4 con giáp tháng 10 'khổ tận cam lai', bắt đầu từ tháng 11 vận khí hanh thông, tiền đồ rộng mở

Những xui xẻo đeo bám tháng 10 bay biến, tháng 11 dương lịch 4 con giáp này sẽ được quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng hanh thông.

Những xui xẻo đeo bám tháng 10 bay biến, tháng 11 dương lịch 4 con giáp này sẽ được quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng hanh thông.

Tuổi Thìn

Những người cầm tinh con Rồng luôn có tính cách mạnh mẽ và làm việc chăm chỉ, cần mẫn. Tử vi học nói, tuổi Thìn mang số mệnh tốt, giàu có hơn người. Nếu như tháng 10, tuổi Thìn liên tục gặp vận xui thì tháng 11 Rồng sẽ chào đón sự may mắn hiếm có trong sự nghiệp. Khi làm việc càng nhiều, Rồng sẽ càng gặp được người giúp đỡ tận tâm, quý nhân phù trợ. Những nỗ lực của bản thân tuổi Thìn cũng sẽ được thần tài đền đáp thỏa đáng, nhanh chóng kiếm tiền đầy túi.

4 con giáp tháng 10 khổ tận cam lai, bắt đầu từ tháng 11 vận khí hanh thông, tiền đồ rộng mở-1

Tuổi Ngọ

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Ngọ sẽ tự bứt phá vươn lên để mang đến vận may bất ngờ cho chính mình trong tháng 11. Dự báo, sự nghiệp những người tuổi Ngọ tháng 11 sẽ cải thiện rõ rệt, thu nhập tiền bạc tăng cao. Cho dù năm nay, Ngọ có nhiều vất vả, khó khăn nhưng càng về cuối năm, may mắn sẽ gõ cửa. Lời khuyên, tuổi Ngọ nên hạn chế tính kiêu ngạo, cố gắng kiên trì bền bỉ, những khi gặp khó, bạn sẽ luôn được trợ giúp kịp thời.

4 con giáp tháng 10 khổ tận cam lai, bắt đầu từ tháng 11 vận khí hanh thông, tiền đồ rộng mở-2

Tuổi Mùi

Ưu điểm của tuổi Mùi là lạc quan và làm việc nghiêm túc. Tháng 10, vận may Mùi chưa tới, thậm chí họ còn phải đối mặt với nhiều thử thách và gian truân. Nhưng kể từ tháng 11, với người cầm tinh con Dê tiền tài sẽ bất ngờ ập tới, có muốn nghèo cũng khó. Tuy nhiên, tuổi Mùi nên chú ý những mối quan hệ cá nhân, giữ sự lịch thiệp, dĩ hòa vi quý để mang lại lợi ích cho bản bân cũng như sự nghiệp trong các mối quan hệ.

4 con giáp tháng 10 khổ tận cam lai, bắt đầu từ tháng 11 vận khí hanh thông, tiền đồ rộng mở-3

Tuổi Thân

Trong số các con giáp, tuổi Thân dễ khiến người khác phải ghen tị. Bởi tuổi Thân khi sinh ra đã có tính cách mạnh mẽ, lớn lên công việc trôi chảy và tính cách hòa đồng nên sẵn có những người bạn tốt bên cạnh. Bắt đầu từ tháng 11 cho tới năm sau, con giáp này luôn được Bồ Tát ban phước vì vậy đời sống lẫn tiền tài sẽ thịnh vượng. Đặc biệt, sự nghiệp lên hương, ngày một giàu có.

4 con giáp tháng 10 khổ tận cam lai, bắt đầu từ tháng 11 vận khí hanh thông, tiền đồ rộng mở-4

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Công lý & xã hội


con giáp thành công

con giáp may mắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.