4 giấc mơ cho thấy kẻ ác đang ở gần, bạn có thể gặp rắc rối trong thời gian sắp tới!

Dưới góc độ tướng số, giấc mơ có thể đoán biết được vận thế của cuộc đời. Theo phân tích của 'tướng số', nếu bạn nằm mơ thấy bị lũ lụt, bị chó cắn, bị thương ở chân, bị rượt đuổi, có nghĩa là gần đây bạn bị một kẻ xấu nhắm tới. Hãy cảnh giác để không gây rắc rối.

1. Mơ thấy bị ngập lụt

Mặc dù nằm mơ thấy lũ lụt là một điềm báo tốt nhưng nếu lũ lụt trong giấc mơ của bạn ảnh hưởng đến bạn thì đó là một điềm báo không tốt, nếu bạn mơ thấy lũ lụt vào nhà của mình thì điều đó cho thấy rằng sẽ có những kẻ xấu xúi quẩy không tốt cho các thành viên trong gia đình. Phải tin tưởng lẫn nhau và cùng nhau cố gắng, chỉ khi tìm ra được vấn đề, không bị kẻ gian xúi giục thì mới giải quyết được vấn đề.

2 Nằm mơ thấy bị chó cắn

Chó là đại diện cho lòng trung thành, chúng thường được dùng để tượng trưng cho sự kiềm chế về đạo đức và yêu cầu bản thân, nếu mơ thấy bị chính con chó của mình cắn thì khuyên người nằm mơ nên cảnh giác cao hơn nữa, đề phòng bị người khác lừa gạt và cẩn thận phân biệt tính xác thực của một số sự kiện quan trọng, nếu không, sẽ có khả năng mất tiền. Nếu bạn mơ thấy một con chó lạ cắn mình, điều đó cho thấy rằng sắp tới sẽ có người không thiện cảm với bạn, khi đối phó với họ, bạn phải chuẩn bị đầy đủ để tránh gặp họa và gây rắc rối.

3. Mơ thấy chân bị thương

Chân và bàn chân tượng trưng cho sự di chuyển, nếu bạn mơ thấy mình bị chấn thương ở chân thì có nghĩa là sắp tới sự nghiệp của bạn sẽ gặp phải sự tắc nghẽn, tiến độ công trình đang bị đình trệ, công việc phát triển không được suôn sẻ. Ngoài ra còn có khả năng xảy ra những mưu đồ với người khác trong công việc khiến bản thân khó chịu và phiền lòng.

4. Mơ thấy bị rượt đuổi

Nằm mơ thấy bị rượt đuổi nghĩa là thực tế cuộc sống còn nhiều áp lực, hay những nỗi phiền muộn tích tụ trong lòng lâu ngày không thể nói ra cho người khác biết, cũng như bị dồn nén trong lòng. Đối với người nằm mơ, lý giải giấc mơ được săn lùng đầu tiên đó là người nằm mơ phải chịu sự áp bức lâu dài của ông chủ hoặc những người lớn tuổi dẫn đến tâm trạng bồn chồn, bứt rứt, đây cũng là một thể loại hung tinh. Luận điểm thứ hai chỉ ra rằng người nằm mơ sẽ gặp rắc rối lớn, nếu có người giúp thoát nạn trên đường trong mơ thì những rắc rối gặp phải trong đời thực có thể được loại bỏ, nếu bị truy đuổi không ngừng trong giấc mơ thì sẽ tỉnh lại. Điều đó có nghĩa là rắc rối này không dễ giải quyết, và cần một khoảng thời gian và năng lượng nhất định để giải quyết nó.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Công lý và xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/4-giac-mo-cho-thay-ke-ac-dang-o-gan-ban-co-the-gap-rac-roi-trong-thoi-gian-sap-toi-102461.html

giấc mơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.