4 nét tướng cực xấu thể diện người phụ nữ ích kỷ, sát phu và dễ hao tốn tiền của

Có những người phụ nữ sinh ra đã mang nét quý tướng nhưng lại cũng có người thể hiện sự bần hàn, ích kỉ...

Người phụ nữ trán thấp và hẹp

Nhân tướng học chỉ rõ, nếu đường trán thấp, khoảng cách từ lông mày đến trán hẹp và hai bên thái dương lõm vào sẽ thể hiện một người phụ nữ kém thông minh, thiển cận và chỉ biết quan tâm đến bản thân mình.

Ngoài ra, họ còn hẹp hòi, hay ghen tuông và không thích người khác tốt hơn mình. Đặc biệt, người mang nét tướng xấu này hay nói dối và có thể vì một chút lợi nhuận nhỏ mà "bán đứng" người khác. Nhìn chung, họ tham tham ích kỉ nhưng cho dù có toan tính bao nhiêu cũng khó mà giàu có được.

4 nét tướng cực xấu thể diện người phụ nữ ích kỷ, sát phu và dễ hao tốn tiền của-1Người phụ nữ sở hữu trán hẹp dự báo khó mà giàu có được

Người phụ nữ mũi tẹt, cong và cánh mũi gầy

Theo nhân tướng học, mũi chính là cung tài lộc biểu thị cho tiền tài, sướng khổ của một người và đại diện cho sự may mắn của chồng. Nếu người phụ nữ sở hữu mũi tẹt, cong và cánh mũi gầy thường rất ích kỷ. Họ luôn thờ ơ với người khác và trong mắt họ chỉ có lợi ích cá nhân. Để đạt được mục tiêu của mình, họ có thể sử dụng bất cứ thủ đoạn nào. Ngoài ra, người mang nét tướng này được dự đoán là ngay cả khi có tiền cũng chỉ là tạm thời, khó có thể giữ được lâu dài.

4 nét tướng cực xấu thể diện người phụ nữ ích kỷ, sát phu và dễ hao tốn tiền của-2

Người phụ nữ xương gò má cao

Phụ nữ có xương gò má cao thường mang tính cách bướng bỉnh và hống hách. Một khi họ đã quyết định thì có thuyết phục thế nào cũng vô ích. Họ không bao giờ biết lắng nghe ý kiến của người khác, họ không thích bị người khác kiềm chế và quản lý. Chính điều này khiến đời sống vợ chồng dễ xung khắc, họ sẽ dễ làm ảnh hưởng đến sự phát triển tài lộc của chồng, làm cho mọi thứ dễ dàng sụp đổ.

4 nét tướng cực xấu thể diện người phụ nữ ích kỷ, sát phu và dễ hao tốn tiền của-3

Người phụ nữ xương cằm nhọn hoắt

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu xương cằm nhọt hoắt thường ích kỷ. Trong mắt họ chỉ có chính mình, chỉ quan tâm đến bản thân và chẳng màng đến cảm xúc của người đối diện. Họ cũng là người không đáng tin cậy và kém trung thành trong các mối quan hệ. Khi người đàn ông của họ gặp khó khăn về tài chính, họ thường không thương xót mà thẳng thừng chia tay.

4 nét tướng cực xấu thể diện người phụ nữ ích kỷ, sát phu và dễ hao tốn tiền của-4

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/4-net-tuong-cuc-xau-the-dien-nguoi-phu-nu-ich-ky-sat-phu-va-de-hao-ton-tien-cua-41361.html

xem tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.