4 con giáp sinh ra đã có số phượng hoàng, được ban phúc, gặp nhiều may mắn nhất trong cuộc sống

Theo tử vi, mỗi con giáp có số mệnh riêng, có người cuộc đời suôn sẻ, có người lại đầy thăng trầm. Trong đó, 4 con giáp sinh ra đã có số may mắn, cuộc sống nhiều phú quý, an nhàn suốt cả cuộc đời. Không những vậy, các con giáp này còn mang lại điều tốt lành cho những người thân bên cạnh.

Tuổi Mão

Tuổi Mão thường được biết đến với đức tính chăm chỉ, cần mẫn. Tuy nhiên không thể phủ nhận ý chí mạnh mẽ và kiên trì của họ, dù gặp bất cứ khó khăn nào, họ cũng sẽ không lùi bước mà cứ thế miệt mài đến khi thành công thì thôi. "Có công mài sắt có ngày nên kim" nên cuối cùng, người tuổi Mão đa phần sẽ tích lũy được một khối tài sản đáng nể.

4 con giáp sinh ra đã có số phượng hoàng, được ban phúc, gặp nhiều may mắn nhất trong cuộc sống-1

Làm gì cũng được việc nên tuổi Mão rất được lòng đồng nghiệp nơi làm việc, được lãnh đạo coi trọng, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, sự nghiệp tương đối suôn sẻ. Trong đời sống cá nhân, tuổi Mão cũng rất có trách nhiệm và coi trọng gia đình nên nhà thường êm ấm, ít sóng gió, nếu có tuổi Mão cũng dễ lèo lái vượt qua.

Tuổi Hợi 

Những người tuổi Hợi từ khi sinh ra đã được trời phú cho cuộc sống luôn vui vẻ và hạnh phúc. Là con cưng của thần may mắn từ nhỏ đến lớn dù họ làm gì cũng thường suôn sẻ và dễ thành công hơn người. Người tuổi Hợi hiếm khi gặp khó khăn, hoạn nạn trong cuộc sống, gần như bất cứ khi nào cần, họ đều nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.

4 con giáp sinh ra đã có số phượng hoàng, được ban phúc, gặp nhiều may mắn nhất trong cuộc sống-2

Về tính cách, những người tuổi Hợi rất hòa đồng, biết sẻ chia và chăm sóc người khác nên bên cạnh họ lúc nào cũng có những người bạn tốt. Tâm tính rất lạc quan, dù gặp phải chuyện gì tuổi Hợi cũng bình tĩnh đối mặt nên có tài lộc vượng, dù là ở nơi làm việc hay trong đời sống cá nhân. 

Tuổi Thân 

Những chú khỉ cũng là một trong những con giáp được trời phú cho phúc lành, thông minh và hoạt ngôn hơn người. Những người tuổi Thân rất thân thiện và chân thành với mọi người xung quanh, họ là những người rất coi trọng tình bạn bè, gia đình. Một khi đã kết thân họ sống rất chân thành, thật lòng bất kề lúc nào bạn bè gặp khó khăn họ cũng dang tay ra giúp đỡ.

4 con giáp sinh ra đã có số phượng hoàng, được ban phúc, gặp nhiều may mắn nhất trong cuộc sống-3

Giỏi giang thông minh cộng với sự chăm chỉ giúp cho tuổi Thân có được tình yêu thương của cấp trên, được nâng đỡ và tạo điều kiện hết mình. Tuổi Thân tốt bụng, nhân hậu, đối xử tốt với mọi người nên xuất hiện trong nhà nào thì nhà đó được phước phần, họ sẽ không để một mình giàu có mà phải nâng đỡ tất cả anh em của mình.

Tuổi Thìn 

Trời sinh những người tuổi Thìn có tính cách chăm chỉ, siêng năng, luôn đặt công việc lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực, tìm kiếm cơ hội để đổi đời. Nhiều người cho rằng, người tuổi Thìn sống cực khổ, không biết hưởng thụ, nhưng họ vốn là người khổ trước sướng sau. 

4 con giáp sinh ra đã có số phượng hoàng, được ban phúc, gặp nhiều may mắn nhất trong cuộc sống-4
Càng bước về hậu vận, sự nghiệp của tuổi Thìn càng lên cao vượng phát. Đặc biệt sau độ tuổi 30, người tuổi Thìn càng có được nhiều cơ hội đổi đời đổi vận. Người làm kinh doanh thì tiền thu về ào ào, đại cát đại lợi. Người làm công ăn lương thì thăng tiến không ngừng. Vận mệnh của tuổi Thìn sẽ còn lên cao hơn nữa sau khi lập gia đình, hôn nhân bền vững con cái hiếu thuận.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo Mộc - Vietnamnet


xem tử vi 12 con giáp

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.