4 "điểm vàng" trên cơ thể phụ nữ, càng xấu càng phú quý, mang lại giàu sang tuyệt đỉnh

Người phụ nữ không nhất thiết phải đẹp thì số mới sướng, đôi khi những đường nét chẳng mấy thanh tú lại dự báo trước về một tương lai xán lạn, công danh lẫn hôn nhân, sức khỏe đều hoàn mỹ. Đặc biệt là những điểm sau đây:

Môi hồng răng trắng gia vận hưng thịnh

Theo nhân tướng học, phụ nữ môi hồng không chỉ có ích cho sự nghiệp của chồng mà còn nuôi dạy con rất khéo. Môi hồng, khuôn miệng rộng vừa phải, răng đều là tướng đặc trưng của vượng phu ích tử.

Tướng mạo phụ nữ xem trọng khí huyết, môi hồng răng trắng đại biểu khí huyết đầy đủ, thân thể tốt, tinh khí vượng. Nói cách khác, khí huyết tốt nói lên vận khí vượng, ngược lại vận khí tốt thì cơ thể bạn mới có thể hiện ra dáng vẻ khí huyết tốt. Nếu người mang bệnh thì thân thể dĩ nhiên sẽ lộ ra một tầng khí u ám. Khí sắc tốt thì ra là khi vận khí tốt, có thể gặp cơ hội hay kỳ ngộ tốt, nhất định có thể lấy được người chồng có địa vị xã hội.

Vì vậy môi hồng chính là đặc điểm đầu tiên nói lên tình trạng người phụ nữ có bát tự, ngũ khí điều hòa trơn bóng, ngũ hành không có nghịch chiến phá bại, đương nhiên nói lên mệnh giàu sang phú quý. Ngoài ra, khí sắc tốt, tinh thần tốt thì mệnh cũng có thể tốt, sẽ không có bực bội sầu lo, nhưng tính cách cần phải tốt. Tính cách tốt dĩ nhiên sẽ không cáu kỉnh, gia hòa vạn sự hưng. Mặt khác, chúng ta có thể dựa vào màu sắc môi để phân biệt rõ cát hung, người môi thâm đen thì hèn hạ, môi thâm xanh thì cay độc, môi vàng là người có bệnh.

4 điểm vàng trên cơ thể phụ nữ, càng xấu càng phú quý, mang lại giàu sang tuyệt đỉnh-1

Hàm răng là mạch khí của cốt pháp, cũng giống như khí dư phát lộ của dãy núi trong thuật phong thuỷ, dựa vào bộ phận này có thể biết sang hèn của cốt pháp. Bởi vì chúng ta không thể xem xét rõ ràng xương cốt trong cơ thể cho nên chỉ có thể thay thế bằng hàm răng, xem nó có khít không, lớn nhỏ thế nào, cứng chắc tới đâu…

Trán rộng

Nhiều người cho rằng phụ nữ trán rộng, trán rộng là một nhược điểm trên gương mặt. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, đây là một nét tướng đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Phụ nữ có vầng trán cao, rộng thường tài hoa, thông minh, sắc sảo và được thừa hưởng nhiều phúc đức, tài vận. Khi bước vào giai đoạn trung vận, họ sẽ có cuộc sống viên mãn.

Miệng rộng

Dân gian xưa vẫn có câu: "Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà", ý chỉ những người phụ nữ có khuôn miệng rộng chỉ biết ăn không biết làm, tối ngày đi "buôn dưa lê", hóng hớt, mách lẻo rồi nói xấu người khác.

Tuy nhiên, theo nhân tướng học, phụ nữ miệng rộng là tướng đại phú quý, tiền bạc tự tìm đến. Ngoài ra, đây còn là tướng vượng phu ích tử. Phụ nữ có nét tướng này dễ mang lại may mắn, giàu sang cho cồng con.

Nhân trung

Trước hết chúng ta cần nhận biết nhân trung là rãnh lõm chạy từ dưới mũi đến giữa môi trên. Một người có nhân trung tốt nhất là dài và sâu, trên hẹp dưới rộng. Đối với phụ nữ nhân trung có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu nhân trung sâu và dài thì thường có tính cách trung hậu đặc biệt khả năng sinh nở hoàn hảo. Theo đó, hầu hết phụ nữ có nhân trung sâu và dài, trên nhỏ dưới rộng, đường giữa rõ nét thì sinh nhiều con trai và rất dễ sinh. Vì vậy rất nhiều người đàn ông cảm thấy may mắn khi tìm được người phụ nữ có đặc điểm này.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/4-diem-vang-tren-co-the-phu-nu-cang-xau-cang-phu-quy-mang-lai-giau-sang-tuyet-dinh-search/?id=272099

xem tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.