4 nốt ruồi phú quý, ai sở hữu vận số suôn sẻ, cả đời không phải lao lực vì tiền

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở ảnh hưởng không nhỏ đến vận số. Dưới đây là 4 nốt ruồi của người có mệnh số cát tường.

Trên thân có 4 nốt ruồi "phú quý" thì một là thăng quan tiến chức, hai là phú quý, nửa đời đầu không xấu, nửa đời sau cũng không nghèo.

Nốt ruồi ở đỉnh vai
Trong nhân tướng học, nếu trên đỉnh vai có nốt ruồi cát tường, đặc biệt nếu nốt ruồi này có màu đen sáng, hình dáng nhẵn nhụi thì thuộc “nốt ruồi Thần Tài”, vận mệnh và tài lộc sẽ phát triển vô cùng thuận lợ.

Người sở hữu nốt ruồi này có tích lũy tài lộc tương đối tốt, nhanh chóng có thu nhập ổn định, kiếm được nhiều tiền. Tài sản của họ phát triển rất nhanh, giúp họ không bao giờ thiếu tiền trong suốt quãng đời còn lại.

Nhìn chung, người có nốt ruồi ở đỉnh vai có cuộc đời đón nhiều phước lành, phát triển thịnh vượng, tài lộc tự nhiên đến.

4 nốt ruồi phú quý, ai sở hữu vận số suôn sẻ, cả đời không phải lao lực vì tiền-1Trên thân có 4 nốt ruồi "phú quý" thì một là thăng quan tiến chức, hai là phú quý, nửa đời đầu không xấu, nửa đời sau cũng không nghèo. Ảnh minh họa

Nốt ruồi ở lông mày
Trong tướng số, nếu một người có nốt ruồi tốt lành ở giữa lông mày, nếu là nốt ruồi đen tối điển hình, có nghĩa là “ngọc ẩn trong lông mày”.

Thông thường, những người có nốt ruồi tốt lành này có tài vận vô cùng vững chắc, an nhàn mà giàu. Cho dù tài vận những năm đầu ở mức trung bình, họ cũng sẽ nỗ lực làm việc để ngày càng tiến bộ. Trong quá trình phát triển sau này nhất định sẽ tạo nên nhiều của cải.

Người sở hữu nốt ruồi ở lông mày sớm có cơ hội để thành công, kiếm được nhiều tiền hơn. Những người này sinh ra đã có phúc khí, vận khí của họ sau tuổi trung niên sẽ không tệ, chỉ có càng ngày càng tốt.

Nốt ruồi ở nách
Trong nhân tướng học, nếu một người có nốt ruồi lành ở nách thì đó chính là nốt ruồi vàng điển hình. Thông thường, những người có nốt ruồi lành như vậy có năng lực rất mạnh, thích kiếm tiền, nỗ lực tiến bộ.

Khi tiền trao vào tay, họ biết cách đầu tư để "tiền đẻ ra tiền". Người có nốt ruồi ở nách có sự phát triển tốt trong tương lai, vận may tự nhiên xuất hiện.

Những người này sẽ sống một cuộc sống sung túc theo đúng cách mà họ mong muốn. Đặc biệt nếu họ làm kinh doanh, họ sẽ rất giàu có. Người có nốt ruồi ở nách sinh ra để kiếm tiền.

Nốt ruồi ở xương cụt
Trong nhân tướng học, nếu một người có nốt ruồi cát tường ở vị trí xương cụt thì đó là nốt ruồi phúc đức điển hình.

Nói chung người có nốt ruồi cát tường sinh ra đã có phúc khí, cuộc đời gặp nhiều may mắn. Họ sẽ sớm trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực mà họ đảm đương, làm việc gì cũng thành công.

Người sở hữu nốt ruồi này dù là đàn ông hay phụ nữ đều là mẫu người điển hình của sự giàu có.

Những đứa trẻ có nốt ruồi ở xương cụt sinh ra đã có phúc khí, phúc lộc phát triển ngày càng tốt, cả đời không bao giờ thiếu tiền.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/4-not-ruoi-phu-quy-ai-so-huu-van-so-suon-se-ca-doi-khong-phai-lao-luc-vi-tien-20230612153831045.htm

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.