4 con giáp nữ có đủ "tam tòng tứ đức", dễ lấy chồng thành đạt, hậu vận giàu sang viên mãn

Những con giáp này không chỉ giỏi giang mà còn có số mệnh phú quý, càng có tuổi cuộc sống càng hạnh phúc.

Tuổi Tý

Trời sinh tuổi Tý thông minh, hiểu biết, giỏi đối nhân xử thế. Tuy có tài năng nhưng con giáp này rất khiêm nhường, không kiêu ngạo, khoe mẽ. Nhờ đó mà tuổi Tý được nhiều người quý mến. Đây cũng là một trong những con giáp có số mệnh phú quý.

Là người tài giỏi, khéo léo nên nữ tuổi Tý thường lấy được chồng giỏi giang, thành đạt, có trách nhiệm, yêu thương vợ con. Sau khi kết hôn, họ sẽ cùng chồng chung sức chung lòng đắp xây sự nghiệp, giúp cuộc sống ngày càng sung túc, âm no. Về hậu vận, tuổi Tý được hưởng cuộc sống êm ấp, hạnh phúc bên chồng con.

4 con giáp nữ có đủ tam tòng tứ đức, dễ lấy chồng thành đạt, hậu vận giàu sang viên mãn-1
Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn tài trí, nhanh nhẹn hơn người. Con giáp này luôn có quý nhân phù trợ lại có Tài tinh chiếu mệnh nên cuộc sống thường diễn ra suôn sẻ. Là người giỏi giang nên tuổi Thân có thể tìm được người đàn ông xứng đôi vừa lừa, mang lại hạnh phúc cho mình.

Sau khi kết hôn, tuổi Thân trở thành hậu phương vững chắc giúp chồng gây dựng sự nghiệp ổn định, phát đạt. Khi cơ hội đến, vợ chồng tuổi Thân sẽ động viên nhau nỗ lực để vươn tới thành công. Đặc biệt, con giáp này thường cưới được người chung thủy, luôn yêu chiều vợ con nên càng về già cuộc sống càng viên mãn.

4 con giáp nữ có đủ tam tòng tứ đức, dễ lấy chồng thành đạt, hậu vận giàu sang viên mãn-2
Tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ thường là người tinh tế, thanh lịch. Con giáp này có sức cuốn hút rất lớn đối với những người khác phải. Tuổi Tỵ sẽ không bao giờ để mình luộm thuộm, buông thả. Dù làm gì, ở đâu họ cũng xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp.

Tuổi Tỵ còn được ưu ái trong đường tinh duyên. Hôn nhân của con giáp này diễn ra thuận lợi, dễ lấy được chồng có chí. Với sự giúp đỡ của tuổi Tỵ, gia đình sẽ ngày càng thành công hơn.

4 con giáp nữ có đủ tam tòng tứ đức, dễ lấy chồng thành đạt, hậu vận giàu sang viên mãn-3
Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tốt bụng, lạc quan và luôn cảm thấy yêu đời. Tuy nhiên, do tính tình ngay thẳng nên công việc lúc trẻ của con giáp này không đạt được thành công ngay. Song nhờ sự kiên trì, họ sẽ được đền đáp xứng đáng.

Sau khi lập gia đình, phụ nữ tuổi Mùi được hưởng cuộc sống hạnh phúc, các thành viên sống hòa thuận, yêu thương nhau, con cái hiếu thảo, giỏi giang. Bước vào tuổi trung niên, con giáp này không còn vất vả mà được hưởng cuộc sống an nhàn, tự tại.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/4-con-giap-nu-co-du-tam-tong-tu-duc-de-lay-chong-thanh-dat-hau-van-giau-sang-vien-man-search/?id=280886

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.