4 con giáp nữ sinh ra đều được 'Kiếp Tài' may mắn vượng phu ích tử

4 con giáp nữ được cho là "Nữ vương kiếp này" không thiếu tiền bạc cả đời lẫn tình.

Nữ tuổi Thìn

Phụ nữ sinh năm con giáp rồng được sinh ra với tính ngông cuồng. Phụ nữ sinh vào năm con rồng, con của họ là con rồng, và con gái của họ trở thành "phượng hoàng".

Vì vậy, những người cầm tinh con Rồng, dù ở nhà hay nơi công sở, đều có thể hòa mình với gió xuân một cách có chủ đích, như vịt trong nước. Nếu là con gái thì phải có phúc khí đầy mình, mọi việc suôn sẻ, hạnh phúc, tương lai giàu sang sang chảnh, số mệnh không phải người thường.

4 con giáp nữ sinh ra đều được Kiếp Tài may mắn vượng phu ích tử-1

Nữ tuổi Hợi

Những người sinh năm con lợn được thiên nhiên ban tặng, họ thật thà, chất phác, nhân hậu, vui vẻ, ngũ hành thuộc thủy nên không nên coi thường sự giàu có và sức khỏe mà họ mang lại.

Điều đó đặc biệt thể hiện ở con cái, tất cả đều là những người con có nhiều hứa hẹn, như rồng và phượng, cả đời đều khỏe mạnh, an khang, thịnh vượng. Họ được định sẵn là giàu có hoặc có giá trong tương lai, chứ không phải những người bình thường.

4 con giáp nữ sinh ra đều được Kiếp Tài may mắn vượng phu ích tử-2

Nữ tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão là những người vợ, người mẹ đức hạnh điển hình, đoan trang, chồng con đều không sao, phụ nữ tuổi Mão cũng rất vượng phu ích tử, những đứa trẻ sinh ra không chỉ có ngoại hình tốt mà còn có cả tương lai tốt đẹp, nên duyên lành đức hạnh.

Con giáp nữ tuổi Mão có tính cách mềm mỏng, giống người sống tình cảm, dễ mến, về sự nghiệp con cái đều có triển vọng lớn, nữ mạng tuổi Mão gặp nhiều may mắn, và người đàn ông kết hôn với cô ấy sẽ vượng theo. Tương lai giàu sang hoặc đắt giá, và mệnh không phải là người bình thường!

4 con giáp nữ sinh ra đều được Kiếp Tài may mắn vượng phu ích tử-3

Nữ tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu sinh ra đã vượng phu ích tử, sắc sảo, linh hoạt, cẩn trọng, lúc nào cũng có thể tập trung vào tình hình chung, chu đáo, hòa đồng, cuộc sống rất suôn sẻ nên dù nghèo khó sớm.

Nhưng với khả năng của mình, làm trong ngành nghề gì, họ cũng có thể hòa mình như vịt trong nước, nhất là sau khi kết hôn, những đứa trẻ sinh ra ngay từ nhỏ đã trở thành niềm ghen tị của người khác, tương lai sẽ không thấp kém, tương lai giàu có đắt giá, cũng không phải là người thường.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

4 con giáp nữ sinh ra đều được Kiếp Tài may mắn vượng phu ích tử-4

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/bon-con-giap-nu-sinh-ra-deu-duoc-kiep-tai-may-man-vuong-phu-ich-tu-con-trai-thanh-rong-con-gai-thanh-phuong-hoang-31754.html

tuổi Hợi

tuổi Dậu

Tuổi Thìn

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.