4 cung Hoàng đạo này thời đến cản không nổi, chuẩn bị tinh thần hưởng trái ngọt hơn cả mong đợi

Mồ hôi và công sức của những cung Hoàng đạo này sẽ biến thành trái ngọt mà trong thời gian tới họ sẽ gặt hái được, đảm bảo hơn cả sự mong đợi của họ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Chuẩn bị hướng tới đỉnh cao của cuộc sống
4 cung Hoàng đạo này thời đến cản không nổi, chuẩn bị tinh thần hưởng trái ngọt hơn cả mong đợi-1Người thuộc cung Sư Tử không dễ nhân nhượng trước thử thách, đường càng khó đi, họ càng quyết tâm vận dụng tất cả những tài năng tiềm ẩn của mình để chinh phục cho bằng được. Khao khát của Sư Tử là được sống cuộc đời lý tưởng, không lo nghĩ về chuyện tiền bậc nên chỉ có cách duy nhất là làm việc chăm chỉ không ngừng nghỉ. Thời gian qua, công việc của Sư Tử gặp nhiều trắc trở vì các yếu tố ngoại cảnh, khiến họ bất đắc dĩ phải ngồi yên nhưng điều đó vẫn không ngăn được tinh thần ham học hỏi của cung Hoàng đạo này. Mỗi ngày, Sư Tử vẫn nỗ lực trau dồi kiến thức, nâng cao năng lực của chính mình.

Mồ hôi và công sức của Sư Tử được cho là sẽ mang đến quả ngọt cho họ vào năm sau, đây cũng là thời điểm đánh dấu bước đầu tiên trong hành trình hướng tới đỉnh cao của cuộc đời họ. Tất cả đều là nhờ vào tinh thần kiên trì, không bỏ cuộc của Sư Tử. Khả năng chuyển bại thành thắng chỉ trong chớp mắt của cung Hoàng đạo này khiến nhiều người trầm trồ nhưng ít ai biết họ đã phải đánh đổi những gì trong thời gian qua.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hưởng quả ngọt từ nỗ lực không ngừng
4 cung Hoàng đạo này thời đến cản không nổi, chuẩn bị tinh thần hưởng trái ngọt hơn cả mong đợi-2Xử Nữ là một người chu toàn, có trách nhiệm trong công việc nên dễ dàng có được sự tin tưởng của cấp trên và sự quý mến, ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Người thuộc cung Hoàng đạo này đặt ra nhiều yêu cầu cho bản thân, mỗi khi gặp vấn đề khó phải tìm cho ra giải pháp bằng được mới thôi. Áp lực đối với Xử Nữ thường là do tự bản thân họ tạo ra nhưng bù lại, kiến thức và năng lực ngày một tăng cao chính là thành quả xứng đáng mà họ nhận được. 

Thời gian "bế quan tỏa cảng" vừa qua cho Xử Nữ có không gian để nhìn nhận lại mọi thứ và tiến hành cải tổ bản thân, chọn ra con đường phát triển phù hợp. Vì dễ bị ảnh hưởng bởi các điều kiện ngoại cảnh nên Xử Nữ không tránh khỏi những lúc cảm thấy kiệt quệ về tinh thần lẫn thể chất nhưng khi tìm được ánh sáng cuối con đường, nhìn thấy mọi thứ đang đi đúng quỹ đạo thì họ lại có thêm động lực tiến về phía trước. Điều Xử Nữ cần làm sắp tới là buông bỏ những suy nghĩ tiêu cực, không lành mạnh có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm trạng. Lúc đó, họ sẽ đạt được những điều phi thường được định sẵn cho mình vào năm 2022 đấy.

Bạch Dương (21/3 - 20/4): Phất lên nhờ quý nhân giúp đỡ
4 cung Hoàng đạo này thời đến cản không nổi, chuẩn bị tinh thần hưởng trái ngọt hơn cả mong đợi-3Người thuộc cung Bạch Dương có tính cách tự cao, lúc nào cũng muốn chứng tỏ bản thân tài năng và giỏi giang hơn người. Bạch Dương có tài ăn nói khéo léo, dễ chiếm được lòng người nên họ không bao giờ thiếu các mối quan hệ xã hội dù không phải lúc nào họ cũng gặp được người tốt. Tiếp xúc với bên ngoài càng nhiều, Bạch Dương càng có cặp mắt nhìn người nên sau này, đừng ai nghĩ có thể qua mặt được họ. 

Những mối quan hệ cá nhân của Bạch Dương không chỉ được cải thiện đáng kể trong thời gian tới mà họ còn gặp được nhiều quý nhân. Những người đó sẽ mang đến cho Bạch Dương nhiều cơ hội để phát triển con đường sự nghiệp, giúp họ tìm ra cách triển khai các kế hoạch đang nằm trên giấy suốt thời gian dài. Bạch Dương cần phải nắm bắt thật nhanh và chuẩn xác bởi vì thời điểm cực kỳ quan trọng, nếu để vuột mất thì sau này không có cơ hội nữa. Năm 2022 chính là một năm đầy khởi sắc dành cho những người nhanh nhạy, có tầm nhìn xa trông rộng và biết nắm bắt thời cơ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Thần may mắn gõ cửa
4 cung Hoàng đạo này thời đến cản không nổi, chuẩn bị tinh thần hưởng trái ngọt hơn cả mong đợi-4Song Ngư là những con người mơ mộng, thích cuộc sống giản dị nên thời gian qua, yếu tố ngoại cảnh đã khiến tâm trạng của họ bị ảnh hưởng không ít. Cung Hoàng đạo này không phải là người lười nhác nhưng mỗi lúc cố gắng thì mọi thứ lại không diễn ra như ý muốn vì nhiều lý do khách quan. 

Tin vui là tâm trạng của Song Ngư có chiều hướng tốt lên từng ngày, một phần là tự bản thân họ nỗ lực, một phần đến từ sự chuyển biến khả quan của mọi thứ xung quanh. Tâm trạng phấn chấn mang lại nhiều niềm hứng khởi cho Song Ngư, họ như được nạp thêm năng lượng để tiến về phía trước. Song Ngư là thế, đơn giản, tốt bụng nên càng dễ gặp được nhiều may mắn. Sắp tới, Song Ngư có vận trình tài lộc khá tốt, không chỉ được thăng chức tăng lương, không sợ sóng to gió lớn bởi họ thừa sức đối phó. Tâm trạng vui vẻ tạo thành động lực để cung Hoàng đạo này tiến về phía trước, tự mở ra cho mình một con đường thăng tiến rải đầy hoa.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-cung-hoang-dao-nay-thoi-den-can-khong-noi-chuan-bi-tinh-than-huong-trai-ngot-hon-ca-mong-doi-162210608073556283.htm

Sư Tử

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.