4 cung Hoàng đạo liên tiếp gặp may mắn trong thời gian tới, tháng 9 được quý nhân phù trợ giúp sự nghiệp thành công, tháng 10 gặp tình yêu đẹp như mơ

Đây chính là những cung Hoàng đạo gặp nhiều may mắn nhất trong cuộc sống và chuyện tình cảm thời gian tới.

Bạch Dương
4 cung Hoàng đạo liên tiếp gặp may mắn trong thời gian tới, tháng 9 được quý nhân phù trợ giúp sự nghiệp thành công, tháng 10 gặp tình yêu đẹp như mơ-1Bạch Dương là cung Hoàng đạo đại diện cho những ngọn lửa mạnh mẽ, dữ dội. Đây là người nhiệt tình, sôi nổi, hòa đồng với mọi người xung quanh nhưng đôi khi cũng hấp tấp, vội vàng và dễ mắc những sai lầm không đáng có. Cung Hoàng đạo này có năng lượng dồi dào, lúc nào cũng đầy nhiệt huyết và không bao giờ ngừng nỗ lực trong mọi chuyện. 

Từ giờ có đến cuối năm, cuộc sống của Bạch Dương sẽ bước vào giai đoạn vô cùng thăng hoa mĩ mãn. Cụ thể, tháng 9 này, quý nhân sẽ xuất hiện trong cuộc sống của Bạch Dương giúp bạn làm bất kể việc gì cũng xuôi chèo mát mái. Quý nhân cũng đem lại cho Bạch Dương nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp và tài vận khiến cho bạn có cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng hơn. Bên cạnh đó, Bạch Dương cũng sẽ tìm ra được những đường hướng phát triển phù hợp với mình và cố gắng phấn đậu để đạt được mục tiêu. Sang đến tháng 10, chuyện tình cảm của Bạch Dương sẽ hạnh phúc như trong mơ, khi những cặp đôi sẽ về cùng một nhà, người độc thân trải qua thời gian ngọt ngào, được săn đón, chăm sóc.

Cự Giải
4 cung Hoàng đạo liên tiếp gặp may mắn trong thời gian tới, tháng 9 được quý nhân phù trợ giúp sự nghiệp thành công, tháng 10 gặp tình yêu đẹp như mơ-2
Cự Giải là cung Hoàng đạo mỏng manh, nhẹ nhàng như nước chảy. Đây là người nhạy cảm, giàu cảm xúc và luôn nghĩ cho người khác. Cự Giải là người ân cần, dịu dàng nhưng đôi lúc cũng trở nên kì lạ, khó hiểu. Cung Hoàng đạo này có nét tinh nghịch, đáng yêu như trẻ con nên trong cuộc sống thường nhận được nhiều sự quý mến của mọi người xung quanh.

Chiêm tinh dự báo rằng cuộc sống của Cự Giải sẽ có nhiều bước ngoặt lớn trong thời gian tới. Từ giờ đến hết năm chính là thời điểm Cự Giải gặt hái được những thành công vang dội. Tháng 9 này, nhờ vận quý nhân mà Cự Giải có thể trở nên lạc quan, vui vẻ và hạnh phúc hơn. Thái độ sống tích cực giúp Cự Giải luôn gặp được may mắn trong cuộc sống. Tháng 10, chuyện tình cảm của Cự Giải sẽ nở rộ như hoa mùa xuân. Bạn sẽ được tay trong tay với người mình yêu mến và chuyện tình của bạn sẽ phát triển theo hướng vô cùng viên mãn. Nhìn chung, thời gian tới Cự Giải sẽ không có giây phút nào để dành cho những suy nghĩ tiêu cực, lo lắng nữa.

Song Tử
4 cung Hoàng đạo liên tiếp gặp may mắn trong thời gian tới, tháng 9 được quý nhân phù trợ giúp sự nghiệp thành công, tháng 10 gặp tình yêu đẹp như mơ-3
Song Tử được cho là người khéo léo, hấp dẫn và quyến rũ trong giao tiếp. Trong cuộc đời, Song Tử thường gặp được nhân duyên tốt đẹp nhờ tài ăn nói duyên dáng của mình. Cung Hoàng đạo này có tính cách khá mâu thuẫn, lúc thì phức tạp khó hiểu, lúc lại vui vẻ, cười nói như chẳng có chuyện gì.

Tháng 9, Song Tử sẽ bước vào giai đoạn vô cùng tốt đẹp trong năm 2020 này. Bạn được quý nhân ở bên, trao cho nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình. Đối với những nhiệm vụ "khó nhằn", Song Tử giải quyết nhanh chóng, hoàn thành xuất sắc khiến mọi người ai cũng phải nể phục. Chuyên môn của Song Tử trong thời gian này cũng sẽ được nâng cao, bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm mới và áp dụng được vào công việc hiện tại. Bước sang tháng 10, vận đào hoa của Song Tử trở nên vượng phát vô cùng. Những người đã có đôi sẽ có một tháng ngọt ngào, say đắm bên nhau. Với những Song Tử độc thân, sức hấp dẫn tăng cao khiến bạn thu hút được rất nhiều sự chú ý của người khác phái. Đây là cơ hội để Song Tử thoát khỏi kiếp "chăn đơn gối chiếc" đấy!

Bọ Cạp

4 cung Hoàng đạo liên tiếp gặp may mắn trong thời gian tới, tháng 9 được quý nhân phù trợ giúp sự nghiệp thành công, tháng 10 gặp tình yêu đẹp như mơ-4

Bọ Cạp là cung Hoàng đạo khôn ngoan, bí ẩn và có sức hút mạnh mẽ nhất trong số 12 cung. Đây là người có vẻ ngoài khá lạnh lùng, lặng lẽ, nhưng bên trong lại là người vô cùng nhạy cảm và dịu dàng. Tuy nhiên, Bọ Cạp ít khi để ai đến gần mình và hiểu mình. Dù vậy, trong cuộc đời Bọ Cạp có rất nhiều mối quan hệ bền chặt, gắn bó sâu sắc.

Cuộc sống của Bọ Cạp sẽ có nhiều thay đổi lớn trong thời gian tới. Đặc biệt, từ tháng 9 này nhờ có quý nhân xuất hiện và giúp đỡ nên Bọ Cạp làm đâu thắng đấy, kế hoạch nào cũng thành công, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành một cách xuất sắc. Hơn nữa, Bọ Cạp trong thời gian này cũng trở nên quyến rũ hơn khiến vận đào hoa của bạn tăng mạnh. Không chỉ vẻ ngoài xinh đẹp, hút hồn mà nội tâm của Bọ Cạp cũng trở nên sâu sắc, tinh tế hơn. Điều này giúp bạn thu hút được rất nhiều nhân duyên tốt đẹp. Sang tháng 10, Bọ Cạp sẽ bước vào câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích, tâm trạng của bạn lúc nào cũng lâng lâng hạnh phúc.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-cung-hoang-dao-lien-tiep-gap-may-man-trong-thoi-gian-toi-thang-9-duoc-quy-nhan-phu-tro-giup-su-nghiep-thanh-cong-thang-10-gap-tinh-yeu-dep-nhu-mo-162201509212947126.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.