4 cung Hoàng đạo thuộc nhóm Linh hoạt: Thích nghi rất tốt trong mọi môi trường hoàn cảnh, cởi mở đón nhận quan điểm mới

Nhóm Linh hoạt bao gồm các cung Hoàng đạo Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư.

Hệ thống Chiêm tinh học được chia làm 3 nhóm cung, là nhóm Tiên phong, nhóm Kiên định và nhóm Linh hoạt. 

Nhóm Linh hoạt bao gồm các cung Hoàng đạo: Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư. Đây là những cung Hoàng đạo sinh ra trong khoảng thời gian gần kết thúc các mùa xuân, hạ, thu, đông trong năm. Những cung Hoàng đạo thuộc nhóm cung này có sự linh hoạt, cởi mở, sẵn sàng đón nhận bất kì điều gì đến với mình với tâm thế không hề sợ hãi.

Những cung Hoàng đạo thuộc nhóm cung Linh hoạt là những người có thể nói là nhạc gì cũng nhảy, ai rủ làm gì cũng làm, không bao giờ đánh giá bất kì ai và luôn mở rộng tâm trí của bản thân để lắng nghe những quan điểm của người khác.

Nhóm cung này là người thoải mái, vui vẻ tuy nhiên do bản tính linh hoạt nên nhiều khi không thực sự biết mình muốn gì hay cần gì. Đây là những cung Hoàng đạo hứng thú với mọi thứ trên đời, cái gì cũng thích, cái gì cũng biết một ít, nhưng lại không thực sự giỏi bất kì điều gì.

Bên cạnh đó, 4 cung Hoàng đạo này còn là người không có lập trường, có thể thay đổi nhanh như chớp mắt, thậm chí gió chiều nào sẵn sàng xoay chiều ấy.

Đây là những cung Hoàng đạo có sự thích nghi rất tốt với thay đổi và có thể đi theo dòng chảy. Vì vậy mà nhóm cung này không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một thỏa hiệp.

Song Tử
4 cung Hoàng đạo thuộc nhóm Linh hoạt: Thích nghi rất tốt trong mọi môi trường hoàn cảnh, cởi mở đón nhận quan điểm mới-1Song Tử là cung Hoàng đạo thuộc nhóm Khí. Đây là cung Hoàng đạo rất dễ thay đổi, đặc biệt là trong lối sống và cách suy nghĩ. 

Những người thuộc cung Song Tử là người có tài giao tiếp, thông minh trong cách trò chuyện. Tuy nhiên, khác với các cung Khí còn lại, Song Tử không phải là cung Hoàng đạo có nhiều mối quan hệ, nhưng những mối quan hệ của cung này đều rất chất lượng và sâu sắc.

Song Tử cũng được biết đến là người dí dỏm, hài hước, có thể gây cười cho mọi người xung quanh. Cung Hoàng đạo này có tính cách hay thay đổi, lúc nắng lúc mưa, lúc vui lúc buồn khiến mọi người không thể đoán nổi.

Xử Nữ
4 cung Hoàng đạo thuộc nhóm Linh hoạt: Thích nghi rất tốt trong mọi môi trường hoàn cảnh, cởi mở đón nhận quan điểm mới-2Xử Nữ là cung Hoàng đạo thuộc nhóm Đất. Đây là cung Hoàng đạo có thể thích nghi với mọi môi trường và tinh chỉnh các kĩ năng của mình để lập kế hoạch và tổ chức. 

Cung Hoàng đạo này là người có thể sống sót trong bất kì hoàn cảnh khắc nghiệt nào, bởi sự linh hoạt và tài giỏi của mình. Những người thuộc cung Xử Nữ có khả năng trở thành một huấn luyện viên tuyệt vời, vì cung Hoàng đạou này giỏi trong việc giúp mọi người tạo ra các hệ thống, cấu trúc và duy trì các thói quen tốt.

Xử Nữ tuy là người khắt khe, khó tính nhưng thực chất lại sẵn sàng mở rộng tầm nhìn của mình để đón nhận cũng quan điểm mới.

Nhân Mã
4 cung Hoàng đạo thuộc nhóm Linh hoạt: Thích nghi rất tốt trong mọi môi trường hoàn cảnh, cởi mở đón nhận quan điểm mới-3Nhân Mã là cung Hoàng đạo thuộc nhóm Lửa. Đây là cung Hoàng đạo có sự tự do, cởi mở và coi mọi thử thách đến với mình chính là cơ hội để phát triển.

Những người thuộc cung Nhân Mã là những người biết kích hoạt mọi quy trình và dự án, đặc biệt là nếu chúng đang bị mắc kẹt. Cung Hoàng đạo này có thể tháo gỡ mọi chuyện một cách tài tình nhờ khả năng sự cởi mở, sẵn sàng thay đổi và đón nhận những quan điểm khác biệt.

Nhân Mã mặc dù không có phẩm chất của một nhà lãnh đạo hoàn toàn, nhưng cung Hoàng đạo này có một tinh thần nỗ lực rất cao, biết cách duy trì mọi thứ và có thể thay đổi khi cần.

Song Ngư
4 cung Hoàng đạo thuộc nhóm Linh hoạt: Thích nghi rất tốt trong mọi môi trường hoàn cảnh, cởi mở đón nhận quan điểm mới-4Song Ngư là cung Hoàng đạo nhóm Nước. Đây là cung Hoàng đạo có sự uyển chuyển trong giao tiếp và cách làm việc. Tính cách của cung Hoàng đạo này có phần dễ bị phân tâm, dễ bị lay chuyển và cảm xúc đôi khi không ổn định.

Nhưng là người nhạy cảm, sẵn sàng đón nhận mọi thay đổi đến với mình, Song Ngư có thể trở thành một người chữa lành. Song Ngư biết cách làm việc với những cảm xúc của mình và có thể xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, cung Hoàng đạo này cũng là người có thể thích nghi nhanh chóng với những môi trường mới. Ở Song Ngư có sự linh hoạt, dẻo dai của một chú cá, vì thế mà đi đâu cung Hoàng đạo này cũng tìm thấy cơ hội cho mình.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4-cung-hoang-dao-thuoc-nhom-linh-hoat-thich-nghi-rat-tot-trong-moi-moi-truong-hoan-canh-coi-mo-don-nhan-quan-diem-moi-162212710192755064.htm

12 cung Hoàng đạo

Song Tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.