4 cung Hoàng đạo xua tan xui xẻo, bước sang năm 2021 vận khí hanh thông, làm gì cũng may mắn thuận lợi, không phát tài thì cũng gặp hỷ sự

Đây chính là 4 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong năm 2021.

Bạch Dương
4 cung Hoàng đạo xua tan xui xẻo, bước sang năm 2021 vận khí hanh thông, làm gì cũng may mắn thuận lợi, không phát tài thì cũng gặp hỷ sự-1Bạch Dương là cung Hoàng đạo mạnh mẽ, nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng tiến lên phía trước mặc cho con đường mình đang đi có gập ghềnh sỏi đá đến đâu. Đây là cung Hoàng đạo có ý chí bền bỉ, càng trải qua nhiều khó khăn lại càng trưởng thành, giỏi giang hơn. Năm 2020 là một năm khá biến động với người thuộc cung Bạch Dương, nhưng bạn không cần phải lo nghĩ nhiều nữa vì năm 2021 sẽ có rất nhiều tin vui chờ đón bạn. Tuy tài lộc không phất lên sau một đêm, cũng không đạt được đỉnh cao ngay lập tức nhưng càng ngày càng khởi sắc hơn, đến cuối năm túi tiền rủng rỉnh khiến Bạch Dương vô cùng thỏa mãn. Bên cạnh đó, nhờ có quý nhân phù trợ mà công việc và sự nghiệp của bạn trở nên hanh thông, thuận lợi, thậm chí cơ hội thăng tiến tăng lương nằm trong lòng bàn tay. Đây là một năm vô cùng may mắn với Bạch Dương, bất kể bạn làm gì cũng gặp may mắn, nếu có khó khăn thì cũng nhanh chóng vượt qua. Nhờ có tầm nhìn xa và không bỏ lỡ những cơ hội tốt thì Bạch dương sẽ có một năm vô cùng trọn vẹn.

Thiên Bình
4 cung Hoàng đạo xua tan xui xẻo, bước sang năm 2021 vận khí hanh thông, làm gì cũng may mắn thuận lợi, không phát tài thì cũng gặp hỷ sự-2Thiên Bình là cung Hoàng đạo có tài ăn nói, lại hiểu ra biết rộng và có quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Chính bởi điều này mà Thiên Bình đi đến bất cứ đâu cũng được yêu quý, ngưỡng mộ. Trong năm 2020, Thiên Bình là một trong những cung Hoàng đạo có cuộc sống thăng trầm nhất. Thế nhưng, xui xẻo chỉ đến đây thôi, năm 2021 vận khí của bạn tăng cao, may mắn tới tấp, tài lộc không ngừng đổ về túi. Cụ thể, nếu Thiên Bình có những tham vọng nghề nghiệp mới, chỉ cần bạn tự tin và chăm chỉ, bạn sẽ có được thành công. Quý nhân trong năm nay cũng sẽ liên tục xuất hiện, tạo cho bạn rất nhiều cơ hội để phát triển, không chỉ về bản thân mà còn cả sự nghiệp, tài vận. Nhìn chung, những thành tựu mà Thiên Bình đạt được trong năm 2021 sẽ vô cùng xứng đáng. Càng về cuối năm, mọi sự càng như ý với Thiên Bình, nếu không thăng chức tăng lương thì ít nhất bạn cũng sẽ có cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

Sư Tử
4 cung Hoàng đạo xua tan xui xẻo, bước sang năm 2021 vận khí hanh thông, làm gì cũng may mắn thuận lợi, không phát tài thì cũng gặp hỷ sự-3Sư Tử là cung Hoàng đạo mạnh mẽ, tự tin, quyết đoán và luôn là người truyền lửa cho mọi người xung quanh. Trong cuộc sống, dù gặp phải bao nhiêu khó khăn thì Sư Tử cũng luôn vượt qua được, lại còn mạnh mẽ hơn trước. Năm 2020 là một năm đầy chông gai với Sư Tử, nhưng dù cho chuyện gì xảy ra thì cung Hoàng đạo này vẫn giữ được sự bền bỉ, dẻo dai. Bước sang năm 2021, Sư Tử sẽ đón nhận rất nhiều cơ hội tuyệt vời. Thần may mắn sẽ phù trợ Sư Tử trong năm này khiến sự nghiệp của bạn có thể đi tắt đón đầu thành công. Bên cạnh đó, tài lộc cũng vượng phát, nếu biết nắm bắt cơ hội thì Sư Tử dễ dàng phát tài trong một thời gian rất ngắn. Chưa kể, nếu Sư Tử đang ấp ủ một ước mơ dự định gì đó thì năm 2021 này sẽ chắp cánh cho những điều đó thành sự thật. Sư Tử sẽ có một năm với rất nhiều trải nghiệm thú vị, đáng nhớ và bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn cuộc đời.

Nhân Mã
4 cung Hoàng đạo xua tan xui xẻo, bước sang năm 2021 vận khí hanh thông, làm gì cũng may mắn thuận lợi, không phát tài thì cũng gặp hỷ sự-4Nhân Mã là cung Hoàng đạo vui tươi, tự do, thích phiêu lưu và luôn là người truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Năng lượng tích cực từ Nhân Mã khiến bạn thu hút được rất nhiều quý nhân trong cuộc sống. Chính vì thế mà dù năm 2020 cũng là một năm sóng gió với bạn nhưng mọi thứ không thực sự u ám lắm. Bước sang năm mới 2021, với sức mạnh và khả năng của mình, Nhân Mã sẽ khiến bản thân tỏa sáng rực rỡ trong sự nghiệp. Sự nỗ lực, cố gắng và liên tục sáng tạo, đổi mới của Nhân Mã sẽ khiến cấp trên vô cùng trọng dụng. Nhìn chung, năm 2021, không chỉ sự nghiệp mà tài vận của Nhân Mã sẽ đạt được một tầm cao mới. Bên cạnh đó, mọi thứ trong cuộc sống của bạn cũng sẽ diễn ra theo chiều hướng tốt hơn, lạc quan hơn. Bạn sẽ có một năm ngập tràn niềm vui và hạnh phúc, thêm nữa, Nhân Mã cũng sẽ đem điều này đi lan tỏa khắp nơi nên may mắn càng kéo đến với bạn nhiều hơn.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-cung-hoang-dao-xua-tan-xui-xeo-buoc-sang-nam-2021-van-khi-hanh-thong-lam-gi-cung-may-man-thuan-loi-khong-phat-tai-thi-cung-gap-hy-su-162201512213111675.htm

Thiên Bình

Bạch Dương

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.