4 nét tướng "xấu đau xấu đớn" ở vợ lại là số giàu sang bậc nhất, chồng con hết mực yêu thương, cưng chiều

Người phụ nữ sở hữu những nét tướng "xấu" này nhưng thực chất lại mang số mệnh giàu sang, có hôn nhân hạnh phúc, ai cũng ngưỡng mộ.

Ai trong chúng ta cũng muốn sở hữu ngoại hình đẹp như những diễn viên, người mẫu. Nhưng chị em có biết rằng, những điểm được xem là khuyết điểm ở một số nơi trên cơ thể như bàn chân có kích cỡ nhỏ, nhiều lông,... thì theo như phong thủy đó lại là một điềm tốt lành mang lại nhiều may mắn và tiền tài, tốt nhất là không nên xóa đi. Quan điểm thẩm mỹ của những người bình thường hoàn toàn khác xa so với những tính toán trong nhân tướng học.

Thế nên mà, có nhiều đường nét tưởng chừng không đẹp trên cơ thể hóa ra lại là số giàu sang, phú quý. Cũng đừng vì thế mà các chị em vội buồn với những điểm chưa hoàn mỹ trên cơ thể mình, vì rất có thể các chị em đang sở hữu vận mệnh cực kì tốt đấy. Điển hình như 4 nét tướng dưới đây:

Mũi củ tỏi

Ắt hẳn nhiều bạn gái rất tủi thân và ganh tỵ khi không sở hữu một sống mũi dọc dừa, cánh mũi thon gọn như những người khác. Tuy nhiên, theo nhân tướng học mũi củ tỏi với phần chóp mũi tròn thô và hơi to chính là biểu hiện cho người có đường tài lộc cực tốt.Phụ nữ có mũi củ tỏi, hay mũi lân với cánh mũi dày chắc chắn sẽ giàu sang phú quý trọn đời.

4 nét tướng xấu đau xấu đớn ở vợ lại là số giàu sang bậc nhất, chồng con hết mực yêu thương, cưng chiều-1
Lông ngón chân dày và rậm rạp

Nếu các chị em có những đặc điểm này trên thì sẽ có vận mệnh may mắn và sung túc vô cùng nhờ vào việc lông ở ngón chân dày và rậm rạp. Tuy tính cách có phần ngang bướng, mạnh mẽ nhưng cũng rất hiền lành, dịu êm, biết cách chăm sóc gia đình, chăm lo cho con cái. Có thể nói rằng, đây là tướng vượng phu tốt, không chỉ tự bản thân có thể đạt được thành công mà còn giúp cho chồng có sự nghiệp vững chảy vượt bậc.

Lòng bàn chân bằng phẳng

Cũng theo như nhân tướng học, thì các chị em sở hữu lòng bàn chân phẳng thường sẽ ít gặp trắc trở trong cuộc sống. Thông thường cũng rất hiếm khi gặp phải rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc, cả đời làm việc gì thì cũng thuận lợi và may mắn, nên cơ hội phát tài cực kỳ cao. Lúc trẻ sẽ được gia đình bảo bọc, yêu thương, đến khi kết hôn thì luôn được chồng con thương yêu chiều chuộng, bố mẹ chồng cũng rất xem trọng.

4 nét tướng xấu đau xấu đớn ở vợ lại là số giàu sang bậc nhất, chồng con hết mực yêu thương, cưng chiều-2
Không chỉ thế, nếu các chị mà có bàn chân phẳng như thế này thì sẽ là người có tài năng thiên bẩm. Có thể mang trong người khả năng vượng phu và trong việc dạy dỗ con cái thì vô cùng xuất sắc. Đồng thời, lại giúp cho chồng của mình khẳng định được vị thế trong xã hội nên rất được nhiều người kính nể và xem trọng. Chính vì vậy mà gia đình của những người này thường có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, không phải bận tâm đến chuyện tiền nông.

Chân nhỏ nhưng dày

Nếu chị em có bàn chân nhỏ nhưng lòng bàn chân dày thì thường sẽ là người sống rất ngay thẳng, thật thà và chính trực. Cũng chính vì thế mà cuộc đời của các chị lúc nào cũng được “thuận buồm xuôi gió”.

Thường sẽ có số đào hoa rất lớn, được nhiều chàng trai để ý đến, theo đuổi và luôn gặp may mắn trong chuyện tình cảm, tiền bạc. Khi kết hôn, thì các chị em thường sẽ rất được lòng gia đình chồng vì tướng phú quý mang lại may mắn đến cho nhà họ. Đa phần các chị em sẽ đều cưới được người chồng thông minh, tài giỏi, tự mình xây dựng nên sự nghiệp riêng.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/4-net-tuong-xau-dau-xau-don-o-vo-lai-la-so-giau-sang-bac-nhat-chong-con-het-muc-yeu-thuong-cung-chieu.html

xem tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.