4 kiểu tướng mặt ‘hau háu’ tìm khuyết điểm của bạn để bóc mẽ

Kẻ thích bóc mẽ khuyết điểm của người khác sẽ dễ bị thù ghét, họ hại người và rồi cuối cùng lại hại chính mình.

Phát hiện lỗi sai, góp ý để giúp đỡ người khác là một hành động tốt. Chỉ có vậy mới giúp người kia sửa đổi và tiến bộ. Nhưng có những người chỉ thích đi soi mói tất cả những điều người khác làm sai. Họ sẽ lấy đó như một bằng chứng để đi kể lể với mọi người và hạ thấp người khác. Vậy người thích bóc mẽ sẽ có đặc điểm tướng mặt như thế nào?

1. Trán thấp

Từ góc độ phân tích của nhân tướng học, kỳ thực người trán thấp có tính cách thích bóc mẽ điểm yếu của người khác. Họ là những người dễ cảm thấy khó ưa với những khuyết điểm của mọi người.

4 kiểu tướng mặt ‘hau háu’ tìm khuyết điểm của bạn để bóc mẽ-1Nói hơi khó nghe một chút nhưng chính vì tầm nhìn của bản thân cũng có phần hạn chế nên họ mới không nhìn thấy sở trường và ưu điểm của người khác. Do vậy họ mới một mực quan tâm đến khuyết điểm của đối phương.

2. Khóe mắt sắc

Người có khóe mắt sắc cũng là người rất thích bóc mẽ điểm yếu của người khác theo phân tích của nhân tướng học. Họ luôn luôn để ý đến những khuyết điểm và thiếu sót của người khác, tưởng chừng như không thể ưa nổi hành vi của người kia.

Hơn nữa cho dù các khía cạnh khác của đối phương đều tốt, đều mạnh thì họ vẫn quyết không ưa đối phương. Đây là tâm lý đố kỵ và khó ưa xuất phát hoàn toàn từ nội tâm của họ.

3. Thái dương lõm

Theo nhân tướng học, người có thái dương lõm thường thích vạch trần người khác. Họ là những người mưu kế, hơn nữa lại rất khó tin người.

Họ luôn có cảm giác người xung quanh mình là người xấu và rất hay lo lắng quá mức. Điều này cũng dẫn đến thái độ lực bất tòng tâm trong một số tình huống. Nói thẳng ra thì họ rất dễ mắc chứng sợ xã hội.

4. Cằm nhọn

4 kiểu tướng mặt ‘hau háu’ tìm khuyết điểm của bạn để bóc mẽ-2Không phải tự nhiên mà hình tượng phù thủy trong truyện thường có chiếc cằm nhọn. Người cằm nhọn thường có thói quen thích bới móc người khác. Trong suy nghĩ, họ còn luôn cảm thấy đây là một việc rất thú vị.

Tuy nhiên hành vi ác ý này lại được xây dựng trên nỗi đau của người khác. Vì vậy dù nói thế nào thì đây cũng là một hành động không hề đáng học.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/4-kieu-tuong-mat-hau-hau-tim-khuyet-diem-cua-ban-de-boc-me-1845521.html

xem tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.