4 con giáp nam 'chán cơm thèm phở', thay người yêu như thay áo

Những con giáp có tên sau đây được mệnh danh là những người đào hoa, tỷ lệ ngoại tình cao ngất ngưởng cho tính trăng hoa ăn sâu vào máu.

Tuổi Thìn 

Đàn ông tuổi Thìn nổi tiếng phong lưu, dường như với họ không bao giờ xuất hiện hai từ "trách nhiệm" trong tình yêu. Những người này luôn không thích sự cố định, thay người yêu như thay áo, thấy ai xinh đẹp là lại rung rinh với người đó. 

4 con giáp nam chán cơm thèm phở, thay người yêu như thay áo-1

Đúng chất "đứng núi này trông núi nọ", họ không chịu an phận, không chấp nhận những gì mình đang có bởi vậy họ luôn tìm cho mình những thứ mới lạ. Thế nên đàn ông tuổi Thìn thường kết hôn rất muộn do họ muốn được hưởng lạc tất thảy điều mới lạ trên đời rồi mới tính đến chuyện dài lâu. 

Nhìn chung đây là con giáp nam có xu hướng ngoại tình khá cao, chẳng những vậy còn còn thuộc tuýp người cả thèm chóng chán. Tình cảm họ dành cho tiểu tam nhanh đến rồi cũng nhanh đi "sớm nở chóng tàn" với Thìn là như thế. 

Tuổi Mùi 

Nhiều người cho rằng đàn ông tuổi Mùi không bao giờ có chuyện ngoại tình xảy ra do con giáp này vốn nổi tiếng là những người chân thành, chất phác, thật thà. 

4 con giáp nam chán cơm thèm phở, thay người yêu như thay áo-2

Thế nhưng như vậy chưa đủ để kết luận rằng đây là con giáp chung thủy. Họ vẫn sẽ "chán cơm thèm phở", vẫn sẽ tìm cho mình những chốn mới mẻ cùng với những người mới lạ, thậm chí họ còn biết cách làm điều đó rất khôn ngoan nên chẳng ai hay biết. 

Tuổi Mùi có vẻ như không hài lòng với những gì mình đang có đặc biệt trong chuyện tình cảm, với loạt tiêu chí đặt ra thì chưa ai khiến con giáp này cảm thấy thích hợp để ở lại lâu dài. 

Tuổi Tỵ 

Nhiều người cho rằng tuổi Tỵ là tuýp đàn ông tuyệt vời được chị em săn đón bởi cách nói chuyện hài hước, tếu táo, tính cách ôn hòa, hiền lành. Nhưng sự thật thì đi ngược lại hoàn toàn khi đây lại là một trong những con giáp có tỷ lệ ngoại tình rất cao. 

4 con giáp nam chán cơm thèm phở, thay người yêu như thay áo-3

Họ vốn không thích cuộc sống buồn tẻ, một màu, rất biết cách tìm cho mình những thú vui bên ngoài. Đặc biệt là những người đã có gia đình thì lại càng thích "ăn của lạ". Chỉ cần có người "dụ dỗ", con giáp này lập tức răm rắp làm theo con tim, mặc kệ lý trí mà quên mất rằng mình đã là người có gia đình. 

Tuổi Sửu 

Xem tử vi, gười tuổi Sửu rất biết cách giữ gìn ngoại hình cho bản thân, bình thường có phần ăn diện chăm chút đã đành, khi càng gặp người lạ đặc biệt là người khác giới họ lại càng thích chưng diện khiến những người khác giới phải đổ nghiêng đổ ngả. 

4 con giáp nam chán cơm thèm phở, thay người yêu như thay áo-4

Người tuổi Sửu vốn được biết chăm chỉ, hiền lành bên ngoài nhưng thực chất bên trong lại là người vô tâm chỉ biết nghĩ cho mình mà quên đi gia đình. 

Khi có người tiếp cận tuổi Sửu sẵn sàng phát sinh mối quan hệ ngay, bất chấp cả việc bản thân đã là hoa đã có chủ hay chưa. Ngay cả khi những cô gái khác không chủ động thì bản tính đàn ông tuổi Sửu đã dễ ngoại tình và nuôi "bồ nhí" bên ngoài rồi. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/4-con-giap-nam-chan-com-them-pho-thay-nguoi-yeu-nhu-thay-ao-n-325590.html

tuổi Tỵ

Tuổi Thìn

Tuổi Sửu

tuổi Mùi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.