụt, sụt giảm về mặt tiền bạc.

Trong năm 2020 này, có 4 con giáp được dự báo nên chú ý hơn đến đường tài lộc của bản thân.

1. Tuổi Tý

2020 là năm tuổi của những người tuổi Tý. Trong năm tuổi này, vận thế của các bạn có sự dao động tương đối lớn và điều này đem đến cho các bạn cảm giác không ổn định, cũng bởi vậy mà tài vận của người tuổi Tý bị ảnh hưởng ít nhiều.

4 con giáp bị kìm hãm về tài vận trong năm 2020, kiếm tiền khó khăn, làm giàu không dễ-1

Sau khi bước sang năm 2020, những người cầm tinh con chuột sẽ dần cảm nhận được rằng việc kiếm tiền của các bạn trở nên khó khăn hơn, các con đường cầu tài thường hay xảy ra chuyện ngoài ý muốn dẫn đến thu nhập không như ý, ngày một ít đi, thậm chí còn có khả năng tốn thêm tiền.

Áp lực về kinh tế trong năm 2020 với người tuổi Tý tương đối nặng nề, các bạn hãy sẵn sàng vượt qua năm Tý với một tâm thái vững vàng, thận trọng trong từng kế hoạch để hạn chế tối đa rủi ro.

2. Tuổi Dần

Người tuổi Dần thường rất giỏi trong việc kiếm tiền song trong việc tiêu tiền, các bạn cũng hay vung tay quá trán. Đây có thể là do tính cách phóng khoáng của những người cầm tinh con Hổ.

Thông thường, việc kiếm tiền với những người tuổi Dần không phải là việc quá khó khăn, thậm chí các bạn là những người có thể làm ra nhiều tiền, song bước vào năm con Chuột 2020.

4 con giáp bị kìm hãm về tài vận trong năm 2020, kiếm tiền khó khăn, làm giàu không dễ-2

Lời khuyên dành cho con giáp này là hãy tiết kiệm hơn một chút, tiêu pha cần có kế hoạch rõ ràng bởi tài vận của các bạn trong năm nay được dự báo không quá lý tưởng, sẽ có sự giảm sút trong thu nhập.

Tiết kiệm chi tiêu là cách hiệu quả để đảm bảo cuộc sống vẫn diễn ra bình thường, không đến mức phải rơi vào cảnh túng thiếu.

3. Tuổi Ngọ

Năm 2020 là năm xung Thái Tuế với người tuổi Ngọ, lưu niên Thái Tuế sẽ khiến cho con giáp này về tổng thế không được thuận lợi, trong đó tài vận bị ảnh hưởng khá nhiều.

Tài vận xuống dốc dẫn đến thu nhập trong năm của các bạn sụt giảm, thậm chí trong cuộc sống có thể sẽ xảy ra cả những chuyện ngoài ý muốn khiến các bạn thường xuyên cần tiêu đến nhiều tiền.

Lời khuyên dành cho những người tuổi Ngọ là hãy tính toán chu toàn cho các kế hoạch dài hạn trong năm, tuân thủ theo những kế hoạch chi tiết mà bản thân đã đặt ra để hạn chế việc tiêu lạm vào những khoản khác.

Tiết kiệm, chuẩn bị trước một khoản tiền dự phòng là việc mà con giáp Ngọ có thể tham khảo và thực hiện ngay từ đầu năm để cả năm không phải quá căng thẳng vì chuyện tiền bạc.

4 con giáp bị kìm hãm về tài vận trong năm 2020, kiếm tiền khó khăn, làm giàu không dễ-3

4. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trời sinh là những người coi trọng tiền bạc, các bạn có một yêu cầu rất cao đối với đời sống vật chất, vì thế mà các bạn luôn khát khao bản thân có thể làm ra nhiều tiền, cuộc sống dư giả, giàu sang.

Cũng nhờ lý tưởng này mà về phương diện kiếm tiền, người tuổi Dậu luôn luôn nỗ lực gấp nhiều lần người khác.

Dù vậy, trong năm 2020, vận may về đường tài lộc dường như không mỉm cười với các bạn. Do những tác động xấu của năm phá Thái Tuế nên thu nhập của người tuổi Dậu có thể sẽ giảm sút, kinh tế vì vậy mà khó khăn hơn. 

Các bạn hãy thận trọng một chút và lên sẵn kế hoạch dự phòng để tránh rơi vào tình huống xấu.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Thế giới trẻ


tuổi Dần

tuổi Dậu

tuổi Ngọ

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.