4 cung Hoàng đạo nữ có số vượng phu ích tử, không chỉ là hậu phương vững chắc cho chồng mà còn giúp gia đạo bình an, sung túc

Đây là những cung Hoàng đạo có số vượng phu ích tử, sau khi đã yên bề gia thất sẽ giúp cho sự nghiệp của chồng vượng phát, gia đạo bình an sung túc.

Bạch Dương

Bạch Dương là người lạc quan, yêu đời, sống chân thành, tình cảm và không màng đến vật chất. Trong tình yêu, Bạch Dương là người khá chung thủy và luôn hết lòng hết dạ vì người mình yêu. Dù là còn đang yêu hay đã kết hôn, cô nàng Bạch Dương cũng sẽ luôn ủng hộ "nửa kia" hết mình. Đặc biệt, đây là cung Hoàng đạo có số vượng phu ích tử, sau khi đã yên bề gia thất sẽ giúp cho sự nghiệp của chồng vượng phát, gia đạo bình an sung túc. Vì là người tự tin, bản lĩnh lại có nhiều trải nghiệm sống, Bạch Dương có thể đưa ra cho người bạn đời của mình những lời khuyên vô cùng hữu hiệu. Người đàn ông nào cưới được cô nàng Bạch Dương thì cuộc đời sẽ như bước sang một chương mới, rực rỡ và thành công như mong đợi.

Bọ Cạp

Bọ Cạp là cung Hoàng đạo thông minh, sắc sảo lại có cái nhìn nhạy bén. Đặc biệt, những cô nàng Bọ Cạp là người giàu tình cảm, trong tình yêu luôn chân thành và hy sinh hết lòng mặc dù sở hữu vẻ ngoài khá lạnh lùng, bí ẩn. Sau khi kết hôn, cô nàng Bọ Cạp sẽ trở thành người vợ tuyệt vời của gia đình, một tay có thể quán xuyến chu toàn việc nội việc ngoại mà không hề than thở nửa câu. Hơn nữa, cung Hoàng đạo này lại là người tài giỏi, có thể giúp chồng vượt qua được những giai đoạn khó khăn và gây dựng cơ nghiệp. Nhìn chung, người đàn ông nào lấy được nàng Bọ Cạp sẽ thăng tiến nhanh chóng trên con đường sự nghiệp và tiền tài.

4 cung Hoàng đạo nữ có số vượng phu ích tử, không chỉ là hậu phương vững chắc cho chồng mà còn giúp gia đạo bình an, sung túc-1

Song Tử

Cô nàng Song Tử có khả năng thích nghi cao và có đầu óc linh hoạt, logic. Đây là người thông minh, nhanh nhạy, độc lập và không thích đi đường vòng. Cô nàng Song Tử là người khá đào hoa, nhưng một khi đã yêu thì vô cùng chung thủy. Bất kì ai kết hôn với cô nàng Song Tử đều sẽ có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc không ngờ. Bởi cô nàng Song Tử có số vượng phu, nàng hoàn toàn có thể giúp "nửa kia" của mình có chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp. Cô nàng này chính là trợ thủ đắc lực của người chồng, dù chỉ ở phía sau hậu thuẫn nhưng lại là người giúp đường công danh của bạn đời rộng mở, tiền tài vượng phát, nếu làm kinh doanh thì có được lợi nhuận khổng lồ. 

Ma Kết

Cô nàng Ma Kết sống độc lập, có trách nhiệm với mọi người xung quanh. Cô nàng này không hề muốn trở thành gánh nặng của người khác mà ngược lại thường muốn trở thành chỗ dựa cho mọi người. Nàng Ma Kết kiên định, mạnh mẽ, trong cuộc đời luôn đưa ra được những quyết định sáng suốt, chí lý. Chính bởi vậy, sau khi kết hôn, nàng Ma Kết sẽ là hậu phương vững chắc cho chồng mình. Nhờ sự thông minh, tài giỏi, nàng Ma Kết không chỉ tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình mà còn giúp chồng đạt được nhiều thành công lớn trong cuộc đời. Đàn ông cưới được cô nàng Ma Kết sẽ luôn thấy mình may mắn vì dù có gặp khó khăn đến mấy sẽ đều vượt qua một cách ngoạn mục.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/4-cung-hoang-dao-nu-co-so-vuong-phu-ich-tu-khong-chi-la-hau-phuong-vung-chac-cho-chong-ma-con-giup-gia-dao-binh-an-sung-tuc-22202023295827737.htm

Song Tử

Ma Kết

Bọ Cạp

Bạch Dương

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.