4 con giáp hoan hỉ nhất kể từ Rằm tháng 10 âm: Việc dữ hóa lành, cuối năm dễ kiếm được khoản tiền lớn

Hãy xem bạn có nằm trong số 4 con giáp được cho là thuộc top may mắn nhất trong nửa cuối tháng 10 âm sắp tới không.

Tuổi Thìn
Những người thuộc tuổi Thìn rất rộng lượng và phóng khoáng với người khác. Có như vậy, ấn tượng tốt mà họ mang lại cho mọi người xung quanh mới có thể tạo ra giá trị về mặt kinh tế cho bản thân.

3 tháng cuối năm 2023, cuộc sống của họ sẽ đón nhận ngày càng nhiều may mắn và cơ hội. Nếu nắm bắt được thời cơ để tranh thủ thăng tiến, gia tăng thu nhập, họ sẽ giảm bớt rất nhiều gánh nặng về mặt tài chính. Tuy nhiên, cần cẩn thận vì đây cũng là năm tiêu hao nhiều do tư tưởng có thiên về lối sống hưởng thụ, tiền bạc đủ tiêu pha, không phải nợ nần, có lộc kinh doanh buôn bán.

Nhìn chung, tài lộc của con giáp tuổi Thìn rất khả quan. Thậm chí tổng thu nhập còn có khả năng khá hơn nhiều so với năm ngoái.

Trong công việc, những người tuổi Thìn cũng dễ dàng vượt qua khó khăn. Việc họ cần làm kiên nhẫn cũng như can đảm để đối mặt với những thử thách sắp tới, xác định rõ mục tiêu và nắm bắt cơ hội.

Nên biết tận dụng cơ hội và phấn đấu không ngừng, cuối năm người tuổi Thìn có thể được hái “quả ngọt".

Tuổi Mùi
4 con giáp hoan hỉ nhất kể từ Rằm tháng 10 âm: Việc dữ hóa lành, cuối năm dễ kiếm được khoản tiền lớn-1Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm 2023 tuổi Mùi có 2 thời điểm khó khăn liên tiếp là tháng 8 và tháng 9 âm. Họ phải đặc biệt cẩn trọng để tránh những chuyện không hay, mất tiền lại mệt người.

Đặc biệt, năm nay tuổi Mùi dễ gặp xích mích trong các mối quan hệ ở nơi làm việc, do đó phải hết sức kín kẽ trong giao tiếp. Ngoài ra, tuổi Mùi cũng được cho là không nên đầu tư rủi ro vì khả năng thua lỗ cũng khá cao. Để có thể duy trì tình hình tài chính ổn định, họ nên cân nhắc, tính toán cẩn thận, chi tiêu hợp lý.

Sau 2 tháng liên tiếp gặp nhiều khó khăn, sang tháng 10 âm, đặc biệt là từ ngày 15 trở đi, những vận xui này sẽ dần biến mất, nhường chỗ cho nhiều suôn sẻ và thuận lợi sẽ đến với tuổi Mùi.

Sắp tới, những người tuổi Mùi có thể gặp may mắn bất ngờ trong việc kiếm tiền, thậm chí thu nhập tăng cao từ nhiều nguồn khác nhau. Do đó, mọi người nên tận dụng những ưu thế này để kiếm tiền, bảo đảm cuộc sống sung túc, đủ đầy trong dịp cuối năm này.

Tuổi Tuất
4 con giáp hoan hỉ nhất kể từ Rằm tháng 10 âm: Việc dữ hóa lành, cuối năm dễ kiếm được khoản tiền lớn-2Đa số người tuổi Tuất sống tình cảm, nhưng họ cũng rất thẳng thắn, không ngại nói lên chính kiến của mình, vì thế nhiều khi điều này lại khiến họ bị người khác hiểu lầm, mâu thuẫn cũng từ đó mà nảy sinh.

Nhất là trong các mối quan hệ ở nơi làm việc, tuổi Tuất càng cần phải chú ý, vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn thu nhập, cũng chính là tài lộc.

Tuy nhiên, tử vi học có nói, càng về cuối năm thì vận hạn của tuổi Tuất lại càng được hóa giải nhanh chóng. Đặc biệt, nửa sau tháng 10 âm sẽ mở ra 1 giai đoạn mới nhiều tài lộc, suôn sẻ và hanh thông.

Càng về cuối năm, tuổi Tuất càng có nhiều cơ hội làm giàu, có thể nói là "nhìn đâu cũng thấy tiền". Cộng với sự chăm chỉ, nỗ lực, họ có thể xây dựng cho mình một cuộc sống đầy đủ, viên mãn như ý không chỉ cho chính bản thân, mà còn cho cả gia đình và người thân.

Tuổi Dậu
4 con giáp hoan hỉ nhất kể từ Rằm tháng 10 âm: Việc dữ hóa lành, cuối năm dễ kiếm được khoản tiền lớn-3Người cầm tinh con gà thường có tính cách thân thiện, thích giúp đỡ cho mọi người xung quanh nên được nhiều người yêu thích. Họ cũng là người dám nghĩ dám làm, có tham vọng và không muốn an phận với sự tầm thường.

Sau Rằm tháng 10 âm, người sinh vào năm con gà sẽ có nhiều cơ hội để thoát khỏi tình trạng tài chính túng quẫn. Họ sẽ nhận được dấu hiệu tài vận vượng phát, làm ăn phát đạt, lộc lá không ngừng lên cao.

Cụ thể, tài chính của một số người có thể sẽ đạt được sự ổn định, thu nhập và khả năng đầu tư có dấu hiệu tăng tiến. Lợi nhuận từ các kế hoạch hợp tác cũng được cải thiện đáng kể. Đây là thời điểm mà họ đã chuẩn bị và chờ đợi trong sự nghiệp. Những nỗ lực và cống hiến mà họ bỏ ra suốt thời gian qua sẽ đem lại thành quả tương xứng.

Bên cạnh đó, người tuổi Dậu cũng cần ghi nhớ rằng, để đi xa thì cần có người đồng hành. Tuổi Dậu rất cần có quan hệ tốt với các tiền bối, những người giàu kinh nghiệm để nhận được những lời khuyên hữu ích. Chỉ cần biết lắng nghe và tiếp thu, họ sẽ có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt.

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/4-con-giap-hoan-hi-nhat-ke-tu-ram-thang-10-am-viec-du-hoa-lanh-cuoi-nam-de-kiem-uoc-khoan-tien-lon-a394424.html

Tuổi Thìn

12 con giáp


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.