4 nốt ruồi của phụ nữ vượng đường tình duyên, đi đâu cũng được đàn ông tán tỉnh, chồng cũng thương chiều hết mực

Phụ nữ may mắn có nốt ruồi này cả đời tình duyên, hôn nhân viên mãn không lo khổ đau.

Phụ nữ may mắn có nốt ruồi này cả đời tình duyên, hôn nhân viên mãn không lo khổ đau.

Nốt ruồi ở đuôi mắt hoặc khóe mắt

Ở khóe mắt là cung phu thê vì vậy mà người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này khá đào hoa. Đường tình duyên của bạn vô cùng hanh thông, thuận lợi. Từ khi còn trẻ đã được nhiều người theo đuổi, đến khi đã kết hôn vẫn được nhiều người chú ý.

Cuộc sống hôn nhân của bạn được khá nhiều người ngưỡng mộ. Bởi cả hai quen nhau từ thời thanh mai trúc mã, hoặc từ thời học sinh. Cũng vì vậy mà mối quan hệ vô cùng bền vững, có thể chung sống đến già.

Đặc biệt sau khi kết hôn, đường tiền bạc của cả hai cũng nhanh chóng nở rộ. Chồng ăn nên làm ra, vợ cũng có nguồn tiền đổ về ổn định. Nhờ vậy mà cuộc sống vô cùng giàu có, hạnh phúc đến già.

4 nốt ruồi của phụ nữ vượng đường tình duyên, đi đâu cũng được đàn ông tán tỉnh, chồng cũng thương chiều hết mực-1

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở đuôi hoặc khóe mắt có vận giàu sang. Có thể trở thành nữ vương được nhiều người đàn ông khao khát có được. Bên cạnh đó người nào lấy họ cũng được hưởng lây vận may, của cải dồi dào, chất đầy nhà, tiêu xài không hết.

Khi ở bên người phụ nữ này, đàn ông luôn có cảm giác muốn che chở. Ở họ luôn toát ra khí chất khiến người khác say đắm, không thể quên được. Họ luôn có sức quyến rũ khiến đàn ông không thể chối từ.

Nốt ruồi trên môi

4 nốt ruồi của phụ nữ vượng đường tình duyên, đi đâu cũng được đàn ông tán tỉnh, chồng cũng thương chiều hết mực-2

Những người phụ nữ có nốt ruồi trên môi khá quyến rũ và thu hút. Đặc biệt ăn nói rất có duyên nên được lòng mọi người. Khi tiếp xúc với ai, họ nhanh chóng cướp được trái tim và lòng tin của người đó ngay.

Bên cạnh đó, họ có nhân duyên vô cùng tốt. Gặp gỡ ai cũng được yêu thương, nuông chiều. Khi kết hôn cũng được chồng cung phụng như bà hoàng, luôn giữ khư khư bên cạnh sợ người khác cướp mất.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên môi có tài phán đoán khá tốt. Bạn dự cảm được mối nhân duyên nào không tốt và luôn chọn đúng người để yêu và kết hôn. Điều này giúp bạn có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn.

Nốt ruồi ở vị trí đối diện với ngón áp út

Sở hữu nốt ruồi ở vị trí thẳng ngón áp út trên đường tình duyên cho thấy bạn là người có đời sống tình cảm phong phú, luôn khát khao về một tình yêu hoàn hảo. Trong công việc, bạn là người khá cầu toàn và có nhiều tham vọng, lúc nào cũng cố gắng phân đấu để đạt được những mục tiêu đề ra.

Bạn rất thông minh, khéo léo trong việc cân bằng thời gian giữa tình yêu và công việc bởi đối với bạn, đó là hai điều quan trọng nhất trong cuộc sống này. Yêu rất chân thành, sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại thế nhưng bạn lại không phải là người có thể bao dung cho mọi lỗi lầm của người khác.

Nốt ruồi duyên dưới cằm

Xem nốt ruồi duyên dưới cằm cho đàn ông và phụ nữ cho thấy đó là người có lối sống lạc quan, phóng khoáng, không mấy khi buồn phiền lâu. Chính vì thái độ sống đó mà trông họ lúc nào cũng tươi trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Tình yêu đối với người sở hữu vị trí của nốt ruồi duyên này cũng như vậy, càng yêu càng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc của tình yêu thì bản thân càng trẻ mãi, kẽo dài đến vô cùng, đến khi nào trái tim của họ ngừng đập mới thôi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Khoevadep


nốt ruồi vượng tình duyên

nốt ruồi

xem tướng nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.