4 con giáp nắm giữ lợi thế hơn người, một bước 'lên mây' tuần mới

Tử vi tuần đầu tiên của năm mới 2022 dự báo rằng, 3 con giáp được cát tinh chiếu mệnh, có cơ hội chạm tay vào điều may mắn bất ngờ.

1. Tuổi Tý

4 con giáp nắm giữ lợi thế hơn người, một bước lên mây tuần mới-1

Tuổi Tý là con giáp may mắn tuần này khi được cát tinh chiếu mệnh, có thể tìm được cơ hội khẳng định vị thế của mình. Dù làm trong lĩnh vực nào, bản mệnh có những bước phát triển rực rỡ, nhận về được một khoản hậu hĩnh.

Thậm chí có Thần Tài ở bên, một số người còn có cơ hội làm giàu dựa trên các công việc làm thêm hoặc đầu tư. Từ đây, mọi công lao vun đắp đã được đền đáp xứng đáng.

Trong tình cảm, người độc thân có đường tình duyên đầy triển vọng nhờ sao Thái Dương chiếu mệnh. Bản mệnh có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho những đối tượng triển vọng.

2. Tuổi Dần

4 con giáp nắm giữ lợi thế hơn người, một bước lên mây tuần mới-2

Tuần mới được xem như khoảng thời gian vô cùng thuận lợi với người tuổi Dần. Bằng sự thông minh, nhanh nhạy lại thêm sự hỗ trợ của các cát tinh, bản mệnh có thể khẳng định được vị thế của mình.

Về tài lộc có Thần tài hỗ trợ nên tuổi Dần càng chăm chỉ bao nhiêu lại càng gặt hái được thành quả rực rỡ bấy nhiêu. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác nên ai cũng muốn hợp tác lâu dài.

Vận đào hoa cũng nở rộ giúp tuổi Dần thu hút ánh nhìn của nhiều người khác giới. Trong số các đối tượng theo đuổi, bản mệnh có thể gặp được người mình mong chờ từ lâu. Tuy nhiên với người đã lập gia đình hãy hành xử đúng mực hơn.

3. Tuổi Ngọ

4 con giáp nắm giữ lợi thế hơn người, một bước lên mây tuần mới-3

Người tuổi Ngọ có thể gặt hái được nhiều thành công ngay từ đầu tuần do được Chính Ấn và Thiên Ấn hỗ trợ. Nhờ tinh thần làm việc quyết tâm, trách nhiệm, bản mệnh được giao cho nhiều nhiệm vụ khó để khẳng định bản thân.

Tài lộc có những cải thiện đáng kể vào thời điểm cuối tuần. Tuổi Dần lập tức phát tài khi các đơn hàng đổ về tới tấp, phải làm việc luôn chân luôn tay. 

Chuyện tình cảm cũng có điểm sáng. Người độc thân dần thay đổi suy nghĩ, chấp nhận mở lòng đón nhận người khác. 

4. Tuổi Thân

4 con giáp nắm giữ lợi thế hơn người, một bước lên mây tuần mới-4

Sự nghiệp của tuổi Thân tiến triển ổn định trong tuần này. Chỉ cần không quá ham vui, bản mệnh ắt hoàn thành tốt nhiệm vụ, dành được sự ưu ái từ cấp trên.

Tài lộc của tuổi Thân có những điểm sáng rực rỡ ngay từ đầu tuần. Dù làm ở trên lĩnh vực gì đi nữa, bản mệnh cũng có cơ hội nhận được tiền lương thưởng xứng đáng, dù vậy đừng vì thế mà chi tiêu hoang phí.

Chuyện tình cảm của bản mệnh khởi sắc hơn vào cuối tuần. Trải qua tổn những hiểu lầm, tuổi Thân đã thấu hiểu nửa kia hơn và dần học được cách đặt mình vào vị trí của đối phương. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/4-con-giap-tuan-nay-nam-giu-loi-the-hon-nguoi-mot-buoc-len-may-n-291264.html

Tử vi 12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.