4 cung hoàng đạo có tính cách lạnh lùng nhất

Những cung hoàng đạo này luôn có khoảng cách với người khác, luôn chứa một không gian riêng kì quặc, không biết biểu đạt cảm xúc...

Song Ngư - Pisces (19/02 - 20/03) 

Đừng nhầm với vẻ ngoài mơ mộng, nhẹ nhàng với độ ấm nóng của trái tim Song Ngư. Thực ra Song Ngư luôn có một không gian riêng dành cho bản thân, nhưng không gian riêng của Song Ngư u tối và lạnh lẽo hơn các cung hoàng đạo khác.

Ngoài ra, Song Ngư là một trong những cung kiêu ngạo và cứng đầu nhất, ngay cả khi chịu chiều ý người khác, Song Ngư cũng không bao giờ tuân phục hoàn toàn.

4 cung hoàng đạo có tính cách lạnh lùng nhất-1

Song Ngư luôn có một không gian riêng dành cho bản thân, nhưng không gian riêng của Song Ngư u tối và lạnh lẽo hơn các cung hoàng đạo khác. Ảnh minh hoạ

Thiên Bình - Libra (23/09 - 22/10) 

Dù là những người có vẻ năng động, lạc quan, nhưng Thiên Bình lại có sự lạnh lùng không ngờ. Họ khéo léo giữ cho bản thân mình không bị lộ rõ cảm xúc, khiến người khác khó đoán định về tâm trạng thực sự của họ.

Sự tư lự và thận trọng làm cho họ trở nên khá khó gần, làm bạn phải thận trọng khi tiếp xúc và giao tiếp với Thiên Bình.

Bọ Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11) 

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, những người thuộc cung Bọ Cạp luôn tỏ ra thờ ơ và vô cảm, đôi khi lại có chút kiêu ngạo, tạo cho mọi người cảm giác không dám đến gần.

Ngoài ra, những sinh ra dưới cung hoàng đạo này cũng thuộc tuýp người "nhớ lâu thù dai" nên nhiều người ngại ngần khi tiếp cận, kết giao bởi họ không muốn bị "rước họa vào thân".

Đôi khi, có những người bạn thân thiết, thậm chí là người yêu của Bọ Cạp ở bên họ rất lâu cũng không thể hiểu tường tận về con người của Bọ Cạp.

Bởi Bọ Cạp hiếm khi mở lòng với ai. Với tính cách khá dứt khoát và mạnh mẽ, cung hoàng đạo này thường lựa chọn sự cô đơn và tự gặm nhấm nỗi buồn một mình thay vì sẻ chia với mọi người.

Trong chuyện tình cảm, những người hợp với Bọ Cạp sẽ phát hiện ra họ cũng có cách quan tâm đặc biệt và nhiệt tình, sôi nổi đến mức nào. Tuy nhiên, Bọ Cạp vẫn bị xếp vào top cung hoàng đạo lạnh lùng thường xuyên vì ít khi chịu thể hiện cảm xúc của bản thân.

4 cung hoàng đạo có tính cách lạnh lùng nhất-2

Bọ Cạp hiếm khi mở lòng với ai. Với tính cách khá dứt khoát và mạnh mẽ, cung hoàng đạo này thường lựa chọn sự cô đơn. Ảnh minh hoạ

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/01) 

Cung hoàng đạo Ma Kết không dễ dàng tiết lộ cảm xúc của mình mà luôn có sự ngụy trang sâu sắc, bởi họ sợ bị nhìn thấu, sợ trái tim cô đơn của mình sẽ bị rỉ máu thêm khi có người cố tình soi mói, xát muối vào.

Với tính cách muôn phần lạnh lùng của mình, Ma Kết không thích dao du kết bạn quá nhiều, cũng ít khi nhờ vả sự giúp đỡ mà chỉ muốn làm việc của riêng mình và tận tâm với chúng.

Mặc kệ người ngoài có nói gì về mình, Ma Kết cũng bỏ ngoài tai và chỉ tập trung vào những mục tiêu quan trọng của bản thân.

* Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

 

Theo GĐXH


cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.