4 nốt ruồi đại cát đại lợi, người sở hữu 3 đời giàu sang, sung sướng

Theo nhân tướng học, người sở hữu 4 nốt ruồi này thường có được cuộc sống giàu sang, sung túc, lắm phúc, nhiều lộc.

Nhân tướng học có nói, ở các cung Sự nghiệp, Thiên Di, Tài Bạch…xuất hiện nốt ruồi thiên tướng, hứa hẹn cuộc sống giàu sang, sung sướng cho nữ giới. Đây đều là những nốt ruồi cát lợi trên khuôn mặt nữ giới.

1. Nốt ruồi ở cung Sự nghiệp

Cung Sự nghiệp chính là vị trí nằm ở giữa hai đầu lông mày. Nữ giới sở hữu nốt ruồi này thường có sự nghiệp thăng tiến, tài danh hơn người. Xem thêm sắc khí của bộ phận này, nếu là nốt ruồi thiên tướng thì có sự nghiệp thành đạt. Ngược lại, nếu nốt ruồi xấu, người này sẽ gặp trắc trở trong hôn nhân hoặc chuyện tình cảm khi bước vào tuổi 28.

4 nốt ruồi đại cát đại lợi, người sở hữu 3 đời giàu sang, sung sướng-1
2. Nốt ruồi ở cung Thiên Di

Cung Thiên Di cũng chính là vị trí của huyệt Thái Dương. Nếu xuất hiện nốt ruồi tốt ở đó có nghĩa xuất hành, du lịch hay làm ăn bên ngoài đều gặp thuận lợi. Nếu là nốt ruồi xấu thì mang nghĩa trái ngược.

3. Nốt ruồi ở cung Điền Trạch

Cung Điền Trạch nằm ở vị trí giữa mắt và lông mày, nó cho biết khối tài sản được kế thừa hoặc sở hữu của mỗi người. Nếu tại cung này có nốt ruồi thiên tướng, người này được nâng đỡ và coi trọng, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhiều của cải vật chất. Trái lại, nếu là nốt ruồi xấu thì phải thường xuyên thay đổi môi trường sống và gặp phải những chuyện bất ngờ xảy ra khiến tinh thần bất ổn.

4 nốt ruồi đại cát đại lợi, người sở hữu 3 đời giàu sang, sung sướng-2
4. Nốt ruồi ở Địa các

Nếu nữ giới có nốt ruồi ở Địa các (cằm) thường có khối bất động sản đồ sộ và biết cách hưởng thụ cuộc sống. Đây là nốt ruồi đại cát trên cơ thể nữ giới, kiêng kị việc tẩy xóa.

5. Nốt ruồi ở xương gò má

Trường hợp xương gò má xuất hiện nốt ruồi lành có nghĩa quan trường thuận lợi, dễ đạt được vị trí cao. Tuy nhiên, nếu là tướng nốt ruồi xấu thì người này nhẹ dạ cả tin, bị lừa gạt về tình cảm hoặc có người thứ ba xen ngang cướp công.

4 nốt ruồi đại cát đại lợi, người sở hữu 3 đời giàu sang, sung sướng-3
6. Nốt ruồi ở cung Tài Bạch và Tật Ách

Hai cung Tài Bạch và Tật Ách nằm gần nhau và đều ở vị trí sống mũi. Nếu trên hai cung này có nốt ruồi tốt báo hiệu nguồn thu dồi dào, cuộc sống đầy đủ về vật chất. Tuy nhiên, tình cảm lại có chút trục trặc, không thuận lợi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/4-not-ruoi-dai-cat-dai-loi-nguoi-so-huu-3-doi-giau-sang-sung-suong.html

nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.