4 con giáp có tài vận phát đạt nhưng cần chú ý chuyện sức khỏe, đi lại trong năm Canh Tý

Đây là những con giáp được cho là sẽ gặt hái được nhiều tài lộc năm Canh Tý 2020 này song lại có hạn về sức khỏe, cần phải chú ý hơn bình thường.

Đây là những con giáp được cho là sẽ gặt hái được nhiều tài lộc năm Canh Tý 2020 này song lại có hạn về sức khỏe, cần phải chú ý hơn bình thường.


Có một điều không thể phủ nhận, đó là dù bạn giàu có cỡ nào đi chăng nữa mà không có sức khỏe tốt thì những niềm vui trong cuộc sống cũng sẽ chẳng còn trọn vẹn nữa. Do đó, bên cạnh việc kiếm tiền, bạn hãy luôn chú ý quan tâm đến sức khỏe của bản thân thì mới có thể tận hưởng cuộc sống và chăm sóc cho những người thân yêu.

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Canh Tý 2020 có 4 con giáp có tài vận phát đạt nhưng lại có hạn sức khỏe, cần phải đặc biệt chú ý hơn những con giáp khác.

Tuổi Tý: Ốm vặt nhiều, dễ khiến bản thân hao tổn năng lượng, ảnh hưởng tới cuộc sống

4 con giáp có tài vận phát đạt nhưng cần chú ý chuyện sức khỏe, đi lại trong năm Canh Tý-1
(Ảnh minh họa: Internet)

Trong năm Canh Tý 2020, tuổi Tý được cho là sẽ phát đạt về tài vận, đường công danh sự nghiệp sẽ thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công đáng kể, thu nhập có thể tăng gấp mấy lần so với năm trước. 

Đặc biệt, vận may của họ sẽ bùng nổ rực rỡ vào tháng 3, tháng 9 và tháng 11 âm lịch của năm Canh Tý. Vốn thông minh, nhanh nhẹn, giỏi nắm bắt cơ hội, tuổi Tý được cho là sẽ tận dụng rất tốt cơ hội trời cho này.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, nếu như gặp may mắn trong sự nghiệp và chuyện kiếm tiền, thì với vấn đề sức khỏe, tuổi Tý lại cần phải thận trọng hơn, nhất là trong tháng 4, 7 và 10 âm.

Với sức khỏe ở mức trung bình lại hay làm việc quá sức, họ được cho là sẽ dễ ốm đau hơn trong năm Canh Tý. Những căn bệnh tuổi Tý có thể mắc phải trong năm nay, tuy không nghiêm trọng, nhưng nếu không được chú ý, sẽ khiến cho họ mệt mỏi cả về mặt thể chất lẫn tinh thần, ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống và công việc.

Lời khuyên đưa ra là tuổi Tý luôn cần phải chăm sóc thân thể, có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, bổ sung đủ các loại protein, vitamin và chăm chỉ tập luyện thể dục để tăng sức đề kháng.

Tuổi Dần: Kiếm được nhiều tiền song công việc bận rộn dễ khiến họ dễ ốm đau

4 con giáp có tài vận phát đạt nhưng cần chú ý chuyện sức khỏe, đi lại trong năm Canh Tý-2
(Ảnh minh họa: Internet)

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu như trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dần phải đợi đến cuối năm mới gặp may mắn, thì trong năm Canh Tý 2020, vận may sẽ tìm tới họ khá sớm, với nhiều cơ hội tốt mà nếu nắm bắt đúng lúc sẽ giúp họ có một cuộc sống sung túc, dư dả, nếu không muốn nói là giàu có hơn người.

Tử vi học có nói, tháng 3 âm là thời điểm tốt nhất vào dịp đầu năm để tuổi Dần thực hiện các kế hoạch làm ăn vì khả năng thành công là cao nhất.

Tuy nhiên, dù may mắn về chuyện tài lộc, tuổi Dần lại phải đối mặt với hạn về sức khỏe. Công việc thăng tiến, lịch trình bận rộn khiến cho họ dễ ốm đau và có sức khỏe kém hơn so với năm Kỷ Hợi 2019.

Do đó, với tuổi Dần, việc chú ý giữ gìn sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần của họ trở nên cấp thiết hơn so với năm ngoái. Ngoài việc duy trì một chế độ ăn lành mạnh, năng vận động, khi có dấu hiệu mệt mỏi, tuổi Dần nên đi khám ngay lập tức và dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân.

Tuổi Dậu: Cần cẩn trọng chuyện đi lại, nên đa dạng các loại thực phẩm

4 con giáp có tài vận phát đạt nhưng cần chú ý chuyện sức khỏe, đi lại trong năm Canh Tý-3
(Ảnh minh họa: Internet)

Trong năm Canh Tý 2020, nếu chọn ra những con giáp may mắn nhất về đường tài lộc thì có lẽ tuổi Dậu phải ở trong tốp đầu, bởi họ có tới 6 tháng may mắn trải đều từ đầu năm đến cuối năm, nghĩa là rất nhiều cơ hội tốt trong công việc.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Dậu là những người sáng dạ, lại chăm chỉ và sống rất tình cảm, nhân hậu nên tích được phúc phần lớn, và năm Canh Tý là lúc mà những tính cách tuyệt vời của họ sẽ được phát huy, đem về cho họ một cuộc sống sung túc, viên mãn, nếu không muốn nói là giàu có dư dả.

Tuy nhiên, về phương diện sức khỏe, tuổi Dậu cần lưu ý nhiều hơn. So với năm ngoái, sức khỏe của họ sẽ không được cải thiện nhiều. Họ cũng cần cẩn thận và chú ý hơn khi đi đường để tránh gặp tai bay vạ gió.

Bên cạnh đó, đa số tuổi Dậu là những người ăn uống thường kén chọn nên nếu có thể thì họ hãy thay đổi cho phù hợp, đa dạng thực phẩm và chọn đúng những thức ăn lành mạnh cũng sẽ giúp họ có một cơ thể khỏe mạnh hơn. Tuổi Dậu cũng hay nghĩ nhiều cho người khác nên dễ bị bệnh tinh thần. Trong năm mới họ nên tìm cách giải tỏa căng thẳng, tập thiền để thư giãn tâm trí.

Tuổi Mùi: Cẩn thận các vấn đề cúm, tiêu hóa, răng miệng và thận

4 con giáp có tài vận phát đạt nhưng cần chú ý chuyện sức khỏe, đi lại trong năm Canh Tý-4
(Ảnh minh họa: Internet)

Theo các chuyên gia phong thủy, tài vận của tuổi Mùi đã thực sự tỏa sáng từ cuối năm Kỷ Hợi và được tiếp nối ngay từ tháng 1, tháng 2 âm của năm Canh Tý, kéo dài đến những tháng giữa năm. Do đó, có thể nói, tuổi Mùi là một trong số những con giáp được thần tài ưu ái nhất năm nay.

Tuổi Mùi có ưu điểm nổi bật là sự thông minh, kiên cường, không bao giờ đầu hàng khó khăn nên chuyện thành công trong sự nghiệp với họ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Chỉ cần gặp đúng thời cơ là họ sẽ dễ dàng phất lên.

Song về đường sức khỏe, trong năm nay tuổi Mùi lại có nhiều thứ phải chú ý, nhất là các bệnh cúm, bệnh về đường tiêu hóa, răng miệng và thận. Với hệ miễn dịch yếu, chỉ cần thời tiết thay đổi là họ cũng dễ ốm đau. Chính vì thế, tuổi Mùi cần mặc đủ quần áo ấm, uống nhiều nước và ăn các loại đồ ăn tốt cho sức khỏe.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/4-con-giap-co-tai-van-phat-dat-nhung-can-chu-y-chuyen-suc-khoe-di-lai-trong-nam-canh-ty-82020327492600.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.