4 con giáp làm dâu MẸ CHỒNG YÊU HẾT MỨC, “con dâu nói 1 mẹ chồng không khi nào nói 2”

4 con giáp dưới đây sướng từ trong trứng nước, khi ở nhà thì cha mẹ chiều chuộng, lấy chồng rồi mẹ chồng quý như con gái.

4 con giáp dưới đây sướng từ trong trứng nước, khi ở nhà thì cha mẹ chiều chuộng, lấy chồng rồi mẹ chồng quý như con gái.

Tuổi Tý

Phụ nữ tuổi Tý vốn đã rất khôn khéo nên khi trở thành con dâu cũng sẽ y như vậy. Con giáp này biết cách nịnh nọt mẹ chồng, sống biết điều, kính trên nhường dưới nên ai cũng hài lòng, khen ngợi Tý hết lời. Trong cuộc sống hàng ngày có thể không tránh khỏi những lúc mẹ con bất đồng quan điểm nhưng Tý biết rằng nói dài thành nói dại nên nàng luôn im lặng, nhận sai về mình để mẹ chồng tôn trọng, yêu quý mình hơn.

4 con giáp làm dâu MẸ CHỒNG YÊU HẾT MỨC, con dâu nói 1 mẹ chồng không khi nào nói 2”-1
Tuổi Tuất thông minh nhanh nhẹn mẹ chồng cưng hết sức

Tuổi Tuất

Thông minh, tài năng, lanh lợi và giỏi tính toán là những gì cô nàng tuổi Tuất sở hữu. Điều này khiến họ không khó để tạo nên hình ảnh tốt trong mắt mẹ chồng.

Tuy nhiên vì tính cách có phần quá khôn ngoan của mình mà không ít nàng dâu tuổi Tuất tỏ ra thiếu chân thành, toan tính thiệt hơn quá nhiều với cả gia đình chồng khiến đôi bên không hài lòng.

4 con giáp làm dâu MẸ CHỒNG YÊU HẾT MỨC, con dâu nói 1 mẹ chồng không khi nào nói 2”-2
Tuổi Hợi hiền lành mẹ chồng quý mến

Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi thường có vận mệnh khá may mắn và an nhàn. Tuy nhiên, họ không vì thế mà tỏ ra tự phụ và thiếu nỗ lực trong cuộc sống. Ngược lại, con gái tuổi Hợi luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình với trách nhiệm cao, tinh thần dẻo dai và không biết mệt mỏi.

Do đó mà khi làm dâu, cô nàng tuổi Hợi thường rất được lòng nhà chồng. Họ phần lớn cũng gặp được mẹ chồng hiền lành, yêu thương như con ruột, cuộc sống hôn nhân vì thế cũng nhẹ nhàng và hạnh phúc bền lâu.

4 con giáp làm dâu MẸ CHỒNG YÊU HẾT MỨC, con dâu nói 1 mẹ chồng không khi nào nói 2”-3
Tuổi Tý được mẹ chồng yêu thương

Tuổi Sửu

Đừng tưởng Sửu thật thà, hiền lành mà thành con dâu sẽ bị bắt nạt. Trông vậy thôi nhưng Sửu cũng biết cách “đối phó” với mẹ chồng đấy nhé! Không đối đầu cũng không chịu nhường, Sửu dùng chiêu “hót như khiếu” để nịnh nọt mẹ chồng hết lời, nâng mẹ lên tận trời mây để bà không ghét bỏ, hạnh họe mình.

 (*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Khoevadep 


con giáp được mẹ chồng chiều

4 con giáp

Tử vi 12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.