4 cung Hoàng đạo bề ngoài ghê gớm "hết phần thiên hạ" nhưng bên trong "bánh bèo" cần được bao bọc nâng niu

4 cung Hoàng đạo này bên ngoài tỏ ra cứng rắn nhưng bên trong "bánh bèo toàn tập"!

4 cung Hoàng đạo này bên ngoài tỏ ra cứng rắn nhưng bên trong "bánh bèo toàn tập"!

Sư Tử

Mọi người đều chỉ nhìn thấy ở cung Hoàng đạo Sư Tử sự nhiệt huyết, cá tính và chủ động. Họ ăn to nói lớn, tính tình phóng khoáng, yêu ghét rõ ràng. Vậy nên nhiều người lầm tưởng Sư Tử cứng rắn, kiên cường từ trong ra ngoài. 

Tuy nhiên thực chất đây là một cung hoàng đạo "bánh bèo". Chỉ cần động đến chuyện tình cảm là họ trở nên mềm yếu lạ thường và dễ bị tổn thương. Có thể nói những người thuộc cung này bên ngoài "gắn mác" sư tử nhưng nội tâm như chú mèo yểu điệu, nhõng nhẽo.

Bạch Dương

Cung Hoàng đạo Bạch Dương thuộc nhóm Lửa cũng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hùng hổ háo thắng, tính cách "bề nổi" quật cường như những chiến binh. Tuy nhiên những người này mang trái tim đơn thuần, mềm yếu. Họ dễ bị quật ngã bởi những chuyện liên quan đến tình cảm. 

4 cung Hoàng đạo bề ngoài ghê gớm hết phần thiên hạ nhưng bên trong bánh bèo cần được bao bọc nâng niu-1

Ảnh minh họa

Nói Bạch Dương bên ngoài cứng rắn bên trong "bánh bèo" cũng chẳng sai. Mỗi khi gặp chuyện không như ý, họ bối rối và cần người khác giúp đỡ mới có thể vượt qua. Nhiều lúc Bạch Dương ồn ào, làm náo loạn mọi thứ cũng chỉ vì muốn che giấu mặt bất ổn, yếu đuối bên trong mình

Bọ Cạp

Hễ cứ nhắc đến những cung Hoàng đạo ghê gớm, bản lĩnh là kiểu gì cũng có tên Bọ Cạp. Ai nấy đều cho rằng tốt nhất không nên động vào họ. Quả thực Bọ Cạp một khi bị ai đó "mạo phạm" sẽ tỏ rõ thái độ. Thực chất họ chỉ muốn cảnh cáo đối phương và bảo vệ bản thân. 

Tuy nhiên dù ngoài mặt tỏ ra quyết liệt, cứng rắn đến đâu thì trong thâm tâm Bọ Cạp cũng dao động, tổn thương. Là một cung hoàng Đạo thuộc nhóm Nước, những chuyện không như ý đều khiến tâm hồn họ như bị thêm một vết sẹo. Họ bên ngoài lạnh lùng nhưng luôn cần được bao bọc, yêu thương. 

4 cung Hoàng đạo bề ngoài ghê gớm hết phần thiên hạ nhưng bên trong bánh bèo cần được bao bọc nâng niu-2

Ảnh minh họa

Ma Kết

Ma Kết là cung Hoàng đạo thường xuyên nhận được những ánh mắt dè chừng, e sợ từ mọi người. Lý do bởi họ sở hữu vẻ ngoài nghiêm túc, cứng rắn. Trong cuộc sống, họ cũng nguyên tắc, khắt khe từng ly từng tí.

Tuy nhiên thực chất cung Hoàng đạo này lại rất dễ bị tổn thương. Ma Kết tự ti trong lòng. Họ luôn bị ám ảnh bởi suy nghĩ bản thân chưa đủ tốt, chưa đủ cố gắng, chưa xứng đáng. Ma Kết nghiêm khắc với chính bản thân mình. Họ nhạy cảm và sợ bị người khác chỉ trích, cũng dễ vì một chút phán xét từ bên ngoài mà bị tổn thương. 

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

 

 Theo Helino


cung hoàng đạo

Bạch Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.