4 con giáp có vận may kém, phát triển không thuận lợi trong năm 2024

4 con giáp này cần cẩn trọng khi thực hiện mọi dự định trong năm 2024.

Mỗi người chúng ta sẽ có quỹ đạo phát triển của riêng mình. Trong cuộc đời, những khó khăn, trở ngại là điều không thể tránh khỏi. Chỉ khi trải qua khó khăn và thất bại, chúng ta mới có thể chuyển hóa và trở nên mạnh mẽ hơn. Năm 2024, một số con giáp dưới ảnh hưởng của Thái Tuế và Tam tai sẽ không gặp vận may tốt. Dù nỗ lực nhiều cũng gặp nhiều trở ngại, cố gắng mười phần thu về cũng được 2, 3 phần. Nhưng nếu biết kiên nhẫn tìm cách vượt qua thì những con giáp này sẽ đạt được sự an yên và không bị hao hụt tài lộc.

1. Tuổi Thìn
Năm 2024, người tuổi Thìn vừa gặp khủng hoảng do Trực Thái Tuế, vừa chịu hạn năm cuối Tam tai nên sẽ có nhiều khó khăn lẫn thử thách. Mọi dự định của người tuổi Thìn trong năm này sẽ không được như ý. Bởi vậy trước khi xuống tiền đầu tư bất cứ điều gì, tuổi Thìn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Trong công việc, người tuổi Thìn cần chú ý đến những người xung quanh. Tiểu nhân và thị phi luôn rình rập người tuổi Thìn, cho nên khi ứng xử với người khác cần khiêm tốn và có chừng mực. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào cũng nên tính toán và suy nghĩ kỹ càng. 

4 con giáp có vận may kém, phát triển không thuận lợi trong năm 2024-1Nếu không sẽ gặp phải sự gài bẫy của người khác mà thiệt thòi về thân. Bên cạnh đó, tuổi Thìn cũng cần cẩn trọng khi tham gia đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh, các dự án mới trong công việc. Mặc dù gặp Thái Tuế hay Tam tai không đồng nghĩa với việc tuổi Thìn phải dừng lại mọi điều đang làm, mà họ cần tiếp tục hoàn thành tốt những thứ đang theo đuổi thay vì phân tâm sang những cái mới.

Đồng thời, người tuổi Thìn cũng cần tránh can thiệp vào việc của người khác. Chỉ cần bạn làm tốt việc của mình, hạn chế bao đồng, đặc biệt không tọc mạch, không bàn tán việc riêng tư của người khác khiến người ta cảm thấy chán ghét thì mọi chuyện vẫn sẽ yên ổn. 

Bên cạnh đó, đời sống tình cảm của người tuổi Thìn trong năm 2024 cũng gặp nhiều biến động. Các cuộc cãi vã có thể kéo dài khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ. Bởi vậy, hãy bình tĩnh và tập trung vào công việc, tránh sa đà vào các cuộc chơi không hồi kết sẽ ảnh hưởng đến tài vận của bản thân trong năm.

2. Tuổi Sửu
Người tuổi Sửu sẽ cần đến rất nhiều nỗ lực để tận hưởng cuộc sống yên bình trong năm 2024. Nếu bạn muốn đột phá lớn thì về cơ bản khó có cơ hội để làm được điều đó. Từ đó, cuộc sống cũng gặp nhiều khó khăn, thậm chí phải bỏ dở những công việc đang làm.

4 con giáp có vận may kém, phát triển không thuận lợi trong năm 2024-2Ngay cả khi tuổi Sửu làm việc chăm chỉ, kết quả nhận về cũng không được như ý. Tuổi Sửu cần chú ý đến thái độ giao tiếp với đồng nghiệp và cấp trên. Việc quá cố chấp và bướng bỉnh của bạn sẽ khiến người khác không ưa và gây ra nhiều khó khăn. Đồng thời điều này sẽ ảnh hưởng đến vận may tài chính nghiêm trọng. 

Việc hao hụt tiền bạc trong năm 2024 có thể diễn ra mạnh mẽ nếu người tuổi Sửu không tính toán kỹ. Cuộc sống có rất nhiều biến số, năm 2024 tuổi Sửu cũng bị hao tài do bị Phá Thái Tuế. Cho nên, tuổi Sửu cần chú ý đến vấn đề tiền bạc nhiều hơn. Chẳng hạn tránh đầu tư mạo hiểm hoặc nên tiết kiệm, có kế hoạch chi tiêu hợp lý,...

3. Tuổi Tuất
Người tuổi Tuất sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong năm 2024. Trong ấn tượng chung của mọi người, người tuổi Tuất là người kiên định và trung thực trong công việc. Nhờ điều này, họ chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của đồng nghiệp lẫn cấp trên trong công việc.

4 con giáp có vận may kém, phát triển không thuận lợi trong năm 2024-3Tuy nhiên, vào năm 2024, người tuổi Tuất sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều kẻ tiểu nhân xung quanh. Không chỉ uy tín trong công việc bị ảnh hưởng mà các dự án họ thực hiện cũng gặp nhiều khó khăn hơn. Ngay cả những việc đơn giản cũng không dễ dàng thực hiện nhanh chóng như mọi lần, điều này dẫn tới việc thu nhập có thể giảm sút.

Người tuổi Tuất cần điều chỉnh tâm lý, nâng cao kỹ năng cá nhân và có những bước tiến vững chắc trong năm Thái Tuế xung chiếu để đạt được sự phát triển tốt.

4. Tuổi Mão
Người tuổi Mão trong năm 2024 sẽ đối mặt với nhiều biến động trong cuộc sống lẫn công việc. Ảnh hưởng của Thái Tuế có thể khiến bạn trở nên lo lắng, mệt mỏi, những khó khăn trong công việc dẫn đến tình trạng căng thẳng. Cho nên, tuổi Mão cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn. 

Đừng coi thường những vấn đề nhỏ vì đó có thể là nguyên nhân dẫn đến những hao hụt lớn mà tuổi Mão không thể ngờ. Cho nên, người tuổi Mão cần cẩn trọng từ việc nhỏ nhất. Công việc cũng có thể gặp thị phi hoặc tiểu nhân phá ngang, nhưng nếu bạn có năng lực mạnh mẽ thì có thể giải quyết được điều này.

4 con giáp có vận may kém, phát triển không thuận lợi trong năm 2024-4Trong giao tiếp hàng ngày, tuổi Mão cũng nên tránh nặng tìm nhẹ, hòa hợp với mọi người từ nơi làm việc đến khi về nhà. Bởi vận khí không tốt thì các cuộc cãi vã cũng có thể xảy ra trong gia đình. Tuy vậy, cũng có khoảng thời gian tuổi Mão gặp được quý nhân, bởi vậy bạn cần trân trọng cơ hội và nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu.

Nhìn chung, năm 2024 sẽ mang đến bất lợi cho bốn con giáp trên. Vận mệnh có nhiều xoay chuyển, sẽ gặp phải trở ngại trong cuộc sống. Nhưng đó không phải là tất cả. Người có năng lực và phúc đức dày vẫn sẽ bình yên vượt qua mọi sóng gió, thậm chí còn đảo ngược vận mệnh, từ khó khăn nhìn thấy cơ hội và bứt phá thu về nhiều tài lộc.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/4-con-giap-co-van-may-kem-phat-trien-khong-thuan-loi-trong-nam-2024-d287039.html

Tuổi Thìn

Tuổi Mão

12 con giáp


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.