4 con giáp là đàn ông "không thể thiếu vợ" cũng không cưỡng lại được sự dịu dàng của vợ, càng lấy vợ lâu càng kết dính

Kết hôn càng lâu, họ càng phụ thuộc vào vợ. Vợ chỉ cần vắng nhà một thời gian ngắn, họ sẽ cảm thấy rất bứt rứt khó chịu.

Đàn ông tuổi Tuất

4 con giáp là đàn ông không thể thiếu vợ cũng không cưỡng lại được sự dịu dàng của vợ, càng lấy vợ lâu càng kết dính-1

Đàn ông tuổi Tuất rất chú ý đến cảm xúc, họ có xu hướng thích những người tốt bụng, thân thiện, thông minh và có năng lực. Sau khi kết hôn, một người vợ đức hạnh và siêng năng sẽ chỉ khiến người chồng tuổi Tuất ngày càng yêu hơn. Theo thời gian, đàn ông tuổi Tuất sẽ dần nhận ra rằng họ không thể làm được việc gì ra hồn nếu không có vợ. Kết hôn càng lâu, tuổi Tuất càng phụ thuộc vào vợ. Vợ chỉ cần vắng nhà một thời gian ngắn, họ sẽ cảm thấy rất khó chịu. 

Đàn ông tuổi Mùi

4 con giáp là đàn ông không thể thiếu vợ cũng không cưỡng lại được sự dịu dàng của vợ, càng lấy vợ lâu càng kết dính-2

Người đàn ông tuổi Mùi rất có ý thức về gia đình, luôn đặt gia đình lên hàng đầu trong mọi việc họ làm. Sau khi kết hôn, có thể nói mọi việc họ làm đều vì sự hòa thuận, hạnh phúc của gia đình, chỉ cần vợ cảm thấy hạnh phúc là được, dù mệt mỏi đến đâu, họ cũng nghĩ điều đó là xứng đáng. Một khi vợ bỏ đi, người chồng tuổi Mùi sẽ cảm thấy cuộc sống mất đi trọng tâm và bắt đầu băn khoăn không biết mình đang cố gắng để làm gì, vì điều gì?

Đàn ông tuổi Thìn

4 con giáp là đàn ông không thể thiếu vợ cũng không cưỡng lại được sự dịu dàng của vợ, càng lấy vợ lâu càng kết dính-3

Đàn ông tuổi Thìn hiền lành, tình cảm dạt dào như biển cả, nhưng họ không phải kiểu người nói lời hoa mỹ, đôi khi rất lười nói yêu vợ, nhưng ai cũng hiểu rằng người tuổi Thìn chỉ là "ngoài lạnh trong nóng", dù ở đâu người đó cũng luôn nghĩ về vợ. Họ ít khi hứa hẹn trước điều gì nhưng xét về sự cống hiến thì không tệ chút nào. Có lẽ những người tuổi rồng chỉ là người vừa cứng rắn lại vừa mềm yếu, càng về sau họ càng yêu vợ.

Đàn ông tuổi Sửu

4 con giáp là đàn ông không thể thiếu vợ cũng không cưỡng lại được sự dịu dàng của vợ, càng lấy vợ lâu càng kết dính-4

Tuổi Sửu là con giáp rất kiên trì và đôi khi hơi cố chấp. Đó là bởi vì trong tính cách của họ có một loại kiên định, một khi đã xác định sẽ toàn tâm toàn ý vì một người, họ không cho phép bản thân được thay đổi. Chính vì điều này mà đàn ông tuổi Sửu sẽ không thay lòng đổi dạ cả đời, hai vợ chồng càng hợp nhau lâu thì họ càng quen với kiểu sống đó, không thể xa rời được vợ.

Theo V.A - Vietnamnet.vn


Tuổi Thìn

Tuổi Sửu

tuổi Mùi

Tuổi Tuất

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.