4 cung Hoàng đạo gặp được quý nhân trong tháng 10, sự nghiệp thăng hoa vào tháng 11 và tài vận bùng nổ ở tháng 12

Trong những tháng cuối năm này, người thuộc cung Hoàng đạo sau sẽ được ban cho rất nhiều phước lành.

Trong những tháng cuối năm này, người thuộc cung Hoàng đạo sau sẽ được ban cho rất nhiều phước lành.

Kim Ngưu

4 cung Hoàng đạo gặp được quý nhân trong tháng 10, sự nghiệp thăng hoa vào tháng 11 và tài vận bùng nổ ở tháng 12-1Kim Ngưu là những người có tính cách ổn định, cẩn thận, luôn đem lại tiếng cười cho mọi người trong cuộc sống. Đây cũng là cung Hoàng đạo thích có một cuộc sống ấm no, hạnh phúc mà không phải lo toan phiền não. Trong những tháng cuối năm này, người thuộc cung Kim Ngưu sẽ được ban cho rất nhiều phước lành. Cụ thể, từ tháng 10, bất kể bạn làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn người khác do có quý nhân luôn kề bên giúp đỡ. Đặc biệt, từ tháng 11, vận trình sự nghiệp sẽ thăng hoa vượt bậc, bạn có thể sẽ được tăng lương thăng chức hoặc đảm nhận những dự án quan trọng. Đến cuối năm tiền tài dồi dào đến không ngờ, đầu tư đâu là sinh lời đấy, tiền chảy vào túi cứ ào ào như nước sông Đà.

Ma Kết

4 cung Hoàng đạo gặp được quý nhân trong tháng 10, sự nghiệp thăng hoa vào tháng 11 và tài vận bùng nổ ở tháng 12-2
Ma Kết là cung Hoàng đạo có tham vọng và ý chí lớn lao. Đây là những người luôn đặt ra mục tiêu cụ thể và cố gắng hết sức để đạt được những gì mình mong muốn. Trong số 12 cung Hoàng đạo, đây là người chăm chỉ, siêng năng, trân trọng sự lao động, chính vì thế bạn dễ dàng gặt hái được nhiều thành công. Trong những tháng cuối năm nay, thần may mắn dường như luôn ở bên cạnh Ma Kết khiến cho cuộc sống của bạn trở nên viên mãn bất ngờ. Tháng 10 này, Ma Kết sẽ gặp được quý nhân giúp hóa giải mọi phiền muộn, đồng thời sẽ tạo điều kiện, đem đến cho bạn rất nhiều những cơ hội để phát triển sự nghiệp trong thời gian tới. Đến cuối năm, không chỉ sự nghiệp vững chắc hơn mà tài vận cũng bùng nổ, dự kiến bạn sẽ được sống trong sung túc và dư dả đến tận năm sau.

Thiên Bình

4 cung Hoàng đạo gặp được quý nhân trong tháng 10, sự nghiệp thăng hoa vào tháng 11 và tài vận bùng nổ ở tháng 12-3
Thiên Bình là cung Hoàng đạo nổi bật nhất trong vòng tròn Hoàng đạo vì sự giao tiếp khéo léo, sắc sảo, khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, Thiên Bình cũng được trời phú cho vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn, chính vì thế mà xung quanh họ luôn có rất nhiều người yêu mến. Trong khoảng thời gian cuối năm 2019 này, Thiên Bình hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận một cơn mưa may mắn. Cụ thể, từ giờ đến hết năm, Thiên Bình sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ giúp cho sự nghiệp của bạn trở nên ổn định và thậm chí còn phát triển vượt bậc. Tháng 11, Thiên Bình sẽ được cất nhắc lên vị trí mà bạn ao ước bây lâu nay. Không những thế, ngoài khoản lương được tăng lên thì những dự án đầu tư ngoài của bạn cũng sẽ thu về những lợi nhuận khổng lồ. Nhìn chung, cuộc sống của bạn trong những tháng cuối năm vô cùng thịnh vượng và viên mãn.

Nhân Mã

4 cung Hoàng đạo gặp được quý nhân trong tháng 10, sự nghiệp thăng hoa vào tháng 11 và tài vận bùng nổ ở tháng 12-4
Nhân Mã là những người có sức sống dồi dào, đam mê tìm tỏi và khám phá những điều mới mẻ. Đây cũng là những người hài hước, hòa đồng, cởi mở trong mọi chuyện và không bao giờ lừa dối bất kì ai. Những người này trong cuộc sống thường được thượng đế chiếu cố, ban cho cuộc sống khá dễ chịu và thoải mái. Đặc biệt, cuối năm này là khoảng thời gian rực rỡ nhất cho Nhân Mã. Không chỉ nhờ vận quý nhân giúp đỡ mà chính sự nỗ lực của bản thân nên Nhân Mã đã có thể giải quyết được hết mọi rắc rối trong thời gian qua. Bên cạnh đó, bất kể Nhân Mã bắt tay vào làm việc gì thì cũng đều suôn sẻ và thuận lợi. Hai tháng cuối năm cơ hội kéo đến dồn dập, Nhân Mã chỉ cần nắm bắt được thì bạn sẽ xây dựng được cuộc sống giàu có không ai sánh bằng.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Helino


cung Hoàng đạo gặp quý nhân

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.