4 cung hoàng đạo là 'siêu cao thủ' trong việc chuyên trị đàn ông lăng nhăng

Đừng dại mà lăng nhăng hay động vào nỗi ghen tuông của 4 cung hoàng đạo này nhé, họ vô cùng ghê gớm đó.

Đừng dại mà lăng nhăng hay động vào nỗi ghen tuông của 4 cung hoàng đạo này nhé, họ vô cùng ghê gớm đó.

SONG TỬ

Song Tử nổi tiếng là người hoạt bát, nhanh nhẹn, thông minh và cũng rất cuốn hút đàn ông. Người con gái thuộc cung Song Tử luôn khiến đấng mày râu điêu đứng. Biết cách khiến đàn ông say mình, song tử cũng biết cách làm cho đàn ông lăng nhăng chỉ yêu mình mình, không thể nào nghĩ tới người phụ nữ khác. Bởi bản thân họ luôn tạo ra điều bí ẩn khiến đàn ông phải tìm hiểu và khám phá, họ sẽ không bộc bạch hết ra bên ngoài mà nội tâm chứa chất nhiều thứ. 

Một khi đã yêu Song Tử, đàn ông sẽ chẳng thể nào rời mắt được đâu nhé. 

SƯ TỬ

Sư Tử thật thà, chân thành và họ thường ngây thơ, trong sáng làm cho đàn ông muốn bảo vệ họ, lo lắng cho họ. Những cô nàng yếu đuối này sẽ khiến cánh đàn ông mạnh mẽ muốn được che chở. Tuy nhiên bên trọng họ lại là một con người mạnh mẽ. Vì yêu chân thành, dốc lòng dốc sức vì tình yêu nên họ sẽ không bao giờ chấp nhận một người đàn ông phản bội. Một khi phát hiện dấu hiệu lăng nhăng, họ sẽ bằng mọi cách cho bạn thấy được sự mạnh mẽ cá tính của họ. Nhất định không bao giờ cho phép kẻ đó bắt cá hai tay đâu nhé.

Đừng hỏi vì sao bình thường Sư Tử hiền lành như vậy mà lúc ghen lên lại nóng tính như thế. Họ luôn hi vọng người đàn ông đã hứa hẹn với mình thì mãi mãi chung tình, là của mình, tính chiếm hữu khiến họ bản lĩnh và dũng cảm hơn rất nhiều trong cuộc chiến giành giật tình cảm. 

THIÊN BÌNH

Thiên Bình là người hiếu thắng, không bao giờ chấp nhận thua cuộc và trong chuyện tình cảm cũng vậy. Điều mà họ lựa chọn, họ sẽ giữ gìn cẩn thận và không dễ dàng để mất vào tay người khác. Nếu đã yêu một người đàn ông say đắm, họ sẽ không bao giờ chấp nhận âm thầm ra đi khi người ấy có dấu hiệu lăng nhăng. Họ sẽ cho kẻ đó biết được sức mạnh thực sự của họ khi ghen tuông.

Các chị em thuộc cung Thiên Bình không những hiếu thắng còn đa nghi và tinh tường. Đàn ông đừng tưởng qua mắt họ được nhé, những dấu hiệu khác lạ sẽ khiến họ dễ dàng nhìn ra và có biện pháp kịp thời đó. 

Người này không bao giờ chấp nhận dự dối trá, nếu muốn ra đi cũng phải thật sự rõ ràng trắng đen.

SONG NGƯ

Song Ngư là người sống tình cảm, nhiệt tình, đã yêu ai thì yêu hết lòng. Thế nên họ thực sự không chịu được sự phản bội, lừa dối, lăng nhăng. Người đàn ông mà họ đã chọn phải là người chung tình, hết lòng vì gia đình, vợ con, người yêu. Có dấu hiệu ngoại tình, bằng mọi giá họ sẽ tìm ra đối tượng, nguyên nhân và tìm cách "triệt hạ". 

Nếu không thể cứu vãn được, cách duy nhất chính là chia tay. Thế nên đàn ông một khi đã yêu người này thì đừng dại mà dây vào chuyện lăng nhăng ngoại tình nếu không muốn mất họ vĩnh viễn nhé. Sự tổn thương về tình cảm đối với họ vô cùng lớn, sự ghen tuông cũng không phải tầm thường.

 

Theo VietNamNet


Sư Tử

tử vi của 12 cung hoàng đạo

Song Tử

Song Ngư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.