4 nốt ruồi "làm quan" của đàn ông, ai có 1/4 không thành danh cũng phú quý

Đàn ông có nốt ruồi ở 4 vị trí này sẽ có con đường sự nghiệp rực rỡ, dễ dàng thăng tiến trong công việc và đạt được vinh hoa phú quý.

Nói chung, trên khuôn mặt của chúng ta ít nhiều cũng có nốt ruồi, nhưng những nốt ruồi này có thể tốt hoặc xấu.

Và khuôn mặt của mỗi người đều có những đặc điểm nhất định, kết hợp với nốt ruồi sẽ cho những ý nghĩa khác nhau.

Những người đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này sẽ có năng lực lãnh đạo, dễ thành danh.

4 nốt ruồi làm quan của đàn ông, ai có 1/4 không thành danh cũng phú quý-1

Đàn ông có nốt ruồi trên trán phía bên trái sẽ có con đường sự nghiệp rực rỡ. Ảnh minh họa

1. Nốt ruồi trên trán

Theo nhân tướng học, thông thường, đàn ông có nốt ruồi trên trán sẽ là người rất may mắn trong tương lai. Hầu hết các nốt ruồi trên trán đều là nốt ruồi tốt lành.

Đàn ông có nốt ruồi trên trán phía bên trái sẽ có con đường sự nghiệp rực rỡ, dễ dàng thăng tiến trong công việc và đạt được vinh hoa phú quý.

Theo nhân tướng học, đàn ông có nốt ruồi trên trán phía bên phải thường có cuộc sống rất giàu sang, sung túc. Họ có quý nhân phù trợ trong sự nghiệp nên mọi khó khăn thử thách có thể dễ dàng vượt qua. Nhờ vậy, con đường sự nghiệp của họ phát triển nhanh chóng, suôn sẻ.

Còn người sở hữu nốt ruồi ở giữa trán may mắn, thuận lợi cả trong công việc lẫn tính duyên. Họ có sự nghiệp rạng rỡ, hôn nhân viên mãn.

Do vậy, nếu bạn phát hiện thấy một nốt ruồi lớn màu đen trên trán đàn ông thì khả năng cao đó sẽ là nốt ruồi tốt lành.

2. Nốt ruồi mọc ở gò má

Theo nhân tướng học, nam giới có nốt ruồi ở gò má là nốt ruồi chính vận. Đối với nam giới, nốt ruồi song gò má cũng mang ý nghĩa của sự thành công, phát tài phát lộc.

4 nốt ruồi làm quan của đàn ông, ai có 1/4 không thành danh cũng phú quý-2

Thông thường, đàn ông có loại nốt ruồi này có thể độc lập và mạnh mẽ ở nơi làm việc.

Trong tương lai, anh ấy cũng sẽ có địa vị cao ở nơi làm việc và đạt được sự nghiệp lớn. Người này cũng thường có tính cách cao thượng, được mọi người kính trọng, ủng hộ.

Thông thường, đàn ông có loại nốt ruồi này có thể độc lập và mạnh mẽ ở nơi làm việc. Ảnh minh họa

3. Nốt ruồi trên mũi

Theo nhân tướng học, mũi chính là “cung tài lộc” của chúng ta. Nếu chóp mũi càng đầy đặn thể hiện nguồn thu nhập của chủ nhân càng dồi dào; cánh mũi càng dày ám chỉ sự tích lũy của cải càng tăng.

Nốt ruồi trên mũi có ý nghĩa khá lớn về tài lộc.

Nếu ai có nốt ruồi trên chóp mũi là nốt ruồi cát tường. Nói chung, một người đàn ông có nốt ruồi như vậy sẽ không chỉ gặp may mắn trong công việc mà còn may mắn về tài lộc, có cơ hội trở thành người giàu có.

Tuy nhiên, người có nốt ruồi ở ngay cánh mũi thì lại có ý nghĩa hoàn toàn ngược lại, tài vận bị cản trở, làm ăn dễ bị phá sản. Đây sẽ là nốt ruồi làm rò rỉ tiền bạc và là nốt ruồi xấu xa. Người có nốt ruồi ở cánh mũi cho dù kiếm được bao nhiêu tiền cũng khó giữ được.

4 nốt ruồi làm quan của đàn ông, ai có 1/4 không thành danh cũng phú quý-3

Nếu ai có nốt ruồi trên chóp mũi là nốt ruồi cát tường. Ảnh minh họa

4. Nốt ruồi ở cằm

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở cằm, bất kể là đàn ông hay phụ nữ, đều là nốt ruồi cát tường. Phụ nữ có nốt ruồi ở cằm có số vượng phu ích tử.

Đàn ông có nốt ruồi ở cằm là điềm báo tốt, có thấy vận khí khởi sắc, có thể gặp được quý nhân phù trợ về tiền tài, vận may đến liên tục.

Đàn ông nếu có nốt ruồi này có thể gặp nhiều cơ hội làm giàu, chỉ cần họ nắm bắt tốt thì có thể thực hiện được ước mơ phú quý của mình. Họ mạnh về mặt đất đai, nhà cửa, sở hữu nhiều tiền của sau này.

Sự nghiệp của đàn ông có nốt ruồi ở cằm rất rộng mở, họ được cấp trên tín nhiệm, trọng dụng và giao cho vị trí quan trọng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo Dan Viet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/4-not-ruoi-lam-quan-cua-dan-ong-ai-co-1-4-khong-thanh-danh-cung-phu-quy-2023050117322694.htm

nhân tướng học

nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.