4 con giáp mở cửa tài lộc từ cuối tháng 9, có quý nhân dẫn đường

Theo tử vi, những người thuộc 4 con giáp này cuối tháng 9 vận trình hanh thông, tài lộc vượng hơn nhiều so với thời gian trước, có quý nhân chỉ lối dẫn đường.

Tuổi Tý 

4 con giáp mở cửa tài lộc từ cuối tháng 9, có quý nhân dẫn đường-1Theo tử vi, người xuất hiện đầu tiên trong danh sách những con giáp mở cửa tài lộc cuối tháng 9 chính là người tuổi Tý. Người tuổi này vốn tháo vát, thông minh và giỏi nắm bắt cơ hội. Và vào những thời điểm đặc biệt, người ta có thể thấy họ đặc biệt may mắn. Tuy nhiên, tất cả những gì tuổi Tý gặt hái được thực sự đều xứng đáng với những gì họ đã bỏ ra.

Con giáp này có cái nhìn sâu sắc và khả năng ra quyết định phi thường. Họ thường có thể đưa ra những nhận định đúng đắn và chính xác trong lĩnh vực kinh doanh. Người tuổi Tý tin rằng: “Cơ hội chỉ đến với những người có sự chuẩn bị sẵn sàng". Họ sẽ cố gắng nắm bắt mọi cơ hội có thể và biến nó thành con đường thành công của riêng mình.

Tuổi Sửu 

4 con giáp mở cửa tài lộc từ cuối tháng 9, có quý nhân dẫn đường-2Theo ngay sau trong danh sách này chính là những người sinh năm Sửu. Người tuổi Sửu theo tử vi là người siêng năng, thực tế và bền bỉ. Cuối tháng 9 hứa hẹn là lúc họ mở cửa tài lộc, làm trong ngành nghề nào cũng dễ gia tăng thu nhập.

Cụ thể, dù là đầu tư, quản lý tài chính hay phát triển sự nghiệp, người tuổi Sửu đều có thể duy trì trạng thái ổn định và hiệu quả trong thời gian này. Họ biết cách tận dụng thế mạnh và nguồn lực của mình, làm việc với những người khác để đạt được lợi ích lớn hơn. Vào cuối tháng 9, họ hoàn toàn có cơ hội được thăng chức và tăng lương hoặc tăng thu nhập từ nguồn khác. 

Tuổi Thìn 

4 con giáp mở cửa tài lộc từ cuối tháng 9, có quý nhân dẫn đường-3Người tuổi Thìn theo tử vi cuối tháng 9 dương lịch này vận trình thêm phần hanh thông, suôn sẻ. Họ sinh ra đã có kỹ năng lãnh đạo và sức thu hút lớn. Trong khoảng thời gian này, họ hứa hẹn được quý nhân ủng hộ và mở ra sự phát triển nghề nghiệp nhanh chóng. 

Người tuổi Thìn luôn có thể thu hút được nhiều cơ hội, nguồn lực về mình. Họ giỏi nắm bắt cơ hội để tiến về phía trước. Vào cuối tháng 9, họ có thể được chọn làm người phụ trách một dự án quan trọng hoặc có được cơ hội việc làm đáng mơ ước.

Tuổi Hợi 

4 con giáp mở cửa tài lộc từ cuối tháng 9, có quý nhân dẫn đường-4Người may mắn thứ 4 trong danh sách này chính là người tuổi Hợi. Theo tử vi, người tuổi Hợi hiền lành, tốt bụng, ngay thẳng và trung thực. Cuối tháng 9, họ hứa hẹn sẽ mở ra một sự bùng nổ về của cải. 

Những người sinh năm Hợi luôn có thể gây ấn tượng với người khác bằng sự chân thành và chăm chỉ của mình. Dù ở trong môi trường nào, họ đều dễ nhận được nhiều sự ủng hộ và đánh giá cao. Dù là sự đột phá trong sự nghiệp hay tích lũy tài sản, người tuổi Hợi đều sẽ có bước tiến đáng kể trong cuối tháng 9 này. Họ có thể nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh hoặc gặp được một đối tác có thể giúp họ thực hiện ước mơ của mình.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/gia-dinh/4-con-giap-mo-cua-tai-loc-tu-cuoi-thang-9-co-quy-nhan-dan-duong-c59a35426.html

Tuổi Sửu

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.