4 nét thể hiện vận khí tốt của phụ nữ, có của ăn của để, gia đình mỹ mãn

Ngũ quan của mỗi người đều khác nhau, tuy nhiên, phụ nữ nếu sở hữu mái tóc mềm mại, môi đỏ răng trắng, nhân trung rõ ràng sẽ vô cùng sung sướng.

Ngũ quan của mỗi người đều khác nhau, tuy nhiên, phụ nữ nếu sở hữu mái tóc mềm mại, môi đỏ răng trắng, nhân trung rõ ràng sẽ vô cùng sung sướng.

1. Hai tai cân đối, rái tai trĩu xuống

Theo tử vi, tai là đại diện cho trí tuệ và phúc khí của một người, người phụ nữ có rái tai dày, vành tai lớn thường có trí tuệ cao, tính tình kiên định. Không chỉ thế, sức khỏe của họ cũng rất tốt, làm việc nhiệt huyết nên dễ hành công, tài vận suôn sẻ, không vì tiền mà buồn khổ.

4 nét thể hiện vận khí tốt của phụ nữ, có của ăn của để, gia đình mỹ mãn-1

2. Mái tóc mềm mại

Mái tóc phản ánh tính cách của con người, phụ nữ tóc dày thường quật cường, lỗ mãng, không nghe lời người khác mà cố chấp làm theo ý mình. Thiếu linh hoạt, ứng biến nhưng bì lại thì thông minh, thiện lương và ôn hòa. Phụ nữ có mái tóc dài mượt mà, mềm mỏng thường nhẹ nhàng, dịu dàng, linh hoạt, khéo léo, dễ chiếm được cảm tình của người khác nên được yêu thương chiều chuộng.

3. Môi đỏ răng trắng

Miệng đại diện cho dục vọng, nhân duyên và vận thế của một người. Phụ nữ nếu mà môi hồng răng trắng thường rất có mị lực, quyến rũ và nhận được sự chú ý từ khác phái nhiều. Phụ nữ kiểu này thường khiêm tốn, lễ độ, tính tình thiện lương nhưng tâm tư kín đáo, năng lực cũng không phải dạng vừa. Sau khi kết hôn có thể xử lý mọi chuyện trong nhà ngăn nắp rõ ràng, đối với người trong nhà cung kính, xử lý tốt mối quan hệ đối với cha mẹ chồng, thậm chí còn được nhà chồng yêu thích, toàn gia vì thế mà hạnh phúc, vui vẻ.

4. Nhân trung rõ ràng

Nhân trung là biểu tượng của sức khỏe và vận thế của mỗi người. Người phụ nữ có nhân trung rõ ràng là biểu hiện của sức khỏe tốt, tố chất thân thể mạnh mẽ, năng lực sinh dục dồi dào, gen di truyền không có vấn đề. Những người phụ nữ này không chỉ trường thọ, còn có tướng vượng phu ích tử, giúp cả nhà vận thế đều tăng.

Theo Docbao


Nhân duyên

tính cách

sức khỏe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.