4 cung Hoàng đạo được sao đào hoa chiếu cố trong tháng 10 này, chuyện tình cảm trở nên lãng mạn và thăng hoa bất ngờ

Đây chính là 4 cung Hoàng đạo được chìm đắm trong ái tình vào tháng 10 này.

Nhân Mã
Nhân Mã là cung Hoàng đạo luôn thẳng thắn, chân thành trong chuyện tình cảm. Cung Hoàng đạo này sẽ không làm điều gì khiến bản thân hối tiếc. Nhân Mã sẽ luôn theo đuổi những gì mình yêu thích và nếu như có tình cảm với người khác bạn cũng sẽ mạnh dạn và chủ động tỏ tình. Trong tháng 10 này, thần tình yêu sẽ gõ cửa trái tim bạn. Nhân Mã sẽ có cơ hội được nắm tay người mình yêu, trải qua những rung động ngọt ngào và được nếm thêm những dư vị lãng mạn. Tình yêu trong tháng 10 này cũng sẽ đem lại nhiều may mắn và cơ hội cho cuộc sống của Nhân Mã. Chính người ấy sẽ trở thành quý nhân giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trước mắt.

4 cung Hoàng đạo được sao đào hoa chiếu cố trong tháng 10 này, chuyện tình cảm trở nên lãng mạn và thăng hoa bất ngờ-1
Bảo Bình
Năm nay có thể là một năm không mấy suôn sẻ với người thuộc cung Bảo Bình. Nhưng chiêm tinh dự báo càng về cuối năm Bảo Bình càng bứt phá ngoạn mục, không chỉ trong công việc, tài vận mà cả cuộc sống cá nhân. Đặc biệt, trong tháng 10 này, mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ có cơ hội đơm hoa kết trái. Với những Bảo Bình đang yêu, mối quan hệ của bạn sẽ tiến triển xa hơn, thậm chí hai bạn sẽ cùng nhau đi đến những bước quan trọng. Với những Bảo Bình độc thân, tháng 10 mùa thu chính là thời điểm hoàn hảo để bạn gặp được định mệnh của đời mình. Bạn sẽ nhận ra người đó ngay khi nhìn thấy.

Cự Giải
Cung Hoàng đạo Cự Giải là người nhạy cảm, giàu cảm xúc và thường đặt ra nhiều yêu cầu trong chuyện yêu đương. Cự Giải là người khép mình, hiếm khi cởi mở đón nhận người khác, nhưng một khi đã bắt đầu mở cửa trái tim đón nhận một người, Cự Giải sẽ hi vọng được ở bên người ấy cả đời. Cung Hoàng đạo này sẵn sàng làm bất cứ mọi việc, dù khó đến đâu, chỉ để làm đối phương hạnh phúc. Trong tháng 10 này, chuyện tình cảm của Cự Giải sẽ trở nên thăng hoa, viên mãn. Bạn sẽ gặp được một người tâm đầu ý hợp, một người mà bạn không cần phải làm gì vẫn có thể cảm nhận được sự yêu thương chân thành từ họ. Hai bạn sẽ trải qua một khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào, lãng mạn.

4 cung Hoàng đạo được sao đào hoa chiếu cố trong tháng 10 này, chuyện tình cảm trở nên lãng mạn và thăng hoa bất ngờ-2Song Tử
Song Tử là người có tính tình khá mâu thuẫn, đôi khi như trẻ con nhưng cũng có lúc lại tỏ ra như người lớn. Cung Hoàng đạo này sinh ra đã có số đào hoa, đi đến đâu cũng thu hút được người khác giới. Chiêm tinh dự đoán tháng 10 này, Song Tử sẽ đón nhận vận đào hoa vô cùng vượng phát. Những Song Tử còn cô đơn lẻ bóng sẽ "vô tình" gặp được một người đặc biệt. Mối quan hệ của bạn sẽ tiến triển nhanh chóng, hai bạn sẽ cùng nhau trải qua rất nhiều điều tuyệt vời, lãng mạn. Với những Song Tử đã có đôi, tháng 10 chính là lúc bạn và người ấy dành nhiều thời gian để ở bên nhau, chia sẻ và quan tâm về nhau nhiều hơn, và mối quan hệ vì thế cũng phát triển mạnh mẽ hơn.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-cung-hoang-dao-duoc-sao-dao-hoa-chieu-co-trong-thang-10-nay-chuyen-tinh-cam-tro-nen-lang-man-va-thang-hoa-bat-ngo-162200810160215064.htm

Bảo Bình

Song Tử

Tử vi

Cự Giải

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.