4 con giáp vận đỏ vây quanh, tài lộc tăng không ngừng tuần mới từ 28/8-3/9

4 con giáp dưới đây may mắn ngập tràn trong tuần mới (từ 28/8-3/9), gặp thời cơ lớn, chỉ cần sẵn sàng đón nhận sẽ làm nên chuyện...

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho tuần này có 4 con giáp may mắn nhất này, mọi kế hoạch của họ đang tiến triển vô cùng suôn sẻ luôn có quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Sửu

Sửu có nhiều tin vui nhờ sự giúp sức của cát tinh. Có thể nói đường sự nghiệp, tiền tài, công danh của con giáp này đang trên đà đi lên, chẳng điều gì có thể ngăn cản bước tiến hiện tại của bạn.

Đầu tiên phải nhắc tới phương diện sự nghiệp. Sự nghiệp của tuổi Sửu được kỳ vọng sẽ có những thay đổi tích cực và đón thêm nhiều cơ hội phát triển.

Với sự chăm chỉ và may mắn hiện tại, bạn có thể gặp một số cơ hội việc làm hoặc dự án mới, điều này sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Đây là khoảng thời gian thích hợp để mở rộng làm ăn, gieo giống cây trồng hoặc sàng lọc nhân viên.

Tài lộc cũng tăng tiến không ngừng. Được cát thần soi sáng, muốn mua xe, mua đất, khai trương hay nhập hàng thì đều sẽ có lộc. Người làm công ăn lương có thể nhận thêm thu nhập từ những công việc lặt vặt, chịu khó một chút thì sẽ có tiền tiêu hàng ngày.

Tuổi Ngọ

Được dự báo là một trong những con giáp may mắn tuần này, người tuổi Ngọ có nhiều thời cơ vàng khi bước sang tuần mới để mọi nỗ lực được đền đáp.

Những ngày tới đây, bản mệnh càng năng động sẽ càng may mắn. Hãy tự tin thể hiện bản thân hết mình, điều gì không biết thì học hỏi thêm, đừng bỏ lỡ những cơ hội hiếm có chỉ vì thiếu tự tin.

Với tâm trạng vui vẻ, con giáp này sẽ vượt qua mọi chặng đường và tiến về phía trước một cách suôn sẻ. Tuần này có lợi cho những bạn đang đi làm ăn xa, phải đi công tác nhiều hoặc làm công việc phải di chuyển nhiều, càng cố gắng càng nhanh đi lên và được lộc của ơn trên ban cho.

Đường tài vận của Ngọ trong tuần này lên cao nhất trong ngày thứ 3 và thứ 6, đây là 2 ngày tốt cho mọi sự liên quan đến tiền bạc nhờ cát tinh nâng đỡ. Ngoài thu nhập từ tiền lương, bạn còn có thêm tiền tiêu vặt nhờ kinh doanh buôn bán, nên thử sức với những mặt hàng mới.

Tuổi Mùi

Tử vi khoa học dự báo, nếu bạn đã luôn chăm chỉ và chịu khó trong thời gian vừa qua thì tuần mới là thời điểm bản mệnh trở thành con giáp mang phú quý về nhà.

Cát tinh chiếu mệnh đem lại sức mạnh cho bạn có thể mạnh mẽ đương đầu thử thách của tuần mới. Công việc của bản mệnh diễn ra tốt đẹp, việc kinh doanh buôn bán không có cản trở, khách hàng nườm nượp.

Nam tuổi Mùi có lộc làm ăn cực tốt trong tuần này, hay gặp mối làm ăn ngon, thi cử suôn sẻ, hiểu biết rộng và có tài lộc, giàu sang. Nhưng nữ mệnh thì phải hạn chế tin người, chiêu trò lừa đảo bây giờ cực kỳ tinh vi, không cẩn thận là mất tiền lúc nào không biết.

Điều cần hết sức lưu ý trong tuần này là không được nóng vội hay tự thoả mãn với những gì mình đang có. Nếu trở nên chủ quan, bản mệnh vẫn có một vài chuyện rắc rối.

Tuổi Thân

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân nhờ sao Thái Dương độ mệnh nên diễn ra rất suôn sẻ. Con giáp này tạo ra năng suất, chất lượng công việc cao bằng chính sức lực mình. Hầu hết các đầu mục việc được giao tới tay bạn đều được hoàn thành xuất sắc và đúng hẹn.

Với những biểu hiện xuất sắc này, càng xông xáo bạn càng dễ được cấp trên tín nhiệm giao thêm nhiều trọng trách mới và có ý định nâng đỡ lên vị trí cao hơn. Chỉ cần bản mệnh cố gắng và nỗ lực thì sẽ giành được mục tiêu như mong muốn, vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Đường tài lộc của con giáp này cũng được dự báo khá vượng. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng nâng đỡ giúp bạn không cần phải quá chi ly tính toán trong việc mua sắm. Chỉ cần khéo cân đối chi tiêu, chăm chỉ tích lũy thì chất lượng cuộc sống của bạn sẽ sớm được cải thiện.

Phương diện tình cảm của người tuổi này vẫn chưa gặp may mắn. Nếu còn độc thân, bạn sẽ thấy một chút cô đơn, lạc lõng khi xung quanh bạn bè đều đã có đôi có cặp, trong khi bản thân mình vẫn cứ lẻ loi một mình. Có lẽ vấn đề xuất phát từ chính bạn, hãy thử điều chỉnh tâm thái bản thân cũng như mở lòng hơn nhé.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo Giáo dục và thời đại

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/4-con-giap-van-do-vay-quanh-tai-loc-tang-khong-ngung-tuan-moi-tu-288-39-post652233.html

tuổi Ngọ

Tuổi Sửu

tuổi Mùi

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.